𝟼. 𝚉𝙴𝙽'𝙸𝙽 𝙽𝙰𝙾𝚈𝙰: Điên loạn (warning 16+)

10.7K 426 36
                                    

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94

𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Điên loạn

𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Zen'in Naoya(27) x reader(22)

𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: một chút 16+, có tình tiết cưỡng bách, một chút máu me, kiểm soát(•̀ᴗ•́)و

𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲: Erotic

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: lần đầu viết ABO nên có hơi 3 chấm xíu nhưng mà tự nhiên nghĩ bé Nao nhà mình mất nết zậy chắc cũng hợp với thể loại cưỡng ép, bắt giam, hơi hướng bạo lực tình dụ* nên viết thử xem sao( ˘ ³˘)♥︎
             ꧁꧂

- Chạy mau.

- Chạy thật nhanh để thoát khỏi nơi này.

- Phải nhanh hơn nữa, nhất định phải rời khỏi tên điên kia.

Giọng nói trong đầu vẫn không ngừng vang lên, trong cơn quay cuồng, thiếu nữ dần hé mở đôi mắt có phần sưng đỏ của mình, gương mặt không cảm xúc nhìn chằm chằm trần nhà cao ngất.

Cả cơ thể nhỏ bé lọt thỏm trên chiếc giường xa hoa, trần trụi không một mảnh vải che thân. Làn da trắng nõn đến mức bệnh trạng, do lâu ngày không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên dần trở nên tái nhợt, những dấu hôn đỏ chói khắp vùng xương quai xanh, những vết cắn lớn lớn bé bé trên bầu ngực sữa rồi những vết xanh tím ở phần trong đùi càng trở nên đáng sợ hơn.

Nhưng có lẽ chúng không là gì so với tình trạng ghê rợn ở tuyến thể phía sau gáy. Nơi vốn là điểm mẫn cảm của một Omega lại bị đối xử một cách thô bạo. Vết răng chồng chéo lên nhau, xanh tím đến dọa người, một vài nơi vẫn còn dấu in lại những vệt máu đã khô, pheromone phát tán khắp phòng. Tin tức tố còn vương lại thì như một con quái thú không ngừng tấn công mọi tế bào trong cơ thể, khẳng định chủ quyền lãnh thổ của bản thân, nhắc nhở em một sự thật tàn khốc rằng mình đã bị một Alpha đánh dấu.

Vậy nên không còn kịp nữa rồi. Em nào có thể chạy thoát khỏi tên điên kia được nữa.

Thở dài bất lực trước số phận, cảm giác dính nhớp dần trở nên rõ ràng khiến em không thoải mái. Chịu đựng cảm giác tê mỏi ở phần hạ thân, em cố gắng ngồi dậy, rất muốn đi cọ rửa sạch toàn bộ cơ thể. Đêm qua Zen'in Naoya dường như lại phát điên, gã quấn lấy em không bỏ, điên cuồng đánh dấu Omega dưới thân. Pheromone của cả hai tràn ngập trong không khí, tin tức tố của Alpha có phần quá mạnh cho một Omega nhỏ bé như em, đau đớn cùng khoái cảm mỗi khi bị đánh dấu như những làn sóng to lớn không ngừng nhấn chìm cơ thể thiếu nữ xuống đáy đại dương. Từng nụ hôn bỏng rát rơi rụng trên da thịt, em và gã mây mưa trên chiếc giường to lớn của gã, những giọt mồ hôi mặn chát trượt dài trên gò má thiếu nữ, đôi lúc em còn chẳng phân biệt được đâu là mồ hôi, đâu là nước mắt.

Hai chân của em run rẩy lê bước, thứ chất lỏng màu trắng ngà từ từ chảy ra khỏi vùng cấm địa, dọc theo đùi một đường xuống đến mắt cá chân. Không cần nhìn cũng biết sàn nhà đã trở nên khó coi như thế nào. Em cắn đôi môi vốn còn vương vết máu của mình, cố nén cảm giác đau đớn cùng thẹn thùng bước vào phòng tắm để rửa sạch sẽ.

[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ