𝟽. 𝙽𝙰𝙽𝙰𝙼𝙸 𝙺𝙴𝙽𝚃𝙾: Tết nhà ngoại (18+)

7.1K 299 19
                                    

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94

𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Tết nhà ngoại (18+)

𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Nanami Kento x reader

𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: 18+ nhưng chắc không ai để tâm cả =)))

𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲: R18

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: chap truyện vốn định đăng vào ngày giỗ của chồng nhưng ý trời không cho phép nên đành rời lịch sang chúc mừng năm mới cạ nhà iu của kem<3
Btw lần đầu nhận rì quẹt nên còn hơi bỡ ngỡ, maybe viết như cc nhưng vẫn vỗ tay vì hoàn thành 1900+ từ
  ꧁꧂

Đồng hồ đang chầm chậm tiến đến thời khắc giao thừa, tiếng loa phát thanh ngoài đầu ngõ bắt đầu đếm ngược từng giây cuối cùng báo hiệu đất trời sắp bước sang một trang mới. Không khí Giao thừa cũng đã đi gõ cửa từng nhà, cái cảm giác lâng lâng khi đất trời chuyển mình len lỏi qua từng khu phố, tràn cả vào căn nhà nhỏ ấm cúng của gia đình em. Dưới tầng, mẹ đang cẩn thận kiểm tra lại để đảm bảo trên ban thờ không còn thiếu thứ gì trong khi bố cũng dần lôi những nén nhang từ trong túi, đợi đến khoảnh khắc tiếng chuông reo vang để cúng bái, mời tổ tiên về ăn Tết với gia đình.

Em và chồng thì nhàn rỗi hơn hẳn. Tuy đều là người trưởng thành đã lập gia đình nhưng trong mắt bố mẹ, chúng ta vẫn chỉ là những đứa trẻ to xác, vẫn chưa đủ uy tín để hai vị phụ mẫu kính yêu có thể bàn giao lại trọng trách cao cả. Vậy nên dù là chàng rể toàn năng Nanami cũng không tránh khỏi kiếp bị bố mẹ xua đuổi đi ngắm pháo hoa để hai ông bà tự làm việc của mình.

Nanami dùng chăn quấn quanh người, ủ ấm cơ thể thiếu nữ như một cục marshmallow, cằm anh gác nhẹ lên đỉnh đầu em trong khi trong khi cả cơ thể nhỏ bé lọt thỏm trong vòng tay ấm áp của anh. Bầu trời đen kịt dần điểm lên mình những chùm pháo bông rực rỡ sắc màu. Cái to cái nhỏ nối đuôi nhau bắn lên trời, nào là xanh, đỏ, vàng rồi tím cứ thay nhau rộn rã trên nền đen. Hòa chung với tiếng hò reo của biết bao người, thoang thoảng lại là những câu chúc mừng năm mới pha lẫn tiếng cười khanh khách của lũ trẻ đang nô đùa ngoài ngõ trước khi bị người lớn bắt về ngủ.

Phía trước là bầu trời đêm vô tận điểm xuyết những bông hoa rực rỡ sắc màu, phía sau là cái ôm ấm áp của người thương, bất chợt thanh âm trầm ấm cùng với hơi thở nóng rực phả vào tai em. Tuy âm thanh có phần nhỏ so với không khí ồn ã nhưng em vẫn nghe rõ được từng câu từng chữ, tựa như dòng nước suối chảy róc rách đến trái tim.

- Đừng có thì thầm vào tai em như thế. Nhột chết đi được.

Ấy vậy mà người phía sau vẫn dính chặt lấy em không bỏ, chẳng giống anh thường ngày chút nào cả. Lại còn cố tình hà hơi vào em nữa chứ.

-Ừmmm.

- Nanamin, buông em ra coi. Sáng mai có rất nhiều việc phải làm nên chúng ta đi ngủ thôi, em buồn ngủ quá rồi.

Vừa nói em vừa kéo cái viên kẹo dẻo đang dính chặt lấy mình về phòng. Hồi nãy trong bữa cơm tất niên bố có mang một bình rượu ngâm lâu năm ra để chiêu đãi con rể. Bình thường thì tửu lượng của chồng em thuộc hàng khủng nên em cũng không để tâm cho lắm. Ai dè đối mặt với loại rượu ngâm gia truyền của người Việt thì anh lại ngất ngưởng như vậy.

[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ