𝟿. 𝙺𝙰𝙼𝙾 𝙽𝙾𝚁𝙸𝚃𝙾𝚂𝙷𝙸: Nhất kiến chung tình (warning ooc)

4.5K 231 28
                                    

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94

𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Nhất kiến chung tình

𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Kamo Noritoshi(20) x reader(17)

𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: ooc, bệnh

𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲: (một ít) smut

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: người ngu viết mở đầu và kết thúc như tôi phải mất nửa năm mới hoàn thành được chap này=)))
꧁꧂

Ở xa xa vùng ngoại ô thành phố Kyoto, sắc trời phủ một màu xám xịt, những hạt mưa nặng nề rơi trên mặt đất, trong không khí dần vẩn lên một mùi đặc trưng khi nước và đất hòa quyện lại với nhau. Nhưng điều đó cũng chẳng gây cản trở đối với người thừa kế Xích huyết thao thuật. Kamo Noritoshi lần theo mùi máu đọng lại trong không khí tiến sâu vào trong khu rừng. Chẳng mất quá nhiều thời gian để gã tìm được thiếu nữ dựa người vào thân cây ở gần đó, khắp người tràn ngập vết thương, hô hấp nơi lồng ngực kia nhẹ đến mức bị tiếng mưa át đi hoàn toàn. Nếu không phải là chú thuật sư có giác quan nhạy bén hơn người thường, có thể cảm nhận được dòng máu đang lưu động trong từng mạch đập thì gã tin rằng kia chỉ là một cỗ thi thể mà thôi.

Kamo Noritoshi nhẹ nhàng bế cả cơ thể em khỏi mặt đất, mặc cho đống bùn đất cùng với máu tươi vấy bẩn bộ đồng phục shozuko được thiết kế riêng. Cánh tay dần xiết chặt người trong lòng, gã si mê áp mặt mình vào gương mặt vốn đã lạnh băng của thiếu nữ, đôi mắt gã dần vẩn đục bởi những ý tưởng điên rồ. Kamo thở dài đầy thỏa mãn. Vốn định dùng chút thủ đoạn cùng với quyền uy của gia chủ gia tộc Kamo nhưng mọi chuyện có vẻ đơn giản hơn gã nghĩ nhiều.

[Báo cáo nhiệm vụ ngày xx, tháng xx, năm 201x]

Một chú linh cấp 2 ra đời ở vùng ngoại ô thành phố Kyoto. Lợi dụng lòng tin về thổ thần, chú linh đã giết hại hơn 20 dân làng. Ban giám hiệu trường Cao chuyên Kyoto đã cử một học sinh trình độ cấp một đi phất trừ.

Bổ sung: cửa sổ đưa ra sai phạm trong quá trình nhận định, chú linh thuộc cấp một đặc biệt. Yêu cầu thêm chi viện từ gia chủ nhà Kamo.

Tổn thất: học sinh được cử đi từ đầu đã tử vong.

Người xác nhận: Kamo Noritoshi

.

Thời gian em hồi phục lâu hơn nhiều so với dự đoán của Kamo. Gã dựa người vào cánh cửa, có chút buồn cười nhìn thiếu nữ mới tỉnh lại và vẫn còn đang ngơ ngác nhìn xung quanh. Những vết thương trên cơ thể tuy không phải trí mạng nhưng vẫn khiến em mất rất nhiều máu, chữa trị cơ bản chỉ khiến chúng nó khép lại chứ không hoàn toàn tiêu biến mất. Trong giới chú thuật hiện tại chỉ có Ieiri Shoko, Okkotsu Yuuta và Sukuna có thể dùng Phản chuyển thuật thức trên cơ thể người khác. Mặc dù gã rất đau lòng khi thấy em biến thành như vậy nhưng Kamo chẳng thể nào đưa một người đã chết đi chữa trị được cả.

Gã tự nhiên đến bên mép giường, một tay nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay mềm mại của thiếu nữ, tay còn lại vòng qua eo kéo cả cơ thể em dựa vào lồng ngực rắn chắc ấy. Ngay lập tức cả cơ thể em trở nên cứng đờ, run rẩy muốn tránh né những đụng chạm có phần thân thiết này nhưng lại quá đuối sức để chống lại vị tiền bối mà em luôn kinh sợ này. Cằm gã thân mật gác lên vai em, vùi đầu vào hõm cổ hít hà hương thơm đặc trưng của thiếu nữ mặc cho chúng đã phai nhạt bởi mùi thuốc sát trùng.

[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ