Yuta nhìn những vệt mưa đang chảy dài trên khung cửa sổ. Đó là một ngày lạnh lẽo và u ám, đúng như suy nghĩ của anh. Anh đang ngồi ở bàn bếp, trên tay cầm một tách cà phê ấm nóng, một chỗ bị che trước mặt. Nhưng người quan trọng nhất đã mất tích.
Thật tồi.
Hansol là một kẻ nói dối xuất sắc. Nếu Yuta không biết về đứa trẻ, anh sẽ không bao giờ để ý đến nó. Ma quỷ là trong từng chi tiết.
Họ ngủ chung giường với nhau. Họ đã ở bên nhau mỗi đêm, nhưng nó khác với thường lệ. Một khoảng cách vô hình giữa họ, thân thể không hề chạm vào nhau. Hansol ngủ quay lưng về phía anh, không hề cố gắng kéo anh lại gần như trước đây.
Hắn đã từng dành nhiều thời gian nhất có thể cho Yuta. Hắn kiểm soát từng phút trong cuộc sống của anh; hắn phải biết omega đang ở đâu, với ai và đang làm gì. Bây giờ hắn cũng không đặt câu hỏi nữa, ngược lại hắn đã giục anh ra khỏi nhà.
Yuta cảm thấy sợ hãi.
Mỗi ngày anh càng ngày càng nhận thấy nhiều tín hiệu, nhưng lại sợ hãi không dám làm gì. Tại sao anh lại yếu đuối như vậy?
Mối quan hệ của anh với Hansol là điều độc hại. Anh biết điều đó, nhưng anh luôn sợ hãi khi phải rời đi. Anh là một nạn nhân và mặc dù biết rằng mình phải chiến đấu, anh vẫn không thể làm điều đó. Hansol gây hại cho tinh thần của anh nhiều hơn là cơ thể.
Yuta nao núng trước âm thanh của chiếc ghế trượt. Trong im lặng, anh nhìn chồng mình, người đang đọc gì đó trên điện thoại, ngồi xuống trước mặt anh. Như cảm nhận được ánh mắt của Yuta, alpha nhìn anh, một bên nhướng mày.
"Gì?"
"Không có gì, không có gì" anh trả lời "Hãy thưởng thức bữa ăn của anh!" anh nói với một nụ cười.
Hansol yêu nụ cười của anh. Nó khiến hắn yêu anh. Nhưng lúc này hắn đang nhìn anh bằng ánh mắt lạnh lùng, không chút động lòng.
"Em vẫn chưa đi làm?"
"Hôm nay là ngày nghỉ, em sẽ ở nhà cả ngày."
Nghe đến đây, alpha thở dài.
“Có lẽ em nên đi chơi với bạn bè? Mọi người đã không gặp nhau trong một thời gian dài. ”
“Chúng tôi gặp nhau tại nơi làm việc hàng ngày,” Yuta phủ nhận.
“Có, nhưng em nên ra ngoài và vui chơi. Đi ra ngoài quán bar hay gì đó. Này, hôm nay đi chơi và vui vẻ với họ thì sao? Em đã được sự cho phép của anh và em có thể không trở về cho đến ngày mai. Thật tuyệt phải không? "
"Anh có muốn dành thời gian với em không?" Yuta hỏi và nắm lấy tay hắn "Chúng ta có thể làm gì đó cùng nhau, hẹn hò hay thậm chí có thể hơn thế nữa?" Đồng ý với em đi. Em sẽ để anh làm điều đó. Đảm bảo với anh rằng em rất ổn.”
Hansol nắm lấy tay anh và nở một nụ cười nhẹ.
“Thứ lỗi cho anh, em yêu, nhưng anh đã có kế hoạch rồi. Chúng ta sẽ làm điều đó vào lần sau ”.
‘Khi chúng ta làm điều gì đó lần sau, nó sẽ là lần cuối cùng.’
“Anh đã suy nghĩ rất nhiều,” Hansol bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
To Be Free |Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionTo Be Free by meanmermaid http://arc hiveo fourown .or g/wo rks/19806781 Summary: Đối với xã hội này, omegas chỉ là những người nội trợ và những người mẹ. Họ không có quyền ước mơ hay có hoài bão nào. Đích đến trong cuộc sống của họ là cố gắng trôn...