17 (END)

237 9 3
                                    


Lucas nhớ lại lần đầu tiên anh bước chân vào một câu lạc bộ nổi tiếng khắp thành phố. Căn phòng được thắp sáng bởi ánh đèn xanh khiến mọi thứ trông huyền bí hơn.

Đây là một nơi khác với những câu lạc bộ mà anh ấy từng tổ chức tiệc tùng. Những nơi đó thường bị chi phối bởi âm thanh lớn, tiếng người la hét và cơ thể đẫm mồ hôi. Họ đã mang đến những khoảnh khắc thoát khỏi tục, thư giãn và vui vẻ.

‘White Lady’ thì khác. Đầy đẳng cấp và con mắt tinh ý. Câu lạc bộ này là cuộc sống hàng ngày, một lời hứa sẽ giải quyết mọi vấn đề của bạn.

Lucas rùng mình khi anh bước vào phòng của mình trong khách sạn. Nó nằm cao hơn sàn nhảy và quầy bar. Nó cung cấp cho anh ta một cái nhìn hoàn hảo về toàn bộ căn phòng.

Anh ấy đợi Johnny cung cấp thông tin cho anh trong vài tuần tới. Đây là lần đầu tiên mọi quyền lực đều được đặt vào tay anh ta. Điều đó khiến anh ấy căng thẳng, anh ấy không chắc mình là người phù hợp.

“Thứ lỗi cho tôi vì đã để anh chờ đợi quá lâu,” Johnny chào anh, ngồi vào chỗ. Anh ta mang theo hai ly rượu whisky, đầy rượu vàng.

“Tôi không biết anh uống rượu khi đang làm việc,” anh nói, với lấy một ly.

“Vậy thì tôi sẽ không bao giờ có thể uống được,” Johnny cười, nhấp một ngụm nhỏ. Lucas gật đầu, nhìn rượu trong ly. "Khuôn mặt u ám đó là như thế nào?"

Alpha nhìn Johnny. Anh tự hào nhìn những người tụ tập trong câu lạc bộ.

“Tôi không muốn làm anh thất vọng,” Lucas thừa nhận.

Johnny bật cười, đặt tay lên vai Lucas.

“Tin tôi đi, bạn sẽ không làm tôi thất vọng đâu. Người cuối cùng mà tôi giao phó câu lạc bộ, có sự táo bạo không đến câu lạc bộ. Anh ấy coi nó như một kỳ nghỉ, ” anh cười.

"Chuyện gì đã xảy ra với anh ấy?" Lucas hỏi một cách không chắc chắn.

“Không có gì,” anh ta nhún vai. "Anh ấy nói, anh ấy xứng đáng được nghỉ ngơi."

"Tại sao anh ấy không thay thế anh bây giờ?"

"Anh ấy không còn làm việc ở đây nữa" Johnny trả lời, nhìn về phía sân khấu "Anh ấy đã rời đi."

Lucas gật đầu.

“Anh chỉ cần đảm bảo rằng câu lạc bộ vẫn còn ở đây khi tôi trở lại. Công việc đơn giản, ” anh nói và vỗ vai “Tôi phải đi ngay, vui vẻ. ”

Nhìn người đàn ông biến mất ở phía sau câu lạc bộ. Lucas thở dài, nhấp một ngụm sâu rượu whisky của mình. Có lẽ điều đó sẽ giúp anh ấy bình tĩnh lại.

Anh thở dài nhìn quanh câu lạc bộ. Một cô phục vụ thân thiện vẫy tay chào anh khi cô nhặt những chiếc ly bẩn trên bàn. Anh mỉm cười nhìn cô gái đi lùi lại sau quầy bar.

Chỉ có hai omegas cạnh quầy bar, uống những thức uống đầy màu sắc. Anh tập trung chú ý vào một trong số họ, để ý vẻ đẹp kỳ lạ của anh ta. Lucas đang tự hỏi mình đến từ đâu thì omega nắm lấy tay bạn mình.

Anh nhướng mày, nhìn ánh mắt của các omega chạm nhau. Nụ cười của họ thật tự nhiên, thật chân thật. Có một cái gì đó mê hoặc về nó.

To Be Free |Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ