9

81 5 0
                                    

Doyoung trông thật hoàn hảo. Mái tóc màu mun xõa xuống che đi đôi mắt trong sáng nhưng không kém phần sắc sảo. Bộ vest đen tôn lên làn da hoàn mỹ của và làm nổi bật đôi môi đỏ mọng của anh. Trông anh như một giấc mơ có thể biến thành ác mộng.

Anh đang ngồi một mình ở chiếc bàn cuối phòng. Bữa tiệc là một sự kiện náo nhiệt, mừng sự kết thúc hợp tác giữa các công ty và chào mừng năm mới. Một khởi đầu mới cho tương lai của cả hai công ty.

Nhưng đó không phải là khởi đầu mới duy nhất, Doyoung nghĩ và nhìn Yuta.

Đêm nay, tất cả sẽ kết thúc.

"Ghế này đã có ai ngồi chưa?"

Anh ngạc nhiên nhìn lên, nhanh chóng thở phào nhẹ nhõm.

“Chưa” Doyoung xác nhận, và bây giờ anh không phải là người duy nhất trên bàn. Có lẽ điều đó tốt hơn. Với Ten là đông nghiệp của anh, họ sẽ không tạo ra một hình ảnh đáng ngờ nào.

“Mình nghĩ cậu sẽ thích những sự kiện như thế này” Doyoung nhận xét, khi thấy vẻ mặt mệt mỏi của người bạn.

“Mình thích những bữa tiệc, nhưng bữa tiệc này thật khó hiểu. Bên cạnh đó, mình đã suy nghĩ rất nhiều. ”

"Cậu muốn nói về nó?" Doyoung đề nghị, lấy một ly sâm panh từ người phục vụ. Ten đang nhìn anh với vẻ kinh ngạc, tự hỏi liệu có nên tiếp tục hay không.

"Mình là một kẻ đạo đức giả."

Doyoung nhướng mày ngạc nhiên, nhấp một ngụm.

“Mỗi chúng ta đều như vậy. Đôi khi chúng ta có lý do để làm điều gì đó chống lại chính mình”.

"Vậy ý cậu là cậu cũng là một kẻ đạo đức giả?"

“Mình đã làm những điều mà mình không cảm thấy tự hào. Thay vì cảm thấy có lỗi với bản thân, hãy tìm lý do vì sao cậu lại làm việc đó. Có lẽ cậu có thể thay đổi điều gì”.

Ten trả lời: “Mình biết lý do của mình.”

"Đó là Jinyoung, phải không?"

Omega kinh ngạc nhìn anh.

“Mình hiểu rằng anh ấy quan trọng đối với cậu, nhưng bất kể mối quan hệ của cậu từng tốt đẹp như thế nào, rồi cũng sẽ thay đổi. Một số sẽ thay đổi tồi tệ hơn. Không đáng để dính vào những người độc hại. "

Ten gật đầu.

“Mình không còn nhận ra mình nữa,” omega buột miệng. “Mình không thích bản thân mình hiện tại” cậu thừa nhận, mắt dán chặt vào Doyoung. Kim nhìn theo và thấy Kun đang nói chuyện với một số người.

To Be Free |Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ