Yuta dành thời gian nghỉ ngơi trong công viên, uống cà phê nóng và thỉnh thoảng lại sụt sịt. Anh có thể nhìn thấy hơi thở của mình, má và tay đỏ bừng. Yuta dựa vào băng ghế lạnh lẽo và dùng một tay rút điện thoại ra khỏi túi. Anh thở dài trong khi nhìn giờ và nhìn xung quanh. Sinh vật duy nhất xung quanh anh là một con chim bồ câu. Mà cứ cố đến đủ gần để lấy một miếng bánh mì. Tức tối, anh dùng giày đẩy nó về phía con chim bồ câu, nhưng nó chỉ khiến con chim sợ hãi.
Anh bấm số và đưa chiếc điện thoại lạnh lùng vào tai. Trước sự ngạc nhiên của mình, anh nghe thấy một bản nhạc chuông quen thuộc sau lưng. Anh gác máy và nhìn lại.
"Thiệt là?" anh ấy bắt đầu cáu kỉnh “Em có biết anh đợi em ở đây bao lâu không? Anh đã không thể cảm nhận được các ngón tay của mình. "
“Em xin lỗi” Doyoung đáp, ngồi xuống bên cạnh anh. Một chút má hồng nhẹ nhàng tô điểm cho đôi má anh một cách quyến rũ. "Em có không?"
“Mmm” chàng trai tóc nâu gật đầu và đưa cho anh một phong bì lớn. Omega lôi nội dung của nó ra và nhìn lướt qua các tài liệu. Từng câu từng chữ, những ngón tay anh siết chặt vào trang giấy.
"Em đã đọc chưa?" Anh ấy hỏi sau một lúc, Doyoung gật đầu.
"Trường hợp đặc biệt?" ngăm đen bình luận.
"Giống như là một nguyên nhân hơn! ” Doyoung thốt lên, “Tất cả các vụ án của Taeyong là về những omegas đã cố gắng loại bỏ bạn tình của họ. Và cuối cùng tất cả đều nằm sau song sắt! ”
“Đúng vậy, nhưng nó thậm chí không phải trường hợp của anh, nó liên quan đến Hansol. Và đó là về hành vi trộm cắp, Taeyong không có lý do gì để nghi ngờ anh."
“Anh không thích nó” Yuta thở dài, giấu giấy tờ vào phong bì.
“Em cũng vậy,” anh ta gật đầu. "Anh sẽ làm gì với thông tin này?"
“Anh vẫn chưa biết, nhưng anh sẽ tìm ra điều gì đó.”
"Em có nên lo lắng không?"
"Em? Anh không có bị cắn.” Yuta nói, giật mạnh chiếc khăn quàng cổ màu xanh lá cây mà omega đang đeo. Doyoung lấy tay che cổ, nhưng nụ cười khẽ nở trên môi.
"Anh sẽ không hỏi nếu em cũng không muốn nói."
“Được rồi,” Yuta gật đầu và đứng dậy “Anh phải quay lại ngay bây giờ, kỳ nghỉ của anh sắp kết thúc. Em có đến chơi không? ”
"Em thà ở đây lâu hơn," Doyoung cảm ơn "Trời mưa rất nhiều, vì vậy em sẽ tận hưởng thời tiết này."
BẠN ĐANG ĐỌC
To Be Free |Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionTo Be Free by meanmermaid http://arc hiveo fourown .or g/wo rks/19806781 Summary: Đối với xã hội này, omegas chỉ là những người nội trợ và những người mẹ. Họ không có quyền ước mơ hay có hoài bão nào. Đích đến trong cuộc sống của họ là cố gắng trôn...