12

90 7 0
                                    

Doyoung ngồi trên bệ cửa sổ và nhìn ra ngoài. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời.

Không có một gợn mây nào trên bầu trời xanh.

Anh dựa vào bức tường mát lạnh và nhìn chính mình trong gương. Có những quầng thâm dưới mắt anh, bởi những đêm dài mất ngủ. Những chiếc đèn trong phòng vệ sinh đã làm nổi bật tất cả những khuyết điểm của anh.

Doyoung nhìn sang chỗ khác khi nghe thấy tiếng cửa mở. Yuta vào phòng như đã hẹn.

"Chúng ta có một mình không?" Yuta hỏi, chỉ vào dãy nhà vệ sinh.

“Không có ai ở đó” Doyoung trả lời, và Yuta đi về phía anh.

Omega ngồi xuống bên cạnh anh mặc dù khoảng không gian nhỏ. Cơ thể của Yuta chạm vào cơ thể của anh. Mùi của anh ấy rất dễ chịu, vì nó thoát khỏi mùi sợ hãi và lo lắng thường trực.

Yuta bắt đầu kể cho anh nghe về ngày hôm qua. Từ sự trợ giúp của Kun đến chuyến thăm ‘White Lady’. Nghe về điều thứ hai, anh căng thẳng. Anh không thích đề cập đến địa điểm này.

Nó làm anh ngạc nhiên. Không chỉ Johnny muốn gặp anh mà còn việc bạn bè anh làm tất cả sau lưng chỉ để bảo vệ anh. Khỏi những nghi ngờ, khỏi quá khứ, bảo vệ khỏi thế giới tàn khốc này.

"Hôm nay ở ga xe lửa à?" Doyoung hỏi.

“Em phải đến đó sớm mười phút. Em có thể làm được không? ”

"Em sẽ nói Seulgi cho em nghỉ sớm hơn, nhưng nó không thành vấn đề."

“Anh lo nhiều hơn đến việc liệu em có thể làm điều đó về mặt tinh thần hay không. Anh biết em muốn bỏ lại quá khứ phía sau và Doyoung, chỉ cần nói một từ và em không cần phải làm điều đó. Em quan trọng với anh hơn những thông tin này” Yuta nói, siết chặt tay mình.

“Đừng lo lắng,” Doyoung trấn an Yuta với một nụ cười. “Chỉ là một cuộc trò chuyện. Em đã làm những điều tồi tệ hơn thế này nhiều "

---/---

Yuta yêu thích công việc của anh ấy. Anh thường bận rộn và mệt mỏi vì nó, nhưng sự tôn trọng mà các nhân viên khác dành cho anh luôn được đền đáp xứng đáng. Vì vậy, anh không bao giờ từ chối các thử thách, anh có thể chạy khắp thành phố chỉ để đưa cho Jaehyun những tài liệu phù hợp cho cuộc họp.

Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi kể từ khi có cảnh sát. Hầu hết các nhân viên đều nhìn anh với ánh mắt chỉ trích và hoài nghi, điều này chẳng có chút biện minh nào. Tất cả những gì thế giới biết là Hansol đã đánh cắp tiền và biến mất không một tăm hơi.

To Be Free |Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ