Yuta đang nộp hợp đồng tại văn phòng của Jaehyun thì điện thoại của anh đổ chuông. Một cái nhìn vào màn hình khiến anh tức giận, tức giận nhưng cũng sợ hãi. Anh nhanh chóng từ chối cuộc gọi và nhìn sếp của mình một cái nhìn hối lỗi.
“Ai đó thực sự quan tâm tiếp cận anh” Jaehyun nhận xét, có mặt tại ba cuộc gọi trước đó.
"Nó không có gì quan trọng."
"Anh có chắc không?" Jaehyun hỏi "Anh có thể gọi lại cho họ, tôi không phiền."
"Không!" Omega đột ngột cắt lời anh ta, “Tôi xin lỗi, ý tôi là ai đó chỉ đùa thôi. Họ đã gọi cho tôi trong vài ngày nay.”
Nụ cười vụt tắt trên khuôn mặt Jaehyun và nỗi lo lắng xuất hiện. Người đàn ông ngừng gõ máy tính xách tay để dành toàn bộ sự chú ý cho Yuta.
"Anh không nghĩ đó có thể là Hansol?"
Nghe những lời này, Yuta muốn bật cười. Anh có thể tưởng tượng một alpha quấn khăn trải bàn dưới đáy sông, đang bấm số của anh. Nhưng một lúc sau anh cảm thấy bất an.
"Tại sao anh ấy lại gọi cho tôi?" anh đáp lại một cách miễn cưỡng.
Jaehyun không trả lời. Có thể có nhiều lý do trong mắt anh ấy, nhưng anh ấy giữ chúng cho riêng mình. Yuta rất biết ơn vì điều đó. Dù sao thì cuộc trò chuyện này cũng sẽ không đi đến đâu.
“Cuộc họp của anh sẽ bắt đầu sau mười lăm phút nữa” Yuta nói, trong khi nhìn đồng hồ.
Alpha gật đầu và bắt đầu thu dọn đồ đạc của mình. Anh ghé qua Yuta và đưa chìa khóa cho anh.
“Khi anh làm xong, hãy đóng lại phía sau anh.”
"Anh sẽ không trở lại sao?" Yuta ngạc nhiên hỏi.
“Dù sao thì cuộc họp cũng sẽ kết thúc lúc tám giờ. Không có việc gì để quay lại. "
"Jaehyun của vài tháng trước, sẽ không bao giờ nói điều đó."
Người đàn ông cười lắc đầu và chỉ vào đống hợp đồng chưa đọc.
“Còn rất nhiều việc vẫn còn ở phía trước và anh vẫn còn thời gian cho những nhận xét như vậy? Tôi rất ấn tượng đấy, Yuta. ”
"Đi nếu không bạn sẽ bị trễ."
Jaehyun rời khỏi phòng, để lại Yuta với những suy nghĩ của riêng mình. Omega với lấy một chiếc cặp khác, nhưng anh không thể tập trung. Hình ảnh Hansol với máu chảy dài trên mặt vẫn còn in đậm trong tâm trí anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
To Be Free |Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionTo Be Free by meanmermaid http://arc hiveo fourown .or g/wo rks/19806781 Summary: Đối với xã hội này, omegas chỉ là những người nội trợ và những người mẹ. Họ không có quyền ước mơ hay có hoài bão nào. Đích đến trong cuộc sống của họ là cố gắng trôn...