Kun chỉnh lại mũ lưỡi trai và ngồi xuống băng ghế lạnh lẽo ở nhà ga. Buổi sáng mát mẻ, cỏ ướt sương mai. Anh nhìn chiếc đồng hồ khổng lồ phía trên lối ra ga và thở dài. Anh vẫn còn chút thời gian, nhưng cơn gió se lạnh khiến anh nôn nao.
Bên cạnh anh, một người phụ nữ trẻ với một đứa trẻ và một thiếu niên với chiếc tai nghe khổng lồ trên tai đang chờ tàu. Cậu bé đang dựa đầu vào bảng thông báo và trông như thể sắp ngủ. Người phụ nữ đang tranh cãi qua điện thoại trong khi cố gắng chỉnh sửa mái tóc rối bù của con gái mình.
Tất cả đều quá mệt mỏi để bận tâm về điều gì đó. Kun có thể bình tĩnh. Không ai trong số những người này sẽ nhớ mặt anh.
Anh vẫn không thể tin được rằng mình đã đồng ý giúp Ten nhanh như thế nào. Anh cố thuyết phục bản thân rằng anh làm điều đó vì quá khứ và tuổi thơ vất vả, nhưng thực tế anh biết anh làm vậy vì một lý do khác. Một số cảm giác quá khó để loại bỏ, cho dù chúng ta có cố gắng thế nào đi nữa.
Thấy tàu đến, tay anh siết chặt vali. Anh mỉm cười khi nhìn thấy thiếu niên cũng có một cái giống nhau. Anh mở cửa ngăn và để chiếc omega đi qua cùng con gái trong khi giúp cô ấy lấy túi. Cô gái nhỏ đang ngủ quên trong vòng tay của mẹ, và Kun không phải là người làm ngơ trước một cảnh tượng như vậy.
Trong khoang tàu, anh chuyển đến một nơi vắng vẻ hơn, sau đó đặt chiếc vali xuống dưới chỗ ngồi. Bên trong, Yuta đóng gói quần áo, một vài tài liệu từ công việc và hộ chiếu của alpha. Kun sẽ xuống sau một mười lắm phút ở điểm dừng tiếp theo, trong khi vali của Hansol sẽ có một hành trình dài phía trước. Cho đến nay, mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.
---/---
Trở lại công việc thật khó xử. Yuta cảm thấy những cái nhìn chỉ trích và nghi ngờ hướng về anh. Mọi người thắc mắc không biết Hansol đnag ở đâu, có ăn trộm tiền không, Yuta có biết chuyện không. Mọi người dừng lại chỉ để nghe Jaehyun đang nói gì trên đường đến thang máy. Họ rửa tay một lúc lâu rồi chỉnh lại trang điểm trong gương trong khi Yuta nói chuyện điện thoại trong phòng vệ sinh. Họ đã hành động như thể Yuta là thủ phạm của mọi thứ.
Khi công việc kết thúc, anh cảm thấy muốn chạy ngay ra khỏi tòa nhà. Chạy thẳng về nhà để trốn khỏi ánh nhìn của mọi người. Nhưng anh vẫn giữ nhịp độ bình thường, nhìn về phía trước.
Ten đang ngồi trên bậc thềm trước nhà. Anh vừa hút xong điếu thuốc thì Yuta mở cửa không nói một lời. Omega đi theo anh vào trong.
Ten ngồi xuống bàn nói: “Mọi thứ đã xong rồi.”
"Có vấn đề gì không?" Yuta hỏi, trong khi cởi áo khoác.
"Không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
To Be Free |Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionTo Be Free by meanmermaid http://arc hiveo fourown .or g/wo rks/19806781 Summary: Đối với xã hội này, omegas chỉ là những người nội trợ và những người mẹ. Họ không có quyền ước mơ hay có hoài bão nào. Đích đến trong cuộc sống của họ là cố gắng trôn...