10

99 7 0
                                    

Ten dậy sớm. Bầu trời phía Tây vẫn chìm trong sắc chàm, trong khi từ phía Đông màu cam ấm áp đã sưởi ấm nó. Cậu thở dài, dụi dụi đôi mắt mệt mỏi.

Ten nhìn ra xa cửa sổ và nhìn quanh phòng. Gió thổi một tấm rèm trắng gần cửa sổ đang mở. Cậu ngồi dậy, đẩy chiếc chăn ra.

Kun ngủ trên ghế bành cạnh giường. Anh đang ở trong một tư thế thu mình lại. Anh ấy chắc chắn sẽ rất đau người khi tỉnh dậy. Ten mỉm cười, sau đó đắp chăn ấm lên người omega. Trong lúc gần gũi cậu nhẹ nhàng chạm vào má anh.

Ten cảm thấy thật mất mát. Trong mọi chuyện, tình cảm, mọi hành động ... mọi thứ thật hỗn độn. Khi cậu ngồi xuống trước ghế và ngả đầu vào lòng omega, cậu cảm thấy an toàn. Và khi những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt, buồn hay vui không phải do họ gây ra. Họ đã rơi nước mắt nhẹ nhõm. Ten đã ở nơi cậu ấy muốn đến.

Kun tỉnh dậy với đôi chân tê cóng. Anh ta rên rỉ, cổ đau nhức, và khi cố gắng duỗi chân của mình, anh đã đụng phải một chướng ngại vật. Anh ngạc nhiên nhìn xuống. Anh không mong đợi nhìn thấy Ten, người đã nắm chặt tay anh trên chân mình.

“Ten,” anh ta bắt đầu, “cậu phải đứng lên. Nền nhà rất lạnh, cậu sẽ bị cảm lạnh ”. Đáp lại, omega ôm chân anh chặt hơn.

"Cậu cảm thấy thế nào?" anh hỏi và đẩy cậu bé ra khỏi anh để anh có thể ngồi bên cạnh. Vì sàn nhà lạnh, anh hối hận vì đã không đóng cửa sổ.

Kun nắm lấy bàn tay của omega, cố gắng sưởi ấm và hỗ trợ cậu ấy. Khi ánh mắt họ giao nhau, anh nở một nụ cười nhẹ.

"Chuyện gì đã xảy ra ngày hôm qua, Ten?"

Nhưng câu hỏi này có cần thiết không ?. Anh ấy nhớ những lời của Ten. Những lời như vậy không thể quên được.

“Hansol, anh ấy ...” anh dừng lại, thở dài.

Vì vậy, đó là cách nó đã diễn ra. Kun không bị mù, anh thỉnh thoảng nhìn thấy những dấu tay trên bàn tay của Yuta. Anh nhớ lại lúc đi làm, omega luôn tìm cách trốn tránh chồng mình. Hay như thay vì nhìn vào mắt anh ấy, anh lại nhìn xuống và ôm lấy mình. Yuta đã cư xử giống như mẹ của anh khi cha anh say rượu.

Kun không cần phải ở đó để tưởng tượng nó đã tệ hại như thế nào. Anh biết luật sẽ không giúp ích được gì cho Omega. Họ chỉ có thể tự mình giải quyết vấn đề hoặc chết một cách bất lực.

"Các cậu đã làm gì với cái xác?" anh hỏi, sợ hãi.

"Tụi mình đã ném nó xuống sông."

Kun thở phào nhẹ nhõm. Đó không phải là cách tốt nhất để loại bỏ xác chết, nhưng chúng là một cái gì đó. Sông có sâu, mọi việc vẫn có thể diễn ra tốt đẹp.

To Be Free |Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ