Kasalukuyan akong nag babasa ng libro na pang walong beses ko ng babasahin dahil wala akong magawa ng biglang may pumasok sa kwarto ko atsaka lang naisipang kumatok nung nasa loob na.
"May I come in?" Tanong ng gwapong nilalang.
"Seriously?You're already inside aren't you?" I sarcastically asked.
"Watever.So sarcastic you are.So childish."
"Psh.Sir,If you don't want a sarcastic answer,don't ask stupid question okay?And why are you even talking to me?You told me to act as if we don't know each other?I'm playing my role.But look at what your doing.Who's childish now?" I smirked with my head held high.
"Ok.Importante naman to kaya nag uusap tayo.So ano nalang phone number mo?Oh di na yan stupid question ha!"-tanong nya ule.teka wuut ??O my G (O.O)crush is asking for my number!At sabe nya pa importante yun.
"Don't jump into conclusions,My mom told me to do so."-dugtong nya.
okay nag aasume lng ako..tandaan may Malanding Unggoy na yan ok !
binigay ko nmn agad number ko.
"Night" sabe nya sabay labas nya ng kwarto ki.Di na ko sumagot,wala namang 'Good'.Ano nga bang good ?Eh kakalimutan ko na nga pala pilings ko para don.Pshh.
*kina umagahan*
I woke up with a panis na laway and muta in my face.Oh anong akala nyo?Na maganda ako pag gising tapos mag popost ng picture ko sa twitter with the hashtag 'I woke up like this'.Psh,everybody woke up sometimes with the usual morning baho.So I walk straight to my bathroom to do my morning rituals and walk down to eat breakfast with my family including Tristan's."Morning Hope.kumaen kana oh"-seriously?Why is he giving me those sweet smile while putting hotdog and egg on my plate.Mas gusto ko nalang na ihagis nya sa muka ko yung hotdog no.Ano nangyare sa kanya.Na abduct ba sya ng aliens ka gabe?Kumain ba sya ng something?Na untog ba sya?Baka di ako maka move on.Pero wala parin talagang 'good' sa bawat bati nya
"What?" Napansin nya ata na nakatingin parin ako sa kanya.
"I know hope,Pogi talaga ako." dagdag pa nya.
"Eh?" nasabe ko nalang at umupo sabay lamon.
Pag katapos kong lumamon tumayo na ko at hiningi ang baon ke mama.Nag paalam na ko at lalabas na ng bahay.Pero bago ako maka alis...
"Teka hope sabay na tayo."sabay tayo at akbay sakin.
-//////-"Bye po ma..tito,tita"-at dahil na kaakbay to sakin hinila na nya ko palabas.Grabe Unexpected to.Inakbayan ba naman ako ng ugok na to.Of course I make a straight face even deep inside kinikilig ako.Aish.Kainis.Kakalimutan ko nalang lahat yon.Waaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh.I hate my role.
BINABASA MO ANG
Fake Love
Randomonce upon a time..I fell inlove with the person who can't love me back. The End.