*kina umagahan*
5:30 ng magising ako.Kainis.Nasira pa yung daluyan ng tubig dito sa banyo ko sa kwarto kaya dun ako sa baba maliligo.Grabe niaantok pa ko.Sa kwarto ko lang kase may banyo at sa baba..eh di naman namen inakala na dito titira yung mag iina.Eh pinasadya lang talaga ni papa na s kwarto ko lang may banyo.Kaya nga lang nasira nga..ilang ulit ko na nga sinasabe kay papa na ipaayos na yun .Kaya lang wala paring response.Tsk.
Bute nalang may heater din dito kaya di ako lalamigin.Grabe antok pa talaga ko..*hikab*After 30 mins. din ata tapos na kong maligo at kasalukuyang nag tutuyo ng may maaninag ako sa pheripal vision ko.Pag tingin ko...
Si Tristan??(@_@;)
"KYAAAAAAAAAAAAAAAHHH!!!BAKIT KA NANDITO??LUMABAS KAAAA...LAYASSSS..YOU BAKA!!(stupid/idiot in Japanese)..YOU PABO!!(fool in korea)!!!!"-sigaw ko sabay tago sa kurtina..Haixxt..Isa itong malaking kahihiyan.Lumabas na ata sya kase narinig ko nag sara ang pinto.Chineck ko muna kung naka lock na yung pinto at dali-daling nag bihes ng uniform.Tsk.Nalimutan ko atang ilock yunG pinto dahil sa sobrang antok ko.Huhuhuhu >/////
Lumabas na ko ng CR at dumeretso sa kusina.-///-
Nakita ko naman si Tristan na nakaupo at kumakaen.Ampula ng muka nya.Huhuhu >_< ..sana wala syang nakita."Anak.Bat mo naman sinigawan si Tristan at sinabihan ng stupid/idiot at fool??"-tanong ni mama.Seriously kelangan ba yung tanungen??
"Ma..Pumasok sya ng banyo without knocking!!"-sarcastic kong sabe.
"Seriously?? Its your fault!!You didn't even lock the door!!"-sabay walk out at punta nya sa banyo.
"Anak naman.Bat di mo nilock pinto??"-tanong naman ni mama.
"Ano.Kase.Ahmm.Nakalimutan ko po dahil sa ano.sobrang kaantukan."-sagot ko.
"Ahahaahaha!!Si kuya Pervert!!"-tawa naman ni J.T.Umupo nalang ako at kumaen na.Kainis naman!!bakit kelangan manyare sakin yung mga nababasa ko sa watty!!Bakit sakin pa?!
[Tristan's POV]
6 o'clock na ???!!Naku naman!!mukang pinatay na naman ni J.T yung alarm ko.Yung batang yuun.Malelate na ko.Bumaba na ko at deretso sa banyo.
Pag pasok ko ng banyo..nakarinig ako ng pag patak ng tubig.May nakaiwan sigurong bukas yung gripo.Pupunta na sana ako sa may kurtina ng may mag hawi nito.Patay @////@
Si Hope!!"KYAAAAAAAAAAAAAAAHHH!!!BAKIT KA NANDITO??LUMABAS KAAAA...LAYASSSS..YOU BAKA!!(stupid/idiot in Japanese)..YOU PABO!!(fool in korea)!!!!"
Lumabas naman agad ako ng banyo.Wala talaga akong nakita.Ma usok kaya.Nag heater siguro yun.Bute naman..Dumiretso na ko sa kusina at umupo.
"Anak..Ikaw ba sinabihan ng baka at pabo ni hope??"
-tumango nalang ako..Nakakahiya"Kuya bat ang pula mo??hahaha!!para kang kumain ng sile!May nakita ka no!"-sabat naman ng magaling kong kapated.I gave him a death glare.
"IKAW!!IKAW MAY KASALANAN NETO..KUNG DI MO NA NAMAN PINATAY ALARM KO..DI SANA AKO MAG MAMADALING MALIGO DAHIL MALELATE AKO!!"-sigaw ko.
"Hahaha!!ang ingay kase ng alarm mo!!hahaha Pervert ka kuya!!hahahaha!"-sagot nya.
"Natural lang na maingay yan kase pampagising nga kaya alarm!!Bwiset ka!!next time gisingen mo nalang ako!!"-grabe ang banas..
Bigla namang dumating si hope na bihis na.Ay naku late na ko."Anak.Bat mo naman sinigawan si Tristan at sinabihan ng stupid/idiot at fool??"-tanong ni tita
"Ma..Pumasok sya ng banyo without knocking!!"-sagot ni hope.Tsk.Sisihin ba ko.
"Seriously?? Its your fault!!You didn't even lock the door!!"-sabat ko.Sya kaya may kasalanan.Umalis na ko sa kusina at naligo ng mabilisan..mga 15 mins. lang yon.Bihis na ko at paalis na sana kaya lang..
"Nak..Di mo na naman isasabay si hope."-sabe ni mama.
"Tsk."-Lumapit ako sa kanila at nag bow na tas hinila ko na si hope..pero kiniss nya muna si tita si tito at si mama.
"Ako ate wala??"-tanong ni J.t..kiniss naman sya ni hope sa noo.Tsk.Si J.T nalang kaya ipa arranged marriage kay hope.Muka namang crush ni J.T si Hope eh.
Hinila ko na si hope.Kung nag tataka pala kayo kung bakit di namen kasbay si J.T..kase ayaw ko.De joke.Kase mamaya pa yang 8.Pero parehas naman kame ng school. Iba nga lang schedule namen kase 1st year ay pang 8 am.
Napansin ko naman si Hope na nakatingin sa kamay namen na mag kahawak parin.Pero di ko binitawan kamay nya at mas lalong hinigpitan pag kakahawak ko sa kanya.
"Ano.Uhmm.Kase.May ano.Ano.meron ka bang.ahhm--"
"WALA!"-pag putol ko sa sasabihin nya.Huminga naman sya ng malalem.
"Sasabihin ko nalang kay papa na ipaayos yung banyo ko.Para di na uli mangyare yun."-sabe pa nya.
"Tsk."
"Ahmm.Kase.Na-nakahawak kapa.Ano b-bka kase may makakita na ano."-di ko sya pinansin.Lalo ko lang hinihigpitan pag bibabalak nyang alisin.
Papa kita ko lang kay Sophia na sinayang nya lang ang tulad ko.Alam nyo ba kung bakit pumunta sya sa bahay at nag self proclaimed na M.U ko sya?Yun ay dahil nag sosorry sya kase nakita ko syang kahalikan yung ka team ko sa basketball.Tsk.Wala ng dahilan para patawarin ko sya.Niloko nya ko.Ex M.u ko na sya.Tsk.Ang childish ko na.
BINABASA MO ANG
Fake Love
Randomonce upon a time..I fell inlove with the person who can't love me back. The End.