"Class.Lalaro tayo ngayon ng basketball.Girls vs. Boys"
Pinaliwanag naman ni sir P.e yung mga gagawin.Sa girls sumali si gen.Syempre alangan sa lalake.Tas sumale na din si Ced..syempre sa boys.
"Oh!kulang pa ang girls!"-sigaw nung kaklase ko.
Tsk.Tumayo naman ako.para sumale.balak ko sanang taga cheer nalang ako."Sir.Masakit po pala paa ko.Baka mainjured pa.Tsaka po may hika pala ko.Di po muna ako sasale."-sabe naman ni Ced.
"Tsk.Sa pag kaka alam ko..takot ka lang matalo kita.hahaha"-pag bibiro ko.Date kase pag naglalaro kame lagi syang talo.
"Hinde ah.baka kase mag sisi ka pag nalaman mong magaling na ko jan.Baka matalo pa kita.Taga cheer na lang ako.Hahaha."
"Geh.next time subukan naten kung matatalo mo ko."-at pumunta na ko kina gen.
Nagsimula na ang laro.Ako at si mark yung mag aagawan sa bola.Nung pumito na si Sir..nakuha ko yung bola.Pinasa ko naman kay Chloe.. Tas pinasa nya kay gen at shinoot.Tsk.Di manlang naka pag defense yung mga boys.1 point agad.
"Wohhooo!!Go Gen.Go Mae.!!"-sigaw ni Ced.Napangiti naman ako.
Natapos ang game at nanalo kameng girls.Yahoooo !!!
"Nice game girls!!"-salubong samen ni sir.
"Sir.Dahil kame naman po nanalo..Baka pwede naman pong + grade sa card kameng girls."-pang uuto ko.
"Osige.I'll give you +1 in card."-yeess epektib !!si sir talaga uto uto.haha xD.
'Yesss.Thanks sir."-sigaw namen.
"Shhh..Wag nyo paalam sa boys."-bulong ni sir.
"Yes sir."-sabe ni Samantha.
"Guys.Mag thank you kayo kay Hope.Sya nag sabe ke sir eh."-sabe naman ni Gen.
"Hahaha.Oo nga Hope.Anggaling mong mang uto !"-sabe naman ni Chloe.
"Tsk.Sadyang uto-uto lang si sir."-tumawa naman sila at na punta na sa room.
BINABASA MO ANG
Fake Love
Randomonce upon a time..I fell inlove with the person who can't love me back. The End.