ICTWG CHAPTER 4
Weeks has passed our relationship become comfortable, happy and contented.
"Joy, nakikita mo ba si Zack?" I ask Joy while she was doing her makeup.
Ilang weeks ko na kasing hindi nakikita si Zack. Minsan nakikita ko siya pag nadadaanan ko classroom niya.'Maybe he was focused in his study...'
"Oo, bakit?di nag papakita sayo?baka busy lang." Sunod sunod na sabi ni joy.
"Baka nga. Pupunta ako sakanya, tara! Dalian mo."
Lumabas na ako ng CR. "Wait lang!" Rinig ko pang malakas na sabi ni Joy. Nilabas ko ang cellphone ko mula sa bag ko at tinext si Zack na magkita kami sa locker.
"Aww!" Daing ko ng nabangga ang noo ko sa matigas na bagay. Inangat ko ang ulo ko, masamang tingin ni Aries ang bumungad sakin habang hinihimas himas ang baba niya.
"Oh! I'm sorry babe" hinawakan ko ang baba niya.
Hinawakan niya ang kamay kong nakahawak sa vaba niya at tsaka pinag saklob ito. "Where are you going?" He ask, looking serious.
"Locker." I answered.
"Hoy! Lovebirds. Haysss... Third wheel nanaman ako amp!" Singit ni joy sa usapan namin. Nagpatuloy na kami sa paglalakad.
Magkahawak kamay kami ni aries. "Babe, can we zack and i hangout together?" I ask, smiling.
"Yeah, sure, when?"
"Mamaya"
"Yeah, busy rin ako mamaya may pupuntahan ako."
"Where are you going?" Binuksan niya ang pinto ng cafeteria. Pinapasok muna kaming dalawa ni joy. Pumunta na kami sa counter at pumunta sa table nila aries.
Pagkatapos kumain pumunta agad akong locker, nakita ko agad si Zack nakasandal sa locker ko. "Zack!" Tawag ko agad siyang napalingon.
"Hi." He simply greet me.
"Hello. Are you busy?" I ask. Binuksan ko ang locker ko at nilagay doon ang ibang gamit ko.
"No. Why'd you text me?" He ask.
"Nothing. I just want to hangout with you. I missed you" I pouted.
YOU ARE READING
I Choose The Wrong Guy (Complete Short Story)
Novela JuvenilKhaira is a campus crush at her school, She captured the heart of the campus bad boy who will be her boyfriend but when she realized something.