ABO. SĂN SÓI

10.5K 561 68
                                    

Kim Taehyung khoác chiếc áo da dài qua đầu gối, mũ áo rộng vành trùm lên che đi mái tóc xoăn đen rối loạn của gã, chỉ để lộ ra đôi mắt sắc dã và điệu cười nhếch mép trông cực kỳ tuỳ tiện. Quần vải xô dài và giày da ôm lấy đôi chân thon dài của gã, tôn lên vóc người cao ráo phong trần nổi bật giữa đám đông.

Gã mang trên vai bộ cung tên và dao nhọn vắt ở thắt lưng, trên tay là điếu thuốc lá còn đang cháy dở, tiếng kim loại va đập vào nhau và tiếng đế giày nện xuống mặt đường lát đá vang lên rõ ràng hơn bao giờ hết khi mọi người đều đạt ra hai bên đường nhường chỗ cho gã, tất cả chỉ còn lại tiếng xì xầm nho nhỏ của những thiếu nữ mặc váy cổ vuông và vạt váy dài chấm đất.

Bá tước Kim đang đi tìm con mồi của mình, Jeon Jungkook.

Một xã hội dưới sự cai trị của chế độ hoàng gia bị ảnh hưởng rất nhiều bởi Kim Taehyung, trong khi gã mang trong mình dòng máu lai giữa châu Âu và châu Á lại có thể tác động đến nền kinh tế và sự phát triển của đất nước. Một Alpha quá hoàn hảo cho mọi tiêu chuẩn của một quý ông lịch lãm, bất cần và hết sức quyến rũ đối với bất cứ ai.

Gã đã dành hàng tháng trời của mình để chạy đua cùng các Alpha khác trong nội bộ hoàng gia, tìm ra Omega bị bắt từ châu Á và bán sang đây, em đã thành công trốn thoát vào đêm trăng tháng trước, một Omega chưa từng để lộ mặt và tất cả chỉ nghe được lời đồn rằng em mang trong mình loại mùi hương đặc biệt thơm, tử đinh hương của đầu mùa hạ.

Và lúc này gã đang đứng trước một sạp hàng nhỏ bán táo xanh, bà chủ có chút chột dạ nhìn gã chằm chằm. Kim Taehyung vứt điếu thuốc xuống mặt đường, dùng mũi giày cọ xát làm tắt đi đầu lọc ửng đỏ. Đôi mắt màu xanh biển lười biếng lướt qua các giỏ đan tre đựng đầy táo xanh, sau đó cầm lên một trái đặt ngang tầm mắt mình, cắn một miếng giòn tan.

"Omega, nếu em còn trốn nữa thì nguồn kiếm sống của bà già này sẽ bị hư hại và em sẽ ăn đủ hậu quả, ồ, và tôi sẽ là người làm điều đó đấy!"

Kim Taehyung đứng lùi ra sau một bước, lờ đi những lời mời gọi bằng tin tức tố của các Omega khác đang đứng vây xung quanh xem chuyện, vì gã đang đứng ở giữa thị trấn, là nguyên nhân chính của sự tắc nghẽn đường phố buổi sáng nay. Tin tức nhanh chóng được lan truyền đến hoàng thất, các dinh thự của các bá tước và công tước khác. Trong phút chốc người người đều đổ xô về thị trấn nhỏ ở rìa phía Bắc gần lâu đài của nhà vua.

Jungkook run rẩy dưới lớp áo mỏng đã lấm lem bụi bặm, những tiếng nấc thật nhỏ bị em ém lại trong cổ họng và hai bàn tay non mịn. Jungkook hoá thành sói con vừa qua ngưỡng trưởng thành, đánh liều phóng ra khỏi chiếc giỏ tre được giấu dưới gầm bàn tìm đường tháo chạy, và thành công thoát khỏi đám đông khi họ vẫn còn bàng hoàng. Lần đầu tiên bọn họ được thấy sói trắng, một con sói vừa trưởng thành với bộ lông trắng muốt như bông tuyết, do sợ hãi mà tỏa ra tin tức tố mùi tử đinh hương thoảng nhẹ khắp xung quanh.

"Ồ, thì ra đây là mùi tử đinh hương của đầu mùa hạ sao? Omega, nói xem khi tôi ôm được em vào lòng rồi thì chúng ta có nên kết đôi không? Tôi sẽ cắn nát cổ em...cho bữa tối."

ABO. SĂN SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ