Tiếp nhận

6.4K 436 30
                                    

Dùng xong buổi sáng mặt trời đã lên cao, Kim Taehyung nhận lấy quần áo mới từ tay hầu gái, kéo em vào phòng gã và đợi em thay đồ. Quần áo của gã quá rộng còn em thì không thích gã nhìn mình thoát y, cho nên ngay sau đó Taehyung bị em nhỏ đẩy lưng ra khỏi phòng, nhàm chán đứng tựa người vào cánh cửa gỗ để đợi chờ.

Jungkook trông thật xinh xắn khi diện quần áo vừa người, thắt lưng nhỏ nhắn được đai quần ôm lấy, trên cổ áo là bèo nhún chạy dọc xuống phần ngực, tay áo cũng ấp ôm cổ tay mảnh dẻ một cách mềm mại nhẹ nhàng, nhìn em như một hoàng tử nhỏ trong lâu đài, và gã là nhà vua.

"Em nhỏ lúc mặc quần áo vừa người nhìn rất đẹp, lúc mặc quần áo của ta lại rất đáng yêu. Jungkook Jeon, xem ta tìm được chú sói nhỏ quý giá đến mức nào này!"

Jungkook xoắn xít những ngón tay phía sau lưng mình, đầu cúi thấp xuống để làn tóc đen mềm rũ xuống như hàng liễu xanh, che đi rặng hồng đang lan tỏa trên đồi má của mình.

"Alpha sao...sao cứ như vậy..."

"Tên ta là Kim Taehyung, em gọi như thế nào cũng được, ta sẽ là bạn đời của em, cho nên đừng e ngại bất cứ điều gì cả."

"Vâng ạ, Taehyung..."

"Nào sói con, có muốn cùng ta dạo một vòng quanh nơi này không? Đi lại sẽ giúp em thoải mái hơn."

Jungkook chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn Alpha trước mặt, sau đó nhìn bàn tay đang chìa ra trước mặt mình, em mỉm cười đặt tay lên đó. Có gì đó thật khác lạ giữa Kim Taehyung và các Alpha khác, Jungkook nhận ra rằng đối với em gã luôn kiên nhẫn và dịu dàng hết mực, lịch thiệp đúng chuẩn một người đàn ông quyến rũ trong cửa miệng của những cô nàng em từng đi qua, họ luôn bàn tán về Alpha có dòng máu lai vượt trội trong thân phận một bá tước, trong khi em đang lẩn trốn gã và các Alpha khác. Nhưng giờ đây người đàn ông được cho là lạnh lùng và nguy hiểm kia lại đang nắm tay em đi qua hành lang dài ngập nắng, Alpha còn cố ý đi gần sát và ngang hàng em chỉ để mặt trời không soi đến mái đầu mà gã yêu thương.

Từng điều nhỏ nhặt mà Kim Taehyung làm đều khiến em xao xuyến.

"Taehyung, chàng và mặt trời rất giống nhau."

Từ hôm qua đến nay Jungkook không nói chuyện đến mười câu, đây là lần đầu tiên em mở miệng nói về gã và đặc biệt còn là một lời khen, phút chốc nụ cười trên môi gã từ nhếch mép đã chuyển sang nở rộ, Jungkook cứ ngẩn ngơ nhìn mãi cho đến khi được gã ôm lấy, tránh đi cây cột mà em sắp va vào.

Khoang mũi được lấp đầy hương hổ phách làm Jungkook mềm nhũn cả người, em vừa xấu hổ vừa hưởng thụ, hai tay níu lấy vải áo của gã, úp mặt vào lồng ngực tráng kiện của Alpha mà nhẹ nhàng hô hấp. Từ trong ngực hắn Jungkook nói vọng ra, âm thanh tựa như em đang bị nghẹt mũi:

"Taehyung, mùi hương của chàng làm em cảm thấy nhẹ nhõm. Em muốn ngủ quá..."

Gã biết, suốt mùa trăng vừa qua em đã phải lẩn trốn cuộc săn bắt này rất mệt mỏi, sức lực của Omega lại càng khiến em thêm kiệt quệ, gã không buông người ra, nhẹ nhàng ôm em lên để mặt em chôn vào ngực mình, từng bước cẩn trọng tiến về giường treo trong vườn cây rợp bóng. Taehyung đặt người xuống giường được lót bông mềm mại, lót đầu em bằng chiếc gối bông êm ái, sau đó nằm xuống cạnh em chìm vào giấc ngủ mà không quên dùng tin tức tố của mình bao bọc em nhỏ cho giấc mộng nồng say.

ABO. SĂN SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ