Đánh dấu

5.9K 403 11
                                    

Warning 18+
Không dành cho trẻ em đã quá tuổi về hưu và người già chưa qua mười tám
_____________________________

Bên dưới của Alpha từng chút từng chút một lùi ra tiến vào trong tràng bích nóng rực, cơn đau rát dần dần kéo đến làm Jungkook hít thở gấp gáp hơn, hai tay em chuyển sang bấu chặt vào đầu vai gã và sống lưng cũng ưỡn cong lên đôi chút.

Taehyung đương nhiên nhìn thấy hai đầu mày của Omega chau vào nhau, mồ hôi tuôn đẫm trán em và đôi môi mềm kia đang bị em dày vò cắn chặt. Đối với kích thước vật cứng của một Alpha cường đại và hậu huyệt của Omega lần đầu kết đôi thì quá trình sẽ khó khăn hơn bình thường một chút, Kim Taehyung hiểu điều đó, nhưng gã cũng là lần đầu và hoàn toàn không có kinh nghiệm, điều duy nhất gã nghĩ ra được là lập tức dừng lại hành động của mình, cúi người xuống luồn tay qua tấm lưng căng thẳng, ôm em vào lòng.

Jungkook run rẩy cả người, bên dưới không ngừng khao khát vật to lớn của Alpha nhưng cũng không ngừng đau rát làm em khổ sở, thậm chí không dám cử động dù là một chút.

Cả khoang mũi tích cực lấp đầy hương hổ phách, Jungkook ôm lấy cần cổ của Taehyung, gác cằm lên vai gã rồi nhịp nhẹ ngón tay, ý bảo gã nên tiếp tục.

Taehyung nhận được tín hiệu của đối phương liền cứng người một chút, gã đang kìm chế hết mức có thể để không làm em đau, nhưng em cũng không hề muốn gã khó chịu chút nào. Điều đó làm gã hưng phấn đến mức sắp mất kiểm soát, vô tình đẩy vào thêm một chút làm Jungkook rên đau.

Vật to lớn của Alpha chậm rãi rút lui, sau đó lần nữa tiến vào bên trong và mạnh hơn lần trước một chút, cứ như vậy sau bốn năm lần đẩy thì thứ cứng nóng kia đã nằm gọn bên trong hậu huyệt. Lúc này người cả hai đã ướt đẫm mồ hôi.

"Jeon, em ổn chứ?"

"V..vâng ạ."

Từng cử chỉ, từng chuyển động diễn ra thật nhẹ nhàng hoà hợp, đợi đến khi gã được dịch nhờn của em bao quanh mới dần dần tăng nhanh tốc độ đâm rút.

Căn phòng lại nóng như đổ lửa, gã đặt em nằm trở lại giường, bản thân đứng bên cạnh giường đưa đẩy người bên dưới. Hai tay Taehyung bấu chặt vào đôi gò bông ngon ngọt trắng nõn, eo hông đưa đẩy liên hồi không ngừng nghỉ, cả thân người đều nổi lên từng cuộn cơ bắp rắn chắc, chuyển động theo từng lần đẩy hông của gã.

Âm thanh nỉ non của Omega bật ra ngày càng rõ hơn theo tốc độ vùi dập của Alpha, Jungkook cố chống đỡ hai mi mắt nặng trĩu của mình để nhìn lên ánh nến gần đó, tâm trí em không đảm bảo được điều gì khi bên tai đều là âm giọng trúc trắc của mình và tiếng thở ồ ồ nóng bỏng của đối phương.

Kim Taehyung cắn môi, ánh nhìn gắt gao khoá chặt khuôn mặt mơ màng của Jungkook, hai tay có xu hướng đi dần lên rồi một phát nhấc bổng cả người em lên, áp vào ngực mình, trong khi bên dưới vẫn ra vào một cách điên cuồng hỗn loạn.

Âm thanh xác thịt va chạm vang vọng trong phòng ngủ, hương hoa thanh mát hoà quyện cùng mùi hổ phách nồng dịu kết thành một loại kích thích, Jungkook và Taehyung càng ngửi vào thì trong người càng thêm rạo rực khó tả.

ABO. SĂN SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ