Jungkook thấy lòng mình lạnh run, tin tức tố của gã mạnh mẽ đến mức ghìm chặt em tại chỗ ngồi, bàn tay em được gã dịu dàng nắm lấy cũng không ngừng run rẩy.
"Taehyung....đừng...như thế..."
Nhận thấy em nhỏ của mình quá sợ hãi, Kim Taehyung áp chế cơn phẫn nộ cùng tin tức tố của mình xuống hết mức có thể, nhưng luồng khí nặng nề vẫn quanh quẩn tại nơi này chưa tan đi hết.
Lim Hongjae thấy gã ngồi im một chỗ không đáp trả, cỗ không khí áp bức cũng không còn, hắn ta cười khẩy một tiếng khinh thường Taehyung, thì ra chỉ được cái mã bên ngoài, người mà Jungkook em chọn lại tầm thường đến thế.
"Loại Alpha hèn nhát như ngươi, Jungkook thành thân chỉ bị mang tiếng thêm thôi, hahaha!!!"
Kim Taehyung gã đột nhiên thu lại toàn bộ tin tức tố của mình, quay sang bên cạnh nhìn Jungkook thật chăm chú, em nhỏ của gã cũng tức giận không kém, nhìn xem viền mắt em đã hoe đỏ rồi này.
"Omega, ngồi vào lòng ta, ta giúp em đòi lại công đạo."
Jungkook mím môi ngước nhìn Taehyung, khuôn mặt như muốn làm nũng mà sắp mếu máo đến nơi. Nghe gã vỗ về bằng giọng dịu dàng đến thế, Jungkook chợt nhớ đến cảm giác khi em còn ngồi trên thuyền lớn, trôi dập dềnh trên đại dương xanh thẳm, có gió mát, có hoàng hôn, còn có Alpha của em luôn ủ ấm em vào lòng, Jungkook gật đầu đồng ý.
Trước mặt rất nhiều người mang theo lối sống phong kiến và hạn hẹp, con trai nhỏ nhà họ Jeon, đồng thời là nhân vật chính của lễ thành thân này, em nắm lấy bàn tay của Alpha, ngoan ngoãn rời khỏi chỗ ngồi của mình và ngồi vào lòng gã, cả người mang đồ cưới được gã ngoại quốc tóc vàng mắt xanh ôm ấp vỗ về.
Kim Taehyung phóng ra tin tức tố uy áp của bản thân, đánh mắt sang cha mẹ của mình như muốn hỏi ý kiến, sau đó mới nhìn về phía tên công tử đang từng bước tiến về phía mình.
Dường như nhìn Jungkook dịu ngoan ngồi trong lòng gã Alpha càng khiến Lim Hongjae thêm điên tiết, không màng đến thân phận của mình mà sấn đến bên hai người họ.
Kim Taehyung nhìn hắn bằng con ngươi màu hổ phách nguy hiểm, gã dùng một tay siết chặt eo Jungkook, đem lưng em dán sát vào ngực mình lộ rõ bản chất chiếm hữu của một Alpha, tay còn lại dịu dàng che đi đôi mắt có đôi phần hoang mang của em, để em thôi nhìn Alpha nào khác ngoài gã nữa.
"Jeon bé nhỏ, em không nên nhìn kẻ khác quá lâu, ta ghen tị đấy."
Tin tức tố mạnh mẽ như sóng triều ập vào bờ cát, vừa uy áp mạnh mẽ, vừa khủng bố tràn ngập hiểm nguy, không cần một luồng gió nào ngay lập tức đã tràn ra phủ kín cả một không gian rộng lớn, tin tức tố của một Alpha cấp S xuất hiện khi nơi này đã rất lâu rồi không xuất hiện.
Khác với Jungkook đã từng được Taehyung đánh dấu và cha mẹ gã quá quen thuộc, tất thảy những người còn lại trong tiệc đêm đều bị uy áp của gã áp chế, run rẩy ngồi sụp xuống tại chỗ, những Omega yếu ớt còn phải ôm ngực khó thở.
Mùi hương nồng nặc mà the rát của hổ phách dần trở nên nồng đậm hơn, lan tràn trong không khí là cơn phẫn nộ đáng sợ của gã, kể cả Lim Hongjae cũng phải khụy gối xuống trước mặt gã khi khoảng cách của cả hai chỉ còn khoảng vài mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO. SĂN SÓI
FanfictionKim Taehyung bắt được một con sói nhỏ mang tin tức tố mùi tử đinh hương của đầu mùa hạ. Tử đinh hương nở độ đầu đông đến cuối xuân Em là bông hoa duy nhất nở muộn vào đầu mùa hạ Em đặc biệt, em dịu dàng, em ngoan ngoãn Em là của Taehyung.