Găng tay đen và bánh ngọt

5.8K 353 15
                                    

Đêm dài chóng qua, Jungkook cảm thấy cả người nhức mỏi rụng rời như những đêm lầm lũi trong góc tối để chạy trốn khỏi cuộc săn bắt, em cảm thấy một bên mặt mình ươn ướt và nhột nhạt, vòng eo cũng bị ôm siết đến tỉnh ngủ.

Kim Taehyung hôn hôn cắn cắn Omega của mình thay cho lời đánh thức, gã cọ đầu mũi cao vút của mình vào đồi má em nhỏ, cảm nhận được người trong lòng cựa quậy lại càng cọ mạnh hơn, sau đó hài lòng nhìn rặng hồng đào lan ra dần trên da thịt em, mềm mại mà quyến rũ gã cực kỳ.

Jungkook nhớ lại đêm vừa qua đã cùng Alpha làm một trận điên loan đảo phượng, Jungkook cảm nhận được ngoài tấm chăn mỏng che đậy hời hợt này ra thì cả hai đều không có mặc gì ngay lúc này cả.

Và Kim Taehyung thì đang nhìn em không rời mắt.

"Chào buổi sáng, em yêu dấu của ta."

Em nhỏ ngớ người trước cách xưng hô của Alpha, hai mắt to tròn chớp động xinh đẹp như cánh bướm nhìn gã, vài giây sau đó đã vội vã giấu khuôn mặt mình vào tấm chăn, tất cả những gì gã nhận được vào buổi sáng sớm chỉ là mái đầu rũ ra vài sợi tóc đen mềm. Ồ, và cả sự ngượng ngùng đáng yêu này nữa.

Jungkook được chính tay Taehyung ôm vào phòng tắm và giúp em lau rửa mặt, được gã giúp em mặc vào loại quần áo trang trọng của phương Tây để chuẩn bị đến lâu đài diện kiến đức vua. Tất cả những gì em cần làm chỉ là nhấc tay nhấc chân và xoay người theo lời gã.

Áo choàng được cắt may bằng loại vải dày dặn và mềm mại phủ lên đôi vai nhỏ, viền áo màu vàng kim được thêu hoa tỉ mỉ, khuy áo được khảm cườm màu xanh ngọc bích cài trước ngực, quần tây suông dài được ôm vào từ đầu gối trở xuống chân bằng giày ống cao, đế giày được lót phần đệm cao bằng hai lóng tay, khiến em nhỏ chỉ thấp hơn Alpha nửa cái đầu. Tất cả mọi thứ trên trang phục đều là màu đen thêu họa tiết vàng kim, cả bao tay của em cũng là màu đen nốt.

Jungkook như một chàng hoàng tử nhỏ của riêng Taehyung, gã vuốt dọc theo mép áo choàng của em mà ánh mắt như si như say, thủy chung chỉ hiện được dáng người Omega trong tầm mắt.

Và Kim Taehyung cũng mặc trang phục đen.

Dìu bước Omega xuống từng bậc cầu thang, Kim Taehyung dẫn em đến trước bàn ăn cúi chào cha mẹ gã, xin phép được đưa em đi ăn ở ngoài trên đường đến cung điện của đức vua.

Đường đi thuận lợi nhất từ dinh thự bá tước Kim đến lâu đài là đi xuyên qua lòng thị trấn, thuận tiện mua thức ăn cho Omega của gã.

Jungkook đến nơi này đã được hơn một tháng nhưng chỉ có thể chạy trốn và ẩn nấp, khung cảnh xung quanh nơi này em chưa được bình tĩnh nhìn ngắm lần nào, nên ngay lúc này đây em nhỏ hiếu kì với bộ dáng thật đáng yêu, mái đầu đen tuyền áp sát vào khe hở của rèm che với cửa sổ của xe ngựa, đôi mắt tròn xoe liên tục chớp chớp nhìn ngắm thị trấn nhộn nhịp bên ngoài, bàn tay em còn níu lấy góc áo choàng của Alpha kéo kéo.

"Alpha, Alpha! Em muốn ăn bánh nướng kia! Cả bánh bông lan nữa!"

Jungkook quay đầu lại hứng khởi nhìn Taehyung, chỉ là trong khoảnh khắc vô tình ấy, em thấy vạt nắng mỏng manh đang hôn lên sườn mặt gã, rót cả vào đôi mắt màu xanh biển chút mơ màng nồng dịu như biển xanh vào sáng sớm, gã cũng nhìn em, nhìn bằng tất thảy con tim và tầm mắt của mình.

ABO. SĂN SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ