Dạo phố

3.6K 294 13
                                    

Kim Taehyung nâng niu khuôn mặt mềm mại của Omega trên tay, vừa cưng chiều vừa dịu dàng dỗ dành em, đợi cho Jungkook nín khóc mới bắt đầu giúp em sửa soạn lại trang phục và đầu tóc, buổi chiều vừa bớt đi chút nắng, bọn họ đã bắt đầu đi ra ngoài.

Thị trấn vào buổi chiều so với sớm tinh mơ cũng náo nhiệt không kém, góc phố xuất hiện thêm vài người buôn đồ chơi nhập khẩu và vài thức ăn vặt.

Jungkook ngồi trên cỗ xe ngựa lớn cùng gia đình và bạn đời của mình, phía trước là người giúp việc cầm dây cương, bốn con ngựa đen cao lớn chạy đều trên đường lát gạch viên, vang lên âm thanh lộc cộc vui tai, phía sau thêm hai cỗ xe ngựa nữa chở theo họ hàng của em, cũng náo nhiệt không kém.

Jungkook hai tay nắm chặt lấy tay của Kim Taehyung, mắt thì sáng rực, miệng líu lo không ngừng với cha mẹ và anh chị mình về những thứ hay ho ở thị trấn, tinh thần phấn khởi nhất thời quên mất sự ngại ngùng về chuyện em ngủ đến mức mất hết hình tượng trước mặt mọi người.

Kim Taehyung dựa người vào tấm đệm lót lưng phía sau, hai mắt chưa từng rời khỏi Jungkook, miệng cười rộ lên nghe em kể về những điều bình dị nhất.

Em ấy thật xinh đẹp, gã thật hoài nghi rằng có phải em vừa bất cẩn rơi xuống thế giới này ngày hôm qua hay không? Vì gã có thể mơ hồ thấy được vòng sáng trên đầu em, và cả đôi cánh vô hình mà em đang che giấu.

Cao quý và lộng lẫy tựa như một thiên thần cánh trắng.

Xe ngựa đỗ lại ở đầu thị trấn, người giúp việc xuống xe trước, mở cửa và kéo rèm giúp mọi người xuống xe, sau đó nghiêm chỉnh đi theo phía sau đoàn người để tiện bề xách vác.

Bọn họ gặp lại cha mẹ của Kim Taehyung ngay tại đó, họ chia làm hai tốp, người lớn đi cùng nhau, Kim Taehyung phụ trách những người trẻ tuổi còn lại.

Jungkook thật vui vẻ vì em rất nhớ đồ ngọt ở đây, một tay đan vào bàn tay lớn của Kim Taehyung, một tay nằm gọn trong lòng bàn tay chị gái Alpha của em. Thi thoảng sẽ quay về phía sau nói chuyện với các anh chị cũng đang vui vẻ không kém, em thực yên tâm vì luôn có sẵn hầu gái đi theo để giúp mọi người hiểu biết và mua những thứ mình thích.

"Taehyung, chàng ơi!"

Jungkook ngẩng đầu lên, nhẹ giọng gọi một tiếng, Alpha từ trong câu chuyện về hôn lễ với người giúp việc đi bên cạnh lập tức quay sang, ân cần hỏi han em:

"Hm? Ta bế em nhé?!"

Jungkook lắc lắc mái đầu đáng yêu của mình, có chút vui vẻ vì Alpha định bế em, em cười cười đáp lại:

"Không ạ, chúng ta nghỉ một chút được không? Trời bắt đầu sụp tối, mọi người cũng chưa ăn gì."

Hai nhóm người lớn nhỏ gặp lại nhau ở giữa thị trấn, lúc này trên hai bên đường toàn là bán thức ăn, mùi thơm ập đến từ bốn phía khiến ai cũng đói bụng.

Theo ý của bông hoa nhỏ, tức xinh yêu của Kim Taehyung, đoàn người rẽ vào một nhà hàng được cho là tốt nhất ở thị trấn, không quá năm phút đi bộ, vừa có thể đáp ứng được nhiều món ăn, vừa có thể đủ chỗ ngồi và đủ tiện nghi lịch sự.

ABO. SĂN SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ