Trở về

4.7K 348 5
                                    

Sảnh điện im lặng kéo dài sau câu nói của Kim Taehyung, tay gã chuyển sang đặt trên thắt lưng của Omega, sừng sững đứng tại đó như cây tùng bách đợi cơn gió lớn. Đức vua tưởng chừng sẽ tức giận hoặc làm gì đó khác, không ngờ lại đồng ý ban hôn làm cả sảnh lớn nổi lên một trận xì xầm. Ngài nghiêm mặt tỏ vẻ không vui, lớn giọng rền vang cả sảnh:

"Các ngươi không vừa ý chỗ nào mà lại ồn ào ở điện của ta? Muốn chia chát gì với một Omega đã được đánh dấu hả? Hay nói đúng hơn là...muốn giành giật từ tay bá tước Kim?"

Đám người yên lặng nín cả thở, đầu hơi cúi xuống sợ sệt tỏ vẻ vô tội, tất thảy đều thu vào mắt của Kim Taehyung làm gã khoái trá nhoẻn miệng cười, âm thầm gật đầu với nhà vua.

"Cho ngươi lui về, thư ban hôn sẽ được gửi đến sau đó."

Taehyung dìu Jungkook quỳ xuống hành lễ cáo biệt, im lặng lui ra ngoài thuận lợi trở về dinh thự nhà bá tước. Và dọc đường gã ôm trong tay thân thể Omega mềm mại đã sớm say giấc ngủ.

Cha mẹ gã hôm nay không bận việc, chờ đợi gã mang tin tốt về, trong lúc đó phân công người đi chuẩn bị quà cho lễ cưới của Taehyung, tâm trạng hài lòng vui vẻ hiện rõ ra trên mặt.

Buổi chiều thư ban hôn của đức vua vừa gửi đến nơi, Kim Taehyung đã phải nhanh chóng tạm biệt Jungkook, khoác lên chiếc áo măng tô màu đen quen thuộc, đầu đội nón đen, tay mang găng da bó sát, chân mang giày đế đúc mũi nhọn, bên trong là quần áo được cắt may đo đạc tỉ mỉ, Kim Taehyung chính là một hình mẫu chuẩn mực đại diện cho nam Alpha cấp cao của toàn bộ đế quốc, toàn thân toát lên khí chất của kẻ đứng đầu và tin tức tố mạnh mẽ của gã khiến Jungkook nhìn đến ngẩn người.

Đây chính là Kim Taehyung của vài ngày trước khi đứng ở sạp táo trong thị trấn để lùng bắt em, nhìn chung bộ dáng có chút tuỳ tiện lười biếng, nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

Gã đi vội đến bên ghế bành, hôn xuống vầng trán em vài lần rồi dặn dò thật kỹ lưỡng rằng em lúc ở nhà phải tự giác ăn uống và nghỉ ngơi, gã phải đi chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới của hai người.

"Nhớ lấy bông hoa nhỏ, ta sẽ về muộn và nếu em bỏ bữa thì..."

"V..vâng ạ?"

"Thì em sẽ bị phạt, một lần không chăm sóc bản thân, đổi lấy một ngày chậm trễ cho em trở về nhà."

Jungkook nghe đến xoắn xít hết cả lên, hai mắt mở lớn tròn xoe, đầu gật liên tục trông đáng yêu hết sức. Kim Taehyung hài lòng rời đi, đóng lại cánh cửa phòng giúp em nghỉ ngơi thật tốt.

Gia đình gã phải chuẩn bị cho lần đi hỏi cưới này thật chu đáo và kỹ lưỡng, thời gian lại càng phải rút lại ngắn nhất có thể, vì Omega trong kỳ phát tình tiến hành kết đôi sẽ rất dễ thụ thai khi không có biện pháp an toàn, và gia đình của gã thì không hề muốn em bị bàn tán về việc Omega có thai trước khi kết hôn một chút nào, gia đình gã sẽ không bị ảnh hưởng gì về việc đó, chỉ sợ Jungkook sẽ đau lòng và tự ti khi nghe được chúng.

Nhưng Kim Taehyung có thể chắc chắn rằng gã sẽ tử hình tại chỗ bất cứ kẻ nào dám thốt ra điều đó.

Cơn phát tình của Jungkook được đẩy lùi bằng thuốc do đầu bếp trong dinh thự nấu cho, em chỉ cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ nhiều hơn vào ba ngày sau đó, chiếc giường treo ngoài vườn cây cổ thụ và giường ngủ của Taehyung nghiễm nhiên trở thành nơi quen thuộc nhất của em.

ABO. SĂN SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ