Thuyền lớn rẽ thẳng đại dương một đoạn đường dài tiến về quê hương của Jeon Jungkook, người của đoàn Kim Taehyung đi trước hai ngày đã sớm cập bến, đứng tại cảng lớn dẹp dọn đón tàu của gã cập vào đất liền.
Con tàu to lớn ít khi xuất hiện ở cảng nhỏ này, nên mọi người đều hiếu kỳ và tập trung lại gần đó xem chuyện. Jeon Jungkook được gã Alpha dìu dắt xuống bờ, không kịp đợi đồ đạc được vận chuyển xuống hết đã vội vã chạy đi, bước chân nhỏ nhắn cất từng nhịp gấp gáp mà cẩn thận, len lỏi qua đám người đang tò mò, men theo lối đi in hằn trong trí nhớ trở về căn nhà chứa đựng cả tuổi thơ.
Tay Omega không quên kéo theo Kim Taehyung, dù tốc độ của em có nhanh đến mức nào cũng không làm khó được gã, chỉ cần sải rộng một chút sẽ đuổi kịp được em.
"Mẹ!!"
Jungkook buông tay của Alpha, như chú chim trở về tổ âm, sà vào lòng người phụ nữ trung niên rồi ôm thật chặt.
Kim Taehyung ngẩng đầu nhìn lên cổng nhà một chút, cánh cổng bằng gỗ cao lớn được dây leo quấn quanh kín hết một bên, nở ra loài hoa đỏ rực như pháo giấy mà gã không biết tên, tỏa ra hương thơm nhè nhẹ dễ chịu.
Gã bước qua ngạch cửa, thẳng lưng sải bước vào bên trong sân nhà, bỏ qua ánh mắt tò mò của người làm việc, đi đến gần những người được cho là người thân của Jeon Jungkook.
Em lọt thỏm trong vòng tay của cha mẹ và các anh, sụt sùi khóc như lần đầu gặp gã, nhưng ánh lên trong mắt em là niềm vui mà gã chưa từng được chứng kiến.
"Chào mọi người. Tôi là Taehyung Kim, bạn đời của Jungkook."
Nhà họ Jeon các chi lớn nhỏ trong một buổi sáng đều tề tựu họp mặt đầy đủ tại đây, tất thảy đều nghiêm mặt đồng loạt đánh giá những người ngoại quốc xa lạ trước mặt họ.
Đứa con nhỏ nhất của gia đình Jeon mất tích hai tháng trời đột nhiên trở về, mang theo cả một bạn đời và gia đình của gã đến bàn chuyện kết hôn. Nơi của Kim Taehyung thì gọi như thế, nhưng nơi của Jungkook gọi là thành thân.
Những người ngoại quốc tóc vàng mắt xanh, ăn mặc quần áo kỳ lạ nhưng có vẻ sang trọng, cả những rương hòm chứa toàn vật lạ mắt đắt tiền, nhất thời làm cha mẹ Jeon không biết phải làm sao. Người hỏi:
"Jeon Jungkook, con có biết Omega chưa thành thân nhưng đã bị Alpha đánh dấu sẽ như thế nào không? Bị dị nghị, chê cười, thậm chí bị bêu rếu chẳng khác gì một nam kỹ! Cha mẹ đã răn dạy con từ nhỏ đến giờ, nhưng con lại để nó xảy ra khi chỉ vừa mới đủ tuổi!"
Jungkook mím môi cúi đầu, hai bờ vai rụt về chịu đựng bị cha mẹ mình rầy la, dù được các anh chị nói giúp nhưng có vẻ họ rất giận, Jungkook không dám phản kháng nửa lời.
Kim Taehyung vòng tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của bạn đời mình, thái độ từ đầu đến cuối vẫn hiên ngang, thẳng lưng cao đầu, điềm đạm đỡ giúp em cơn giận từ cha mẹ.
"Hai vị là cha mẹ của em ấy, mà tôi là người đã đánh dấu em ấy, tôi cũng biết việc này xảy ra là không hề tốt, nhưng xét theo tình huống lúc đó không tiến hành đánh dấu và kết đôi, Jeon Jungkook sẽ không thể đứng đây trước mặt hai vị được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO. SĂN SÓI
FanfictionKim Taehyung bắt được một con sói nhỏ mang tin tức tố mùi tử đinh hương của đầu mùa hạ. Tử đinh hương nở độ đầu đông đến cuối xuân Em là bông hoa duy nhất nở muộn vào đầu mùa hạ Em đặc biệt, em dịu dàng, em ngoan ngoãn Em là của Taehyung.