Sau ba ngày chuẩn bị cho chuyến đi dài, nhà Jeon có mười người họ hàng tham gia tiệc kết hôn, thêm cha mẹ và anh chị của em nữa là mười lăm người. Jungkook có hai anh trai và một chị gái đều là Alpha, duy nhất cậu là Omega.
Kim Taehyung trong ba ngày này không hề ngơi nghỉ, gã loanh quanh trên bến cảng chỉ đạo người làm sắp xếp hàng hóa, xong việc liền quay về nhà Jeon giúp cha mẹ gã thu dọn đồ đạc.
Mối quan hệ thông gia giữa hai nhà khá tốt, sau lần Kim Taehyung khiến nhà họ Jeon nở mặt nở mày vì thân phận của mình, họ lại càng yên tâm hơn khi thấy gã yêu chiều em như vậy, Omega nhỏ nhất nhà sắp gả đi, lòng ai cũng luyến tiếc lo âu, còn là ở nơi xa xôi như vậy thật khó để gặp mặt nhau thường xuyên được.
Jungkook khoác trên vai chiếc áo choàng của bá tước Kim, khắp cả người đều được sưởi ấm bởi tin tức tố nồng dịu của Alpha, đứng trước màn gió biển giăng giăng như mưa rơi cũng không cảm thấy lạnh.
Kim Taehyung đợi người đến đông đủ mới bắt đầu lên thuyền, gã chủ động cất bước đầu tiên, mang theo Omega trong lòng mình ôm lên thuyền lớn, trở về phòng cũ của bọn họ.
Người nhà của em đều sẽ có người giúp gã sắp xếp, còn cha mẹ gã, đương nhiên không cần gã giúp.
"Jungkook, đừng đứng lâu quá, em sẽ lạnh."
Jungkook nghiêng người tựa vào mạn thuyền, quay đầu nhìn Kim Taehyung đang nằm trên giường đọc sổ sách gì đó, em mỉm cười, ngoan ngoãn đi vào trong.
Omega sau một thời gian đã không còn quá ngượng ngùng e dè với bạn đời của mình, em nâng cánh tay gã lên, nhẹ nhàng nằm vào trong lồng ngực của Alpha, không cần nhắc nhở cũng tự giác ngủ một giấc cho đến chiều.
Buổi tối trên thuyền mọi người cùng nhau dùng bữa, rất may là không ai bị say sóng nên chuyến đi có vẻ rất thuận lợi, Jungkook tranh thủ thời gian rỗi trong ngày ở bên cạnh gia đình nhiều hơn.
Chuyến đi vượt biển này diễn ra vô cùng suôn sẻ, thời gian rút ngắn được vài ngày so với dự kiến, mọi người cũng giữ gìn sức khỏe rất tốt nên không ai mỏi mệt. Tựa như một chuyến tham quan đến vùng đất khác mà thôi.
Thuyền cập bến cảng, tiếng còi tàu vang lên đan xen vào nhau, người đi ra đi vào, khuân vác hàng nối đuôi nhau như kiến cỏ.
Quản gia nhà bá tước Kim là một Beta, vận trên người quần âu dài và áo đuôi tôm nghiêm chỉnh, cúi chào Kim Taehyung khi gã vừa bế em xuống khỏi thuyền.
"Mừng vì ngài trở lại, bá tước."
"Cảm ơn, ông giúp ta, cho người dẹp đường, chuẩn bị xe ngựa mang đồ đạc trở về, thuê mười cỗ xe lớn đưa mọi người trở về dinh thự."
"Vâng, thưa ngài."
Jungkook đặt hai tay về phía trước, cúi người lễ phép chào ông quản gia mang mắt kính và buộc bím tóc màu hoa râm. Kim Taehyung mỉm cười dịu dàng, xoa đầu em rồi kéo em vào lòng mình, tham lam lấp đầy buồng phổi bằng mùi thơm quen thuộc.
"Jungkook, ta và em, từ nay được gọi là bạn đời."
"Chàng là mối tình đầu, là ánh trăng sáng, là gió trên biển, là hoa trên đồi, là bạn đời của em, Taehyung."
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO. SĂN SÓI
FanfictionKim Taehyung bắt được một con sói nhỏ mang tin tức tố mùi tử đinh hương của đầu mùa hạ. Tử đinh hương nở độ đầu đông đến cuối xuân Em là bông hoa duy nhất nở muộn vào đầu mùa hạ Em đặc biệt, em dịu dàng, em ngoan ngoãn Em là của Taehyung.