Warning 18+
Không dành cho trẻ em đã quá tuổi về hưu và người già chưa qua mười tám
_________________Alpha phóng tin tức tố của mình ra, hương hổ phách nồng ấm dịu dàng bắt đầu quấn lấy Jungkook, hoà quyện cùng tử đinh hương đầu mùa hạ thật hài hòa êm dịu, không lâu sau em nhỏ đã thôi sợ hãi và lấy lại tỉnh táo, đôi cánh tay em dang ra, đón lấy và vòng quanh cổ của Alpha khi gã cúi người hôn xuống, hai mắt em dịu mềm nhìn đôi đồng tử của đối phương đang chìm trong mê muội, sâu trong đó là sự thành thật rõ ràng đang hướng đến em, Alpha không hề kiêu ngạo che lấp đi niềm ái muội của mình, cứ như đang muốn nói rằng gã rất thích em chỉ qua một ánh mắt.
Bốn phiến môi làm quen với nhau qua vài lần chạm nhẹ, đầu mũi nhỏ tròn của Jungkook trực tiếp cảm nhận hơi thở nóng rực của Taehyung, từng hơi từng hơi cứ nặng nề dần theo thời gian, và chợt dừng lại vài giây vì Alpha có chút sừng sốt khi em nhỏ của hắn chủ động hôn sâu.
Jungkook mang theo tâm tư thấp thỏm và mong chờ ngậm vào miệng phiến môi mỏng của gã, đầu lưỡi nhẹ chạm vào lớp da mềm rồi day cắn nhẹ sau vài cái mút mát, em không biết Alpha có thất vọng về em không khi một Omega chủ động hôn bạn tình của mình. Nhưng đây là lần đầu của em từ hôn môi cho đến quan hệ thể xác, Jungkook muốn dâng cho bạn đời tương lai tất thảy những gì mình có và muốn làm hài lòng gã hết mức, và em đã thành công.
Đầu lưỡi dày dặn của Alpha xâm nhập vào khoang miệng ngọt ngào tràn ngập hương hoa, có hơi vội vã càn quét sục sạo khiến em không kịp thích nghi, chỉ biết há miệng đón nhận mùi hổ phách nồng nàn của đối phương, kín đáo nuốt xuống dịch vị của cả hai sau một lúc giao triền đầy hỗn loạn.
Hai thân thể mềm rắn được lửa tình hun nóng, tựa như Alpha và Omega của gã đang cùng nhau cuộn chăn nằm trên ghế bành mềm mại, đối diện là lò sưởi rực lửa giữa ngày đông.
Lọ kim tuyến bị ai đó vô tình đánh rơi, đổ vào lòng mắt em những lấp lánh xa vời ngày một đầy lên, sau đó tràn qua khoé mi thấm vào tóc mai, kéo một đường dài sáng ánh lên dưới màu trăng bạc lửng lơ, không lâu sau được bờ môi của Alpha lau đi sạch sẽ.
Bàn tay to dày của Taehyung vuốt ve phần eo bụng trơn nhẵn thon gọn, tay còn lại chống xuống đệm mềm đỡ lấy cả thân thể. Bờ môi mỏng bạc của Alpha chu du trên đồi má hây đỏ của Omega, cánh mũi thu vào toàn là nắng vàng của ngày hạ, hương thơm đặc biệt của em như đưa gã lạc vào thảo nguyên xanh mướt cỏ cây, gió mát thổi lồng lộng từng hồi vào đáy lòng gã những xuyến xao rung động, tươi nguyên vẹn đẹp của mối tình đầu.
Hai mắt Alpha lim dim trong biển tình, nhập nhoè thu vào đáy mắt cơn mơ màng của người nằm dưới, Jungkook đang nhìn gã, hai mi mắt em nặng nề mà run rẩy, chớp động xinh đẹp như cánh bướm va vào nhau, rơi ra toàn là bụi phấn của nhuỵ hoa e ấp nở vào buổi sớm tinh mơ.
"Jungkook Jeon...."
Đầu ngón tay Taehyung tháo gỡ hàng khuy cài áo của Jungkook, gã áp cả lòng bàn tay mình vào da thịt của Omega, mỉm cười cảm nhận nhịp đập và hơi thở của em như cùng gã hoà chung một nhịp. Chấm nhỏ trên ngực se cứng lại nhờ đầu ngón tay của Alpha, gã mân mê nó một cách tràn đầy si mê và tò mò, phần nào trong bản năng của Alpha khiến gã thấy thỏa mãn khi cảm nhận được em nhỏ đang run lên trong từng nhịp thở, gấp gáp và đứt quãng không đều.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO. SĂN SÓI
FanfictionKim Taehyung bắt được một con sói nhỏ mang tin tức tố mùi tử đinh hương của đầu mùa hạ. Tử đinh hương nở độ đầu đông đến cuối xuân Em là bông hoa duy nhất nở muộn vào đầu mùa hạ Em đặc biệt, em dịu dàng, em ngoan ngoãn Em là của Taehyung.