𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟏: Khởi Đầu - Ám Vương Đại Đế

1.8K 123 44
                                    

Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________

___Gia Tộc Herrscher - Phòng họp___

Không khí im lặng đến ngạt thở, những trụ cột của gia tộc Herrscher huyền thoại đều tập trung hết ở đây theo lịch của trưởng tộc Herrscher Apocalpyse. Bỗng một tiếng nói vang lên xóa tan không khí im lặng ấy.

-Vậy là kết thúc rồi nhỉ? Ragnarok ấy ?

Một chàng trai với mái tóc màu xám bạc hơi dài đeo mũ trùm đầu cùng đôi mắt hai màu đỏ trắng khác biệt, đôi bàn tay với những chiếc móng dài màu đỏ máu cầm quả táo trên tay hỏi. Cậu ta là một trong tứ đế - bốn kẻ quyền lực nhất cai trị bốn phương của đa thiên hà và đa vũ trụ. Đại diện cho màn đêm hiện hữu đến vĩnh hằng, Hoàng đế của Bóng Tối - Ám Vương Đại Đế Herrscher Yami.

-Ngươi có vẻ quan tâm đến chuyện đó quá nhỉ ? Tia được em nào à ?

Một chàng trai với gương mặt tròn tròn ngố ngố cùng mái tóc màu xám bù xù lâu ngày chưa cắt. Khoác trên mình chiếc áo khoác dài màu xám đậm và bộ bộ đồ xám nhạt hơn ở trong. Hắn ta là một trong tứ đế giống như Yami, đại diện cho khoảng không gian vô tận không gì cả - Hư Vô Chi Tổ OverlordHerrscher.

-Đừng hỏi ta mấy câu vớ vẩn như thế chứ, Overlord...

-Này này Yami, ngươi là người quản lý vũ trụ đó. Việc bọn sâu ấy tự quyết định việc xóa sổ nhân loại là phạm luật rồi. Là một Đại Đế thì ngươi nên có trách nhiệm với vai trò của mình đi !

Một chàng trai với mái tóc xanh, tay cầm một quyển sách nói. Cậu ta là hậu duệ cuối cùng của bộ tộc Timelord - Kẻ Giữ Bộ Luật Paradox Herrscher.

-Đừng có lên giọng với ta ! Paradox.

-Hai ngài đừng lớn tiếng, đây là phòng họp đó .

Nữ hầu gái Vampire của gia tộc lên tiếng ngăn cản màn đấu khẩu của Yami và Paradox, tuy là hầu gái nhưng cô nàng còn có danh hiệu khác là Nữ Vương Vampire - Herrscher Maido.

-Hai người này lúc nào cũng như nước với lửa ấy...gặp là cãi...ồn chết đi được...

Một chàng trai với mái tóc đen dài tới lưng, mặc trên mình bộ đồ đen toàn thân gục mặt trên bàn, đôi mắt thâm quầng chứng tỏ thiếu ngủ trầm trọng. Vua Lười Biếng - Herrscher Sloth.

-Cãi nhau mới là hai người bọn họ chứ, phải không Zahlen ?

-Đúng thật nhỉ Lucifer.

Thủ thư của gia tộc và Ngạo Vương ngồi kế bên nhìn hai kẻ đang đấu mắt kia, không nhầm thì họ còn nhìn thấy cả tia lửa điện nữa.

-Thật tình...sao hai ngươi có thể làm mất trật tự trong khi Tộc Trưởng đang ở đây vậy hả hai tên kia ?!

Một chàng trai đeo kính một bên mắt, thân hình cao ráo cùng với mái tóc màu xanh dương và đôi đồng tử cùng màu lên tiếng hỏi. Tấm Khiên của Gia Tộc - Herrscher Rien. Hắn ta nói với giọng nghiêm túc pha chút giận dữ trong khi hai kẻ kia chẳng quan tâm lời bản thân nói.

【𝐑𝐞𝐜𝐨𝐫𝐝 𝐎𝐟 𝐑𝐚𝐠𝐧𝐚𝐫𝐨𝐤】𝐄𝐦𝐩𝐞𝐫𝐨𝐫 𝐎𝐟 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ