Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________Sau khi đưa Randgriz còn đang bất tỉnh về phòng y tế, Yami chậm rãi đi về chỗ Brunhilde đang đứng.
-Hô~ nhân loại đầu tiên à ?
-Phải, đây là kẻ căm thù thần linh nhất, đồng thời cũng là kẻ có sức mạnh tinh thần lớn nhất !
-Đừng quên, nếu Zeus ra trận. Ta sẽ đấu với hắn.
-Tôi hiểu rồi.
Sau đó cả hai tiến lên khán đài để quan sát trận đấu.
______Dưới Đấu Trường______
-Mọi người ! Tuy trận đấu đầu tiên đã hủy diệt cả mặt vũ đài, nhưng các vị thần đã dùng quyền năng của mình để cải tạo mới lại !!
-Hỡi các quý vị đang ngồi đây, trận đấu thứ 2 sắp được bắt đầu !!
Heimdall cầm tù và trên tay nói lớn kèm theo tiếng hò reo của các vị thần và nhân loại ở hai bên đấu trường.
-Sự xuất hiện tới đây sẽ là đại diện tiếp theo cho loài người. Đấu sĩ của trận chiến thứ 2 sẽ là ai đây...đã đến lúc rồi!!!
Một cột đá trồi lên khỏi đấu trường kèm theo đó là vô số các loài động vật và chim chóc bay ra, một dáng người ngồi phía trên đó.
-Qúy vị có đoán được đây là ai không!?
-Người có thể điều khiển được cá ở biển, chim trên trời và tất cả các loài động vật trên mặt đất !
-Trước đây, người đàn ông này đã ra đời trong sự chúc phúc của vị thần đó...Chính lúc này, ngày mà người này phản lại chính vị thần tạo ra mình đã đến !
Vừa dứt câu, thân ảnh kia từ cột đá trên cao đứng dậy rồi nhảy xuống mặt đât. Khói bay mù mịt để lộ một chàng trai lõa thể chỉ mặc duy nhất một chiếc lá. Heimdall lại nói tiếng.
-Tự mình lấy cái tên "đàn ông", hắn là nhân loại đầu tiên được sinh ra. Người có thể tin tưởng, chỉ có chính bản thân mình!!
-Một người đàn ông đích thực! Hắn đã phạm luật trời vì dám ăn trái cấm. Trong lịch sử loài người, hắn là kẻ căm ghét thần nhất! Người này có đầy đủ tư cách để tham dự cuộc chiến với các vị thần vì hắn là thân sinh của toàn bộ nhân loại !!
-Tên của hắn là...ADAM !!!
Đại diện cho nhân loại trận thứ 2: Adam.
-Còn từ phía thần linh. Chúng ta đã có vị Thần Sấm Thor mạnh nhất Bắc Âu. Trận đấu này, đấu sĩ phe thần linh sẽ là vị thần mạnh nhất trong Ấn Độ giáo...
BÍP! BÍP!
-Thay đổi thứ tự đấu....ai cơ ?!
Heimdall nhìn danh sách thay đổi, bầu trời đột nhiên chuyển đen. Hermes cầm cây đàn violin du dương những khúc hát của Bach.
-Đ-đó là Hermes...nh-nhưng ngài ấy đâu có tên trong danh sách thi đấu đâu Brunhilde onee-sama.
Brunhilde không nói gì nhưng gương mặt dần đanh lại nhưng nhanh chóng trở lại bình thường.
BẠN ÄANG Äá»C
ãððððšð«ð ðð ððð ð§ðð«ðšð€ãððŠð©ðð«ðšð« ðð ððð«ð€ð§ðð¬ð¬
Fanfictionâ¢ð ạð ðáºð ððð ðẩð¢ ðÆ°á»ð ððâð ðð. â¢ðð Äð Äếð Äâð ððì ðá»± ðủð¢ ððá»ð ðà ðóðð ðá»ð ðððð Äếð Äấð¢. â¢ððầð ðððð ððì ððð ? ðœðâð ððạð Äã ððð ? â¢Äá»ð ðá»ð ðð ððúðð ððẳðð ððáð ðì ðÅ© ðâð...