Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________Sau khi cảnh cáo Solaris, Yami chậm rãi tiến đến khán đài để quan sát trận chiến.
-Về rồi đây.
-Anh Yami...trận này nhân loại có thể thắng không ?
Đáp lại câu hỏi của Geir, hắn chỉ chậm rãi nở nụ cười, đôi đồng từ hai màu khẽ liếc xuống trận chiến bên dưới đấu trường mà thầm nghĩ.
-Trận này nhân loại thắng chắc rồi. Poseidon đã phạm vào điều cấm kị nhất khi đấu 1 vs 1, đó là không đặt kẻ thù vào tầm mắt.
Trước mắt là cảnh tượng Kojiro đang luồn lách tránh những đòn đâm chí mạng của Poseidon. Heimdall ở trên không cầm tù và nói.
-Những đòn tấn công của Poseidon ngày càng mạnh mẽ hơn. Tránh né, luồn lách, Sasaki đã tránh hết tất cả đòn tấn công của Poseidon !!!
-Tuyệt quá, Kojiro đánh ngang cơ với Poseidon luôn kìa !? Nhưng làm cách nào...
Geir đứng kế bên Brunhilde thắc mắc hỏi, nàng Valkyrie thấy vậy thì liền lên tiếng giải thích.
-Đó là do kinh nghiệm trải qua biết bao cuộc chiến của ông ấy.
-Nhưng làm sao ạ ? Đây là lần đầu họ chạm trán mà ?
-Không cần đánh cũng có thể biết mà nhóc con. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng !
Yami khoanh tay trả lời câu hỏi của Geir, câu nói kèm với sự uy nghiêm của một Đại Đế khiến Geir hơi đứng hình một chút.
-Đúng như Yami nói, ngay từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu. Kojiro đã đọc qua mọi tư liệu về Poseidon, từ cách thức tấn công đến chiêu thức !
-Hình tượng của Poseidon đã được ông ấy phỏng ra. Và rồi với rất nhiều tình huống, các trận đánh khác nhau được ông ta mô phỏng trong đầu, giúp ông ta biết hết mọi đòn tấn công của hơn một nghìn tên Poseidon.
-Dù đòn tấn công có nhanh và mạnh đến mấy nhưng nếu biết trước thì đều có thể dễ dàng né được.
-Hay nói ngắn gọn hơn, Kojiro là kẻ có khả năng đọc chuyển động nhanh nhất.
Yami chốt hạ một câu liền giải đáp được thắc mắc của Geir.
Dưới đấu trường, Kojiro liên tục né những đòn tấn công của Poseidon, điều này khiến vị thần biển kia không khỏi khó chịu.
-Ta thấy rồi...đòn này...cả đòn này nữa. Ta thấy hết rồi.
Cuộc tấn công như vũ bão của Poseidon liền dừng lại. Khán đài bên phía nhân loại dường như bùng nổ.
-Hay lắm ông già !
-Đúng là kiếm sĩ mạnh nhất lịch sử !
Trái ngược với khán đài bên phía nhân loại, bên phe thần lại tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và bối rối trước cảnh tượng này.
-M-Mạnh thật !
-Hắn ta chặn hết tất cả đòn tấn công của Poseidon kìa.
Trên khán đài VIP dành cho phe thần, Ares tỏ vẻ ngạc nhiên khi thấy mọi đòn tấn công của Poseidon đều bị vô hiệu.
BẠN ÄANG Äá»C
ãððððšð«ð ðð ððð ð§ðð«ðšð€ãððŠð©ðð«ðšð« ðð ððð«ð€ð§ðð¬ð¬
Fanfictionâ¢ð ạð ðáºð ððð ðẩð¢ ðÆ°á»ð ððâð ðð. â¢ðð Äð Äếð Äâð ððì ðá»± ðủð¢ ððá»ð ðà ðóðð ðá»ð ðððð Äếð Äấð¢. â¢ððầð ðððð ððì ððð ? ðœðâð ððạð Äã ððð ? â¢Äá»ð ðá»ð ðð ððúðð ððẳðð ððáð ðì ðÅ© ðâð...