𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟔: Bạo Quân của Đại Dương vs Kẻ Thất Bại Vĩ Đại Nhất [2/3]

249 23 7
                                    

Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________

_____Trên Khán Đài_____

-Ohh...Kojiro-san có vẻ đang ở thế bí. Danh hiệu Kẻ đáng sợ nhất trong số 12 vị thần trên đỉnh Olympus quả không phải hư danh.

Geir đứng kế bên run rẩy nói trong khi Yami vẫn rất ung dung, trên tay cầm thanh socola không ngừng dụ dỗ Brunhilde.

-Nè BrunBrun, em ăn socola không ?

-Thôi được rồi.

Bất đắc dĩ lắm Brunhilde mới chịu cắn một chút socola rồi khoanh tay nói:

-Đây là lúc thích hợp để kể em nghe một câu chuyện...

-Eh...?

-Ban đầu, như chị em Valkyrie chúng ta, có tất thảy 13 vị thần trên đỉnh Olympus...

-Hả ? 13 vị thần lận ư ? Ý chị là sao ?

-Trong số 13 vị thần đó...có một vị đã bị chính tay Poseidon giết chết.

Brunhilde kể đến đây không khỏi rùng mình khi nhìn Poseidon.

-Tên vị thần bị giết đó chính là Adamas phải không onee-sama.

Randgriz bước đến kế bên Brunhilde nói trong khi đôi mắt nhìn Yami. Thấy vậy, hắn ta nhẹ nhàng tạo một chiếc ghế rồi ra hiệu cho cô nàng ngồi xuống.

-Cảm ơn ngài.

Randgriz lịch sự ngồi xuống trong khi Brunhilde tiếp tục kể về vị thần bị giết kia.

-Đó là vị thần đã thừa hưởng dòng máu của ngài Cronus...cũng là anh của cả thần Zeus lẫn Poseidon. Cho đến giờ người ta vẫn còn sợ cái tên đó, không ai dám nhắc đến...

Trong lúc Brunhilde bận kể chuyện thì Yami đã và đang làm ra vài món ăn cho cô nàng lót bụng. Dù sao hôm qua đến bây giờ cô nàng cũng đã ăn gì đâu.

-À mà BrunBrun qua giờ chưa ăn gì nhỉ ? Lại ăn này.

Yami vừa lau tay vừa nói, trên bàn là vài món ăn do hắn tự tay làm.

-Những món này là do anh làm à ?

Brunhilde từ tốn cắt một miếng thịt cho vào miệng, sự mềm mại của thịt hòa với gia vị được nêm nếm vừa phải làm cô nàng khẽ cười.

-Thấy thế nào ? Hợp khẩu vị em không ?

-Ngon lắm.

-Hai người cũng lại ăn đi, ta làm nhiều lắm.

-Vâng.

Cả Randgriz và Geir cũng bắt được thưởng thức món ăn do Yami làm ra, món ăn phải nói là cực kỳ ngon. Ăn đến đâu suýt xoa đến đấy. Brunhilde vừa thưởng thức bữa ăn vừa kể chuyện.

_____Hàng Vạn Năm Trước_____

Một cung điện lơ lững giữa không trung, một vị thần đang ngồi trên chiếc ngai vàng bằng xương của mình với tâm trạng vô cùng giận dữ. Hắn ta là Thần Chinh Phạt – Adamas. Người anh thứ trong bốn anh em mạnh nhất thiên giới.

Theo thứ tự gồm: Hades – anh cả, Adamas – anh thứ, Poseidon – anh ba và cuối cùng là em út – Zeus.

-Thằng cu Zeus cai trị thiên đàng này ư ?

【𝐑𝐞𝐜𝐚𝐫𝐝 𝐎𝐟 𝐑𝐚𝐠𝐧𝐚𝐫𝐚𝐀】𝐄𝐊𝐩𝐞𝐫𝐚𝐫 𝐎𝐟 𝐃𝐚𝐫𝐀𝐧𝐞𝐬𝐬NÆ¡i câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ