𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟒: Hình Phạt [H+]

1.2K 37 6
                                    

Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.

Lần đầu viết H+ nên đừng ý kiến tại sao nó lại trông như thế này.
_______________________________________

Sau hai trận, Zeus quyết định cho hai bên nghỉ ngơi vài ngày để dưỡng sức nhưng họ đâu biết Yami chính là người nhúng tay vào việc này. Yami sau việc này cũng đi vào phòng mà lên giường chùm chăn.

-Tch…biết thế đem theo lọ đó rồi.

Yami nhăn mặt nói trong khi cơ thể dần nóng hơn, mỗi khi trăng tròn hắn sẽ nhận được thêm sức mạnh. Nhưng thứ sức mạnh này như một loại xuân dược cực mạnh, đó là lí do Yami ngăn cho ai tiếp cận bản thân trong thời gian này.

-Yami, ngài có trong đấy không ? Nếu có thì tôi vào nhé.

-K-khoan đã…

Chưa kịp nối xong, Brunhilde đã mở cửa bước vào. Đập vào mắt cô là hình ảnh Yami nằm chùm chăn trên giường.

-Ngài không sao chứ ?

-Ta đã…bảo cô…đừng vào phòng ta kia mà…

-Nhưng ngài cứ nằm mãi một chỗ như thế này thì làm sao được.

-Ta ổn…cô đi ra ngoài đi…và đừng chạm vào người ta…

-Tôi sẽ không đi đâu hết ! Ngài đừng mong đuổi tôi.

Yami cố găng dung chút sức tàn để đuổi Brunhilde đi nhưng bất thành. Hắn chỉ đành chùm chăn kín người rồi xoay người đi. Brunhilde ngồi trên giường nhìn cơ thể Yami không ngừng run lên từng đợt kia. Bất quá cô nàng đành kéo tấm chăn ra thì lại vô tình nắm trúng tay Yami.

-T-tôi lỡ chạm vào người ngài rồi…

-Xem ra ta phải phạt cô vì tội không nghe lời nhỉ ?

-P-phạt…?

Chưa kịp để Brunhilde định hình, Yami nhanh chóng kéo cô nàng nằm xuống giường rồi đè lên, đôi bàn tay cô vô thức bấu vào tay áo Yami.  hạ xuống, trực tiếp hôn lên cánh môi mềm mại của cô nàng, điều này làm Brunhilde đỏ hết cả mặt. Đôi tay không yên phận mà xoa nhẹ mông cô nàng, đôi khi còn dung chút lực mà bóp nắn nó.

Yami từ từ hôn sâu hơn, hắn tách miệng cô nàng ra rồi luồn lưỡi vào. Đầu lưỡi không hề vội vã mà chậm rãi liếm rồi mút cho đến khi tìm được cơ hội tấn công, Yami liền tách đôi hàm răng rồi sau đó tiến vào khẽ quấn lấy lưỡi Brunhilde.

-Ưm ~

Brunhilde khẽ rên nhẹ, cô nàng cũng nhanh chống phối hợp với hắn. Cả lý trí và ý thức của cô dần bị khuất phục bởi nụ hôn kia. Cơ thể cô mơ hồ nằm im để Yami thêm lộng hành.

Yami chậm rãi cho ngón tay mình xen vào quần Brunhilde. Sau đó không ngừng thăm do vào trong thịt huyệt, khoáy đảo không ngừng, cả căn phòng chìm trong âm thanh mị hoặc.

-Kh…không…c…chậm l-

Brunhilde cố nói gì đó nhưng không được, đôi môi cô hoàn toàn bị Yami chiếm trọn. Hắn quấn quýt lấy môi cô nàng khiến hoa huyệt bên dưới cô có chút khó chịu, hạ thân bên dưới chỉ biết ưỡn người theo từng nhịp ngón tay anh. Phần đùi nhờ đó vô thức cạ vào nhau để chống lại khoái cảm này.

【𝐑𝐞𝐜𝐨𝐫𝐝 𝐎𝐟 𝐑𝐚𝐠𝐧𝐚𝐫𝐨𝐤】𝐄𝐦𝐩𝐞𝐫𝐨𝐫 𝐎𝐟 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ