WARNING: Có chứa một chút nội dung spoil, ai không thích thì hãy đọc chương khác.
Chap này chủ yếu để giải đáp thắc mắc cho một số độc giả về Yami thôi. Đồng thời cũng giới thiệu sơ lược về Ám Vương Đại Đế cũng như dàn vợ của hắn.
Lưu Ý: Một số nhân vật không có [...] tức là OC của em gái tác giả.
Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________Thông Tin Nhân Vật.
Tên: Herrscher Yami.
Chủng tộc: Không xác định.
Giới tính: Nam.
Tuổi: Không xác định.
Chức vụ: Ám Vương Đại Đế | Thẩm Phán TuLa.
Ngoại hình:
-Cơ thể mảnh khảnh không quá cơ bắp nhưng không có nghĩa là hắn yếu đuối, cao 1m85 cùng mái tóc xám bạc nổi bật.
Tính cách:
-Yami là một kẻ kiêu ngạo, nhưng sự kiêu ngạo đó của hắn đại diện cho việc hắn có đủ sức mạnh để tỏ ra ngạo mạn trước kẻ khác. Hắn không cúi đầu trước bất cứ ai, kể cả cha hắn - Herrscher Apocalypse.
-Tính chiếm hữu của Yami rất cao, nếu hắn muốn thứ gì thì thứ đó sẽ là của hắn. Còn không thì trực tiếp cướp là được.
-Là một kẻ có tâm trạng khó lường và thất thường. Tính cách của hắn vì vậy cũng thay đổi theo.
-Là một kẻ khôn ngoan và tỉ mỉ, Yami luôn lên rất nhiều kế hoạch cùng một lúc để đạt được mục đích mà bản thân.
Đặc điểm nhận dạng:
-Áo khoác đen tuyền trùm đầu cùng họa tiết màu đỏ huyết, đôi đồng tử hai màu đỏ trắng cùng máu tóc màu xám bạc. Đeo khuyên tai thánh giá ở bên tai phải cùng Cấm Kỵ Nhẫn ở ngón giữa tay trái.
Tiểu sử:
-Không kẻ nào biết hắn được sinh ra hay xuất hiện như thế nào. Theo Apocalpyse từng nói: Yami được sinh ra trước khi các khái niệm tồn tại, là kết tinh của bóng tối thuần khiết nhất.
-Cùng với Overlord, hắn đại diện cho sự kết thúc, bóng tối cùng màn đêm vĩnh hằng bất tận, sự hủy diệt tàn bạo nhất, sự phán xét tối cao và tàn khốc nhất mà vạn vật có thể nghĩ đến.
Khả năng:
-Khả năng là Ám Vương Đại Đế là vô hạn, hắn không bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì, một thực thể toàn năng toàn trí. Một số khả năng được Yami sử dụng như:
-Phán Xét - Thi Hành Án: Kĩ năng độc nhất của Yami cho phép hắn đưa ra lời phán xét tối cao và không thể ngăn cản.
-Hủy Diệt: Ma pháp độc nhất vô nhị của Yami, khi sử dụng nó sẽ xóa sổ mục tiêu mãi mãi. Những kẻ được ma pháp Hủy Diệt chọn sẽ không thể tránh khỏi tác dụng hủy diệt của nó bất kể sử dụng cách nào.
-Cải Tử Hoàn Sinh: Nếu bị tiêu diệt, hắn vẫn sẽ được hồi sinh, sau mỗi lần hồi sinh, Yami sẽ miễn nhiễm với thứ đã tiêu diệt mình đồng thời sức mạnh của Yami sẽ tăng theo cấp số nhân và nó là vô hạn. Ngoài ra hắn cũng có thể dùng kĩ năng này để hồi sinh kẻ khác với hiệu ứng bị vô hiệu, tức mục tiêu hồi sinh sẽ không miễn nhiễm với thứ đã tiêu diệt mình và không được gia tăng sức mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝐑𝐞𝐜𝐨𝐫𝐝 𝐎𝐟 𝐑𝐚𝐠𝐧𝐚𝐫𝐨𝐤】𝐄𝐦𝐩𝐞𝐫𝐨𝐫 𝐎𝐟 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬
Fanfiction•𝚅ạ𝚗 𝚟ậ𝚝 𝚛𝚞𝚗 𝚛ẩ𝚢 𝚍ướ𝚒 𝚌𝚑â𝚗 𝚝𝚊. •𝚃𝚊 đ𝚒 đế𝚗 đâ𝚞 𝚝𝚑ì 𝚜ự 𝚑ủ𝚢 𝚍𝚒ệ𝚝 𝚟à 𝚋ó𝚗𝚐 𝚝ố𝚒 𝚝𝚑𝚎𝚘 đế𝚗 đấ𝚢. •𝚃𝚑ầ𝚗 𝚕𝚒𝚗𝚑 𝚝𝚑ì 𝚜𝚊𝚘 ? 𝙽𝚑â𝚗 𝚕𝚘ạ𝚒 đã 𝚜𝚊𝚘 ? •Đố𝚒 𝚟ớ𝚒 𝚝𝚊 𝚌𝚑ú𝚗𝚐 𝚌𝚑ẳ𝚗𝚐 𝚔𝚑á𝚌 𝚐ì 𝚕ũ 𝚜â𝚞...