𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫: Shadow and Light [3/3]

151 15 2
                                    

Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.

WARNING: Có ngôn từ mổ xẻ trong giới y học, có lẽ sẽ gây khó chịu cho một số độc giả, cân nhắc trước khi đọc.
_______________________________________

___Gia Tộc Herrscher - Phòng họp___

-Xem ra thằng nhóc đó thật sự muốn báo thù.

Apocalypse vừa nhâm nhi ly cà phê trên tay vừa nói. Overlord ngồi gác chân kế bên nói tiếp.

-Muốn ngăn nó bây giờ e là khó rồi đây. Quân đoàn của nó vốn đã được cho là bất tử rồi, dù cho có dùng Hư Vô để triệt tiêu tồn tại của chúng đi nữa chúng vẫn sẽ hồi sinh chừng nào ma lực của Yami vẫn còn !

-Hừm...để xem thế nào đã.

Apocalypse trầm tư nhìn về phía xa, trên tay không biết từ bao giờ xuất hiện một khối lập phương. Vừa nhìn thấy nó, Overlord nhếch miệng cười rồi nói.

-Lập Phương Đa Phong Ấn - thứ vật phẩm phong ấn sức mạnh à ? Không ngờ lão lại là kẻ sở hữu nó đấy.

-Thứ này do chính tay ta tạo ra, ta không giữa thì kẻ nào giữ đây ?

Đoạn, Apocalypse đặt tách cà phê trên tay xuống bàn rồi nói tiếp.

-Nếu tình hình vượt ngoài tầm kiểm soát, ta và ngươi sẽ dùng thứ này để phong ấn sức mạnh của nó.

-Hiểu rồi.

Overlord ngửa người ra sau rồi đột nhiên bật dậy nói.

-Mà khoan, lão quên thứ vật phẩm này không thể phong ấn hoàn toàn sức mạnh của bọn này à ? Trước lão cũng làm một lần rồi !

-Ta biết, thứ này chỉ phong ấn được những kẻ yếu hơn cấp bậc Đế thôi. Với ngươi và Yami thì thứ này chỉ là thứ tạm thời kìm hãm sức mạnh thôi. Sau một thời gian nhất định, sức mạnh liền khôi phục lại như ban đầu.

-Chưa xong đâu, còn cái kĩ năng độc nhất của nó nữa ! Không dễ gì đối phó đâu.

-Ừm, kĩ năng độc nhất của Yami - Cải Tử Hoàn Sinh. Thứ kĩ năng vô lí bật nhất, kể cả ta cũng không có cách gì ngăn cản được.

-Vậy là thứ hộp phong ấn đó vô tác dụng rồi.

-Cũng đúng, ngay từ đầu nó đã kháng được thứ phong ấn kiềm chế này rồi.

____Vài Ngày Sau____

Trận chiến nổ ra tại vùng đất tận cùng, đây là một vùng đất trung tâm các tầng của đa thiên hà và đa vũ trụ. Chỉ những kẻ thật sự mạnh mới có đủ quyền hạn để đến đây. Nhìn từ phía xa, sự chênh lệch lực lượng của hai bên có thể nói là rất lớn.

Lực lượng của Solaris nhìn có vẻ đông hơn nhưng chất lượng lại chưa biết thế nào. Thậm chí những kẻ thân cận từng dưới trướng Blanc cũng rời khỏi hắn.

-Nếu bây giờ lũ mạt hạng các ngươi cúi đầu xuống cầu xin ta thì ta sẽ thương tình mà tha mạng chó của các ngươi !

Solaris ngạo mạn nhìn về phía hắn mà nói.

【𝐑𝐞𝐜𝐚𝐫𝐝 𝐎𝐟 𝐑𝐚𝐠𝐧𝐚𝐫𝐚𝐀】𝐄𝐊𝐩𝐞𝐫𝐚𝐫 𝐎𝐟 𝐃𝐚𝐫𝐀𝐧𝐞𝐬𝐬NÆ¡i câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ