Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________
Sau lời tuyên bố mang đầy tính đe dọa kia thì Yami liền biến mất. Tất cả các thành viên ở đó đều biết rằng: Solaris chết chắc rồi.
-Ha, nếu anh ấy muốn giết hắn thì ta luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Lucifer bẻ khớp nói, ngữ điệu mang đầy sự kiên quyết. Sloth kế bên không nói gì mà lẳng lặng rời đi.
-Sự việc này sẽ gây ảnh hưởng đến cán cân quyền lực của các Đại Đế...nhưng ta chẳng quan tâm.
Overlord lấy trong túi ra thanh kẹo mút rồi ngậm lấy, giọng bất cần nói tiếp.
-Nếu hắn đi quá phận sự thì ta sẽ ngăn lại.
Overlord nói xong liền bỏ đi, để lại những người còn lại ở đó.
Ở một bên khác, Yami sau khi biến mất liền xuất hiện ở Khải Huyền giới - lãnh địa của hắn.
Hắn chậm rãi bước lên chiếc vương tọa của mình rồi ngạo nghễ ngồi xuống.
-Trỗi dậy.
Quân đoàn của hắn trỗi dậy từ dưới mặt đất, tất cả đều là những kẻ trung thành và bất tử. Nguồn ma lực đen tối và nồng đậm từ quân đoàn của hắn tỏa ra khắp mọi nơi.
-Quân đoàn bóng tối !
Các thành viên trong gia tộc Herrscher đồng thanh nói, họ hiểu rằng khi quân đoàn của Yami được trỗi dậy, đó sẽ là sự bắt đầu của thời kì tăm tối nhất.
-THAM KIẾN CHÚA TỂ !!!
Quân đoàn bóng tối đồng thanh nói lớn, Yami ngồi trên vương tọa lia đôi mắt đỏ máu của mình mà nhìn một lượt rồi chậm rãi nói.
-Chuẩn bị đi hỡi quân đoàn của ta. Chúng ta sẽ có một cuộc Đại Khai Sát Giới !
-RÕ !!!
Âm thanh vang khắp đại sảnh, báo hiệu cho cuộc chiến tranh sắp nổ ra.
__Cung Điện của Yami - Phòng Họp__
-Triệu tập Thập Nhị Thần Vương đến đây...chẳng biết vũ trụ xấu số nào sắp bị hủy diệt nhỉ ?
Một chàng trai với mái tóc nâu nhạt hơi dài cùng đôi mắt đỏ đeo kính nói, hắn khoác lên người chiếc áo sơ mi đỏ có họa tiết màu đen bên ngoài cùng chiếc áo khoác màu trắng. No.4 của Thập Nhị Thần Vương - Thời|Không Chi Vương Lord.
Hắn là kẻ nắm giữ tuyệt đối về không gian và thời gian, tùy ý xóa sổ hay tạo ra một dòng thời gian để lặp lại hiệu ứng cánh bướm đối với hắn ta chỉ là trò trẻ con.
Lord ngã người ra phía rồi đưa mắt nhìn những kẻ còn lại, đột nhiên một tên cười lớn nói.
-Haha, chẳng phải vậy mới vui sao ?! Thảm họa diệt vong thế này mới gọi là thú vị chứ !!
Một chàng trai với mái tóc nửa trắng nửa đen cùng đôi đồng tử trái ngược với màu tóc. Hắn ta là No.7 của Thập Nhị Thần Vương - Họa Thần Vương Eden.
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝐑𝐞𝐜𝐨𝐫𝐝 𝐎𝐟 𝐑𝐚𝐠𝐧𝐚𝐫𝐨𝐤】𝐄𝐦𝐩𝐞𝐫𝐨𝐫 𝐎𝐟 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬
Fanfiction•𝚅ạ𝚗 𝚟ậ𝚝 𝚛𝚞𝚗 𝚛ẩ𝚢 𝚍ướ𝚒 𝚌𝚑â𝚗 𝚝𝚊. •𝚃𝚊 đ𝚒 đế𝚗 đâ𝚞 𝚝𝚑ì 𝚜ự 𝚑ủ𝚢 𝚍𝚒ệ𝚝 𝚟à 𝚋ó𝚗𝚐 𝚝ố𝚒 𝚝𝚑𝚎𝚘 đế𝚗 đấ𝚢. •𝚃𝚑ầ𝚗 𝚕𝚒𝚗𝚑 𝚝𝚑ì 𝚜𝚊𝚘 ? 𝙽𝚑â𝚗 𝚕𝚘ạ𝚒 đã 𝚜𝚊𝚘 ? •Đố𝚒 𝚟ớ𝚒 𝚝𝚊 𝚌𝚑ú𝚗𝚐 𝚌𝚑ẳ𝚗𝚐 𝚔𝚑á𝚌 𝚐ì 𝚕ũ 𝚜â𝚞...