𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟕: Ân Huệ Cuối Cùng

244 25 10
                                    

Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________

Hắn đi đến một khu vực ít người qua lại. Từ trong không trung xuất hiện hai kẻ mặc đồ đen trùm đầu, tay lăm le vũ khí.

-Bọn ta đến để săn ngươi, Ám Vương Đại Đế - Herrscher Yami.

Đáp lại câu nói của hai tên kia, hắn chỉ đơn giản gãi đầu rồi nói với giọng điệu khiêu khích xen chút sát khí.

-Lũ tạp chủng các ngươi quả là dai như đỉa đói. Các ngươi nghĩ bản thân hai tên các ngươi đủ sức chống lại một Đế sao ?

-Ta cứ tưởng chủ cũ của các ngươi chết rồi thì các ngươi sẽ biết đường mà lui chứ ? Ta đã rủ lòng nhân từ không đuổi cùng giết tận các ngươi. Không ngờ vẫn là một đám ô hợp ngu dốt như ngày nào.

Hắn vừa nói vừa chậm rãi lấy hai thanh kiếm của mình từ trong không gian ra. Khải Huyền Ma Kiếm - Jigoku và Diệt Vong Kiếm - Abaldon. Uy áp của hai thanh kiếm khiến bầu trời trở đen, sấm chớp kéo đến, tiếng sấm vang cả một mảng trời nhưng lại chẳng ai hay biết.

Hai kẻ kia vô cùng ngạc nhiên, bọn chúng không hề nhận ra bản thân mới là con mồi trong cuộc săn này.

-Ngạc nhiên lắm sao ? Ta đã tạo kết giới rồi, muốn chạy cũng chẳng được đâu. Quả nhiên chủ và chó đều như nhau, đều không biết vị trí của mình.

Đột nhiên một tia ma lực của kẻ kia phát từ hai tên trước mắt khiến khẽ nhăn mặt.

-Ra vậy, ra là các ngươi nương nhờ hắn. Lũ tạp chủng các ngươi...ta nên giết hết mới phải.

Cả hai tên kia đều không thể chịu đựng nổi sự khiêu khích đến từ Yami nên liền bắt đầu động thủ.

-Chết đi, Ám Vương !!!

Vô số nòng súng xuất hiện giữa không trung, tất cả đều nả đạn không ngừng vào hắn tạo nên một làn khói dày đặc.

-Giết được hắn chưa ?

Một tên hỏi trong khi nhìn chằm chằm về phía trước. Bất chợt một giọng nói vang lên khiến hắn rùng mình.

-Bắn đi đâu vậy ? Ta ở phía sau cơ mà.

Lúc này cả hai tên kia mới giật bắn mình mà lùi ra sau.

-Ngươi ở đó từ bao giờ ?!

Một tên run giọng hỏi, chúng không ngờ rằng Ám Vương lại mạnh đến chừng này.

-Lúc những viên đạn lao về phía ta thì ta đã chém hết chúng rồi đi vòng ra phía sau hai ngươi rồi. Quả nhiên lũ tạp chủng các ngươi đều giống nhau, toàn một lũ ngu dốt.

-Ngươi...Argh...!!!

Lời chưa dứt, cả hai cánh tay của chúng liền rơi xuống mặt đất, máu chảy không ngừng. Biểu cản của bọn chúng dần trở nên tuyệt vọng hơn bao giờ hết.

-Quá chậm, lũ các ngươi thậm chí còn không nhận ra bản thân bị chém mà còn đòi giết ta sao ?

-Giờ thì...ai mới là kẻ bị săn đây ?!

【𝐑𝐞𝐜𝐨𝐫𝐝 𝐎𝐟 𝐑𝐚𝐠𝐧𝐚𝐫𝐨𝐤】𝐄𝐦𝐩𝐞𝐫𝐨𝐫 𝐎𝐟 𝐃𝐚𝐫𝐤𝐧𝐞𝐬𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ