Santa cõng Riki về thẳng lều của mình, đặt Riki ngồi ngay ngắn trên tấm nệm đã trải sẵn, sau đó liền lấy chiếc chăn của mình choàng lên người anh. Còn chưa xong việc đã có hai người hớt hãi chạy vào. AK vừa nhìn thấy Riki liền hét lên như tìm được người thân sau nhiều năm thất lạc."Riki~~~ cậu đi đâu thế? Chân cậu... bị sao vậy?"
"À..."
Riki đối mặt với bộ dáng lo lắng của AK, anh liền hình dung được mọi người đã lo lắng tìm kiếm anh như thế nào. Miệng ngập ngừng muốn nói xin lỗi vì đã khiến buổi cắm trại bị xáo trộn.
"Đi lấy hộp sơ cứu y tế tới đây."
Đang xem xét vết thương của Riki, Santa ngẩng đầu liền nhận thấy Riki trong bộ dạng như vậy.
Trong trí nhớ của anh, Riki từng là người không quan tâm bất cứ ai vì mình mà liên luỵ. Tâm trạng Santa không biết sao đột nhiên tốt hơn rất nhiều, anh liền lên tiếng giải vây giúp Riki.
"Hộp y tế đây."
Thầy chủ nhiệm của Riki và một vài bạn học nữa vừa lúc mang hộp y tế bước vào trong lều.
"Thầy..."
"Em chào thầy."
Thầy chủ nhiệm gật gật rồi tiến lại gần, xem qua một chút vết thương ở chân của Riki.
"Chỉ là trật khớp thôi, nhưng để chắc chắn thì ngày mai em cũng nên về để đến bệnh viện xem thử."
Riki biết nếu chỉ là trật khớp bình thường thì chỉ cần thoa thuốc nghỉ ngơi một chút sẽ không vấn đề gì, nhưng có lẽ áp lên người bị là anh lại có chút đặc biệt nên thầy chủ nhiệm, và cả Santa mới phản ứng nghiêm trọng như thế.
"Vâng ạ, cảm ơn thầy."
"Riki ở với bạn nào trong lớp mình thế?"
"Thưa thầy em ạ."
"Vậy em chú ý bạn một chút nhé."
"Vâng..."
"Thầy!"
Santa từ đầu vẫn luôn im lặng đột nhiên lên tiếng. Anh nhìn bạn học kia rồi lại quay sang thầy chủ nhiệm, nói bằng giọng trầm ổn hết sức đáng tin.
"Em nghĩ vẫn là để Riki ở lại lều với em đi ạ, còn có... ngày mai em xin phép được đưa Riki về bệnh viện trước."
AK trố mắt nhìn, không ngờ lão cha không những lưu manh mà còn vô cùng biết nắm bắt thời cơ. Cậu đột nhiên nhìn lão cha bằng một con mắt khác, nhưng cha thân yêu của con, cha tính thì hay, nhưng đây là học trò cưng của lớp khác, thầy cũng là thầy chủ nhiệm của mẹ đó.
"Cái này..."
"Thưa thầy, Riki bị cảm lạnh, không may em cũng bị, tốt hơn là để chúng em cùng nhau không thì em sợ sẽ lây bệnh cho các bạn khác ạ, thầy yên tâm, chúng em sẽ chú ý lẫn nhau."
"Haha, được thầy ạ, vừa hay em cũng muốn chuyển qua lều với bạn của em."
AK nhìn thấy người bạn được ghép cùng mình đã nắm tay với bạn cùng lều của Riki xung phong đổi chỗ. Nhìn ánh mắt lắp lánh kia, không nghi ngờ gì nữa đây chắc là những vị thuyền viên vững tay chèo nhất rồi, nhưng cùng với đó là sự thật sau khi đổi qua đổi lại thì cậu đã bị bỏ rơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về tìm lão bà cho "huynh đệ"
Fanfic[23/5] Cập nhập SANRI Fanfic (Santa X Rikimaru) Lấy cảm hứng từ 1 fmv Thể loại: Xuyên không; đoản văn; sinh tử,thanh thuỷ văn; HE; ... Trạng thái: hoàn Truyện được đăng tải trong group Tán Tựu Hoàn Liễu • Santa x Rikimaru VN và wattpad. Cha mẹ thật...