six || what is this feeling ?

68 8 0
                                    


yunho đưa yeosang về, ngượng đến mức không nhấc nổi tay lên để chào cậu một cái cho tử tế. cậu chào anh, anh cũng chỉ ậm à ậm ừ trong cổ họng, mặt anh dĩ nhiên là ngoảnh đi chỗ khác và nếu trời không tối thì hẳn là yeosang đã thấy mặt anh đỏ lựng màu gấc chín.

vừa nãy anh nắm tay yeosang thật tự nhiên, anh chẳng nghĩ cái gì cả, nhưng bây giờ thì khác. anh ngượng chết đi được ấy, không hiểu lúc đó bị sao mà lại nắm tay cậu nữa.

yunho hờ hững nắm lấy cái vô-lăng, hờ hững đạp chân ga, hờ hững nhìn gương xe, không có một phản ứng gì rõ rệt, đầu óc anh lúc này toàn là kang yeosang và tất cả những thứ xảy ra trong ngày hôm nay.

anh nhớ lại 3 năm trước, khi mà anh mới năm nhất, anh chẳng biết cái gì cả. chân ướt chân ráo bước vào cổng trường đại học, anh cảm thấy chẳng có gì dễ dàng cả. nhưng vốn tính hoà đồng hoạt bát nên anh cũng mau chóng làm quen được thêm nhiều bạn mới, tóm lại là không có gì quá mệt mỏi.

anh có nhiều bạn tốt và họ đều giúp đỡ anh rất nhiều. anh thân thiết với nhiều người, nhưng một vị tiền bối năm 4 là người anh yêu quý nhất.

là người anh yêu, là park seonghwa.

  anh ấy đẹp, học giỏi lại hiền lành, dễ thương, qua vài lần tiếp xúc anh đã có cảm tình lớn. dần dần anh phát hiện ra mình yêu seonghwa mất rồi, đến mức anh không thể kiểm soát được cái tình cảm ấy nữa. anh luôn nghĩ về seonghwa, làm gì cũng seonghwa, anh yêu seonghwa hết lòng.

  seonghwa cũng biết chuyện đó nhưng anh ấy vẫn thản nhiên, anh không để tâm đến việc yunho yêu mình hay gì đó. nhưng anh vô tâm và anh luôn mang một vẻ bình thản tới mức làm cho yunho bực bội. nhưng anh vẫn yêu seonghwa và anh chẳng bận tâm đến việc đó nữa.

  đến một hôm anh nhận ra giữ mãi không nói cái tình cảm này thì thật là khó chịu, anh quyết định nói ra tất cả. anh tìm gặp seonghwa và định tỏ tình anh ấy thì bắt gặp seonghwa đang đi với một cậu trai khác, thân mật lắm. seonghwa liếc mắt đánh sang chỗ anh, rồi quay lại và cúi xuống đặt lên môi người kia một nụ hôn, ngay trước mắt anh, và seonghwa cũng biết rằng anh đang đứng đó, đang nhìn họ chứ chẳng bay biến đi phương nào cả.

  sau cái ngày hôm ấy thì mọi thứ sụp đổ.

  yunho từ đó mất đi niềm tin vào tình yêu, anh bị dày vò bởi những nhung nhớ, những tình cảm ngày trước, đã rất lâu rồi anh không còn nghĩ đến việc yêu một ai khác cả. cái mối tình khủng khiếp đau đớn ấy đã đốn gục anh, nó ám ảnh anh và không cần miêu tả thêm nữa, hẳn bạn biết là nó kinh khủng đến mức nào.

anh tự hứa với bản thân là sẽ không yêu thêm một ai nữa, và anh cũng không muốn để ai yêu mình. anh biết cảm giác yêu một người không yêu mình là như thế nào và tất cả những chuyện tồi tệ xảy ra trước đây làm cho anh như ác cảm với tình yêu, anh không muốn dính dáng đến nó nữa.

nhưng mà yeosang thì khác. anh cũng không lý giải được. anh không yêu yeosang hay gì cả, anh chỉ coi cậu là một người bạn thôi, nhưng nếu là hai người bạn nắm tay nhau thì đó hẳn là điều rất bình thường, không có gì mà anh phải ngại đến thế, nhưng bây giờ anh không thể nào giảm được nhiệt độ cái mặt của mình đi.

an angel loves me || yunsangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ