CHAPTER 5:Position

8.2K 53 2
                                    

[Miracle's POV]

"OHMYGAD. THIS IS OUR NEW HOUSE. I LOVE THIS NEW HOME"sigaw ko.

*Paaakk*

"Why are you batok me ba ha?"

*Paaakk*

"Mama, One more batok pa."sarcastic na sabi ko. Hmp.Bwiset.

Bago pa nya ako mabatukan lumayo na ako sa kanya. Ang Warfreak na ina.

Nagsimula na akong pumasok. OhMyGass. Ang gondo. Grobo.

"You like the house, Miracle"napatingin naman ako kay Daddy Lance. Ang bait nya.

Lumapit ako sa kanya at niyakap. Kumalas naman ako.

"Yes, Dad. "sabi ko at nilibot ang mata ko. Kung nagtataka kayo sinabi ni Dad na sa MANSION nlang nila kami tumira. Ung bahay namin pinapabantay ni Dad sa caretaker.

Syempre ung gamit ko sa room ko dinala ko. Ako pa. I dont want to leave my yellow things. Medyo madrama. =______=

"Huy, bkit mo ko iniwan dun sa labas"biglang sulpot ni Mama. Pipingutin sana nya ako ng magtago ako sa likod ni Dad.

"*bleh* *bleh*Mama dont be so childish is not bagay-bagay to you. You look like a Apes."sabi ko. Sumimangot naman si Mama.

"Mama dont be sad. In Dad sight you look like a cute, right Dad?"sabi ko. Tumango naman sya.

Bigla namang may bumabang naglalayab ng kahotan. Nakaboxer sila Oppa. OhMyBakat. Shete. Pinagpapawisan ako.

#BoomBakat

"Ang hot ng mga kuya mo no"kabute bto si Mama at bigla-bigla nalang susulpot ha? Explain Luv u.
"Shuttdap"bulong ko.

Bumaba naman sila. Umupo sila sa couch mahaba. MyGad nakahilera ang mga abs nila. Tukso go away.

"Huy, Miracle tulala ka nanaman sa Abs ko"sabi ni Chanyeol Oppa a.k.a laki tenga.

Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa. Umubo ako ng tatlong beses. Fake yun ah.

"Ha-ha-ha-ha-ha limang tawa para buminta ang joke mo. Abs ba yan oh TABS. 6 pack of TABS. Oppa alam kung libre mangarap pero wag mong lubusin masyado baka mabaliw ka~."sweet na pagkakasabi ko. Nginitian ko sya ng malungkot.

"Oppa mahirap magkaroon ng BALIW na kapatid. Huhuhu."sabi ko at umiyak. May tumulo talagang luhan ay este luha. Magaling akong actress eh.

"Ang sama mo. How dare to say that. Iheytu"sabi nya at tumayo naglakad sya pero hinila ko sya at tinignan. Nginitian ko sya.

"Kahit magmukha kang tanga Oppa mahal ka parin namin. Kahit na nagiging GGSS kna"sabi ko. Nagtaka naman ang mukha nya.

"GGSS?!"sabi nya

"Gwapong Gwapo Sa Sarili"sabi ko.

Oh Uh. Kulang nalang lagyan ng apoy ang mata nya at lagyan ng sungay. Umatras naman ako.

"Oh my beloved Oppa. Keep calm~"sabi ko. Umuusok na ang ilong nya. Pra syang turo. Bagay na Bagay.

Tumakbo na ako bago pa nya ako mahuli.

"MIRACLE YOON YOUR DEAD"sigaw nya.

[Baekhyun's POV]

Tinitignan namin ang takbuhan session ng dalawa ang cute nila.

"Im so curious na why Miracle have tears kahit na wala namang dapat iyakan"sabi ko. Pwe nacoconyo na ako. Hawa nga naman.

"Magaling kasi syang actress. Lahat ng scene na kukuha yan. Ang galing naman kasing umarte."sabi ni Mommy Mica.

"You mean Mom she want to be actress"sabi ni Kris hyung.

"Yes. Maliban sa gusto nya na magkaroon ng tatay. Gusto rin nya tupadin ang pangarap ng tatay nya kaya sa ang gagawa nun."sabi ni Mom na nakatingin kay Miracle.

"Alam nyo ba na Bookworm, nerd at tahimik yan. Dati hindi yan makakabasag pinggan."dagdag pa nya. Napatingin naman kami sa kanya.

Seriously? Si Miracle BOOKWORM, NERD AT TAHIMIK? Weh?

"Oo. Lagi yang seryoso sa paligid nya. Snob sya. Pero dumating ung time na lagi syang naka-kulong sa kwarto nya. Ni hindi na nga sya na labas eh.

Nagaalala na nga ako kung bakit? Siguro 1 month syang nasa kwarto nya. Tapos biglang boom naging maingay, pervert tapos magaling na sya sa lahat ng bagay"

"Huh?!"kami yan

"Hindi kasi sya mahilig sa sport. Lagi ngang champion yan eh. Nako hindi ko alam kung ano nakain ni Miracle kaya sya naging ganon?"sabi nya

Kami nga-nga lang. Parang hindi nga. Tinignan namin sya parang may other side sya.

Bumalik silang dalawa na....

Si Miracle- Gusot-gusot ang damit, ang gulo ng buhok, may kunti punit ung t-shirt at may gasgas ung braso.

Si Chanyeol- Gusot-gusot ung damit ay hindi punit ung laylayan ng damit nya, *ehem* bukas ung zipper, ang gulo ng buhok, ang daming kalmot sa braso at mukha, in short mukha syang ginahasa.

"B-bakit ganyan itsura nyo?"sabi ni Sehun hyung.

"Kung madumi lang ang isip namin iisipin namin na nagkaroon ng yadong sanyo"sabi ni Luhan hyung.

" Bukas *ehem* Chanyeol ung zipper mo"sabi ni Xiumin na nginuso pa.

"Bwiset ka. Kasalanan mo to eh"sabi ni Chanyeol at dinuro-duro si Miracle. Tinignan naman sya ni Mira

"Wag mo nga kung maduro-duro. Ikaw ang may kasalanan kung hindi mo lang ako hinabol hindi hahantong sa ganto"sabi ni Miracle.

Tapos biglang sinabunutan ni Miracle si Chanyeol. Natumba naman si Chanyeol kaya na tumba sila. Nakapatong si Miracle na paupo at sinasabunutan.

"ARAY... MI--SHIT. BITAW"sigaw ni Chanyeol. Nagulat naman kami ng sumigaw si Mom Mica.

"MIRACLE ANG LASWA NG POSISTION MO. TITIGASAN NYAN SI CHANYEOL"napatigil naman sila at kami nganga nanaman.

Umalis naman sa kakapatong si Miracle at tumabi kay Mom. Si Chanyeol naman pa simpleng zinipper ung pants nya.

Lahat naman kami napailing-iling dahil sa dalawang to. Hay. Grabe ang ganda ng position nila.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

MyGad.

Sana na gustuhan nyo ang aking story. Luv u.

kasamnida

#HersheyBye<3

My pervert Sister[SPG](EXO FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon