CHAPTER 14

4.3K 33 0
                                    

[Miracle's POV]

"GOOOOOOOOD MOOOOOORNIIIING TOOOOOO AAAAALLLL"sigaw ko.

Ang sarap talaga ng tulog kooo. Bumangon na ako at ginawa ang dapat gawin.

Nagsuot ako ng short shorts at T-shirt na Girls Day ang print.

K-popper kaya ako. Hahahaha. Ulitimate bias ko sa kanila si Minah. Ang dami ngang na sabi na kamukha ko sya eh. Hihihi. Naniwala nman ako. Hahaha.

Bumaba na ako at nakita ko sila Oppa na nanonood ng porn de jowk ng cartoons. Hahaha. Lumapit nman ako sa kanila at kiniss sa pisnge isa-isa.

"Good Morning Oppas"sabi ko at umupo sa single couch at nagindian seat.

"Ang hyper ng kapatid nmin ah?"sabi ni Baekhyun Oppa.

Nagulat nman ako ng may pasa sya sa pisnge. Lumapit nman ako sa kanya at tinignan ung pasa.

"Hala Oppa anong nangyari dyan? Kailan pa yan? Sino gumawa nyan? Bakit hndi ko lumaban?"sunod-sunod na tanong ko.

Napa-face palm nman sila. Takang tinignan ko sila.

"What?!"takang sabi ko.

"FOREPLAY!"

Oh. Hahahaha. Oo nga no. Bat ko nakalimutan yun. Tumango naman ako.

"Bakit hindi pa tayo nagbre-break fast?"sabi ko.

"Day off nila manang eh."sabi ni Chanyeol Oppa. Nangiti nman ako.

Hahaha.

"Ako nlang maglpuluto. Bwahahahaha"sabi ko at humalakhak na parang witch.

Napaatras nman sila Oppas. Bwahahaha. Ipapatikim ko sanyo ang luto ng isang dyosang katulad ko. BOOM ANG HANGIN.

"Wag na wag kayong titingin sa gagawin ko. Wag rin kayong pumunta sa kitchen or else you will die in pleasure"

Pagkasabi ko nun pumunta na ako sa kitchen.

[Third Person's POV]

Tumayo nman ang anim na kapatid ni Miracle.

"K-kinakabahan ako hyungs sa tawa nya"sabi ni Chanyeol sabay upo tayo upo tayo. Paulit-ulit lang.

"F-fvck. Why im stummering?"kinakabahan na sabi ni Kris. Sabay punta sa single couch.
"I hate this feeling"sabi ni Xiumin. Kinakabahan sya na parang masaya.

"Na-na-natatakot ako kay Miracle"sabi ni Luhan.
"Kambal. Huhuhuhu"naiiyak na sabi ni Sehun sabay kapit sa braso ni Luhan.

"Parang may binabalak sya"sabi ni Baekhyun na ikinatingin ng lima. Lumapit nman sila kay Baekla.

"Ano yun?"sabay na sabi nila kaya nabatukan sila isa-isa ni Baek.

"Gago!. Nasabi ko lang yun kasi parang may binabalak sya"sabi nya.

"Ano kaya kung tignan ntin sya?"sabi ni Sehun at Xiumin.
"TRY NYONG TIGNAN AT MAWU-WUSHU KO KAYO GAMIT NG WALIS NA TOOOO"

Napatalon nman sila dahil sa sumigaw. Nagsilakihan naman ang mga mata nila. Sabay lunok laway.

"A-ano? Halika u-upo tayo?"patanong na sabi ni Chan.

Nanginginig nman silang umupo. Si Luhan umaarte na cool pero deep inside gusto na nyang magtago pero pinigilan nya kasi nga MANLY SYA. San banda?

T

I

K

T

O

K

*BOOOGSSHHH*

*CRAAACCKK*

*BOOOOOGSH*

*CRAAAACK*

Yan ang mga narinig nila pero hindi na nila pinansin baka masigawan nanaman sila.

Pagkalipas ng 201120112011 years natapos rin ang pagluluto ni Miracle.

Kanina pa kumakawala ang mga haliwa ng anim dahil sa tagal.

"THE BREAKFAST IS DONE"sigaw ni Miracle.

Nagtakbuhan namang pumunta ang anim at pagpunta nila halos malaglag sa sahig ang panga at mata nila. Napa-atras nman sila.

MAY KETCHUP UNG MGA PADER

MGA GULAY AY NAKAKALAT SA LAPAG.

UNG LABABO PURO PANCAKE NA SUNOG

UNG MGA PLATO AT BASO BASAG SA LAPAG.

Paalala: Wag hahayaang magluto si Miracle maliban sa mga chef o tagapagluto

Napalunok nman sila. Napatingin sila kay Miracle. Malinis sya pero bakit ung kitchen parang dinaanan ng bagyo at kidlat.

Humakbang pa atras ang anim at tumakbo pero bago yun.

"BUSOG NA KAMI MIRACLE."sabay na sigaw nila. Oo sabay.

Napailing-iling nman si Miracle at tinignan ang gawa nya na parang gawang aso. Jusko ang gulo.

Seriously? Ung pancake lagyan daw ba ng ketchup. Ung hotdog meron honey. Sinong matinong tao ang kakain nyan?

"Tsk."sabi ni Miracle.

*Le walkout*

££££££££££££££££££££££££££££££££

AAAAAANG GWAAAAAPOOO NG EEEEEXOOOO SAAAA EEEEXXXXOOODUUUUSS.

ANG HOOOOT NIIIILAAAA.

My pervert Sister[SPG](EXO FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon