[Kris's POV]
(A:N=Baka po bumaha ng dugo dto samin kaya sa isip ni Kris eh. Tagalog. Kasam.)
"Ano ba sasabihin mo?"Sehun said with his iritating voice.
Kanina pa kasi kami dto sa Living room and its already 2:00 pm. Seriously? Puro 'ano', 'kasi' ang sinasabi nya.
Bumuntong sya ng pagkalalim. Importante ba talaga ang sasabihin nya at kaya hindi nya masabi ng maayos?
"Nag-f-foreplay kasi kami ni B-b-baekhyun O-oppa"
"Nag-f-foreplay kasi kami ni B-b-baekhyun O-oppa"
"Nag-f-foreplay kasi kami ni B-b-baekhyun O-oppa"
"Nag-f-foreplay kasi kami ni B-b-baekhyun O-oppa"
"Nag-f-foreplay kasi kami ni B-b-baekhyun O-oppa"
"FOREPLAY?!?!?!"sigaw nmin.
Tumayo ako at sinuntok si Baekhyun. Natumba nman sya. Nakatayo kasi sya. Suntok ulit sya. Wala akong pakilam kung hyung ko sya.
Akmang susuntukin ko ulit sya ng humarang si Miracle. Nakita ko syang umiiyak.
"D-dont Oppa. A-ako ang may k-kasalanan.*sob* H-hndi ko alam kung a-ano ang pumasok s-sa isip ko at s-sinabi ko kay Baek Oppa na mag ganon kami.*sniff* G-gusto ng katawan ko na g-gawin nmin yun. H-hndi pa-pati kayo ganon rin ang nararamdaman ko"sabi nya at bigla nlang syang natumba.
Agad naman kaming pumunta sa kanya.
"Miracle"sabay na sabi nmin.
"Okay lng ako Oppa"sabi nya. Tinulungan nmin syang tumayo at pinaupo nmin sya sa couch.
Tumayo kami sa harap ni Miracle. Puta ang ackward. Pano kasi usapang FOREPLAY to. Lalake kami no. Oh little me magtiis ka lang.
A
C
K
W
A
R
D
Hindi talaga kami mapakali. Si Miracle nman nagtatakang tinitignan kami tapos ngingisi tapos taka ulit. Ampupu ang weird.
"When the two of you do that 'thingy'?"sabi ko. Nakakairita na kasi ang ACKWARD na yan eh.
"Kanina. Hmmm.... I think 1:00 am to be exact."sabi ni Miracle. Alam talaga kung anong oras no?
"Bakit po kayo na katayo sa harap ko? Hindi ba kayo nangangalay?"tanong nya.
Hindi kami sumagot bagkos tumingin kami sa ibang direksyon. Ang ACKWARD kaya. Ilang beses ko na ba yan na sabi sanyo. Hay.
Tumayo si Miracle. Nakapamewang syang tumingin samin.
"Magsitulog na tayo."sabi nya
Sabay takbo pero bago sya umakyat sa hagdan sumigaw sya naikinagulat at ikinainit nmin.
"WAG NA MUNA KAYONG MAGSARILING SIKAP BAKA MARINIG KO ANG MOAN NYO AT IKASARILING SIKAP KO RIN. Ahhh"
@@@@@@@@@@@@@@@@@@
CALL ME BABY
KHAAAAAAAAAAAAAAA...... ANG HOT NI KAI SA CALL ME BABY MV. FVCK TAPOS SI LAY OHMYGAD ANG GWAPOOOOO.
But sad to say na wala na si LUHAN BEBE/HUSBAND/HERSHEY KO. Wala.
Huhuhuhuhu. Magluksa na tayo mga bias ni Luhan dahil ikakasal na ang asawa ko este natin pala.
APRIL 12,2015
Capslock pa yan para intense. Jowk.
Araw na kamatayan ni Luhan. Huhuhuhu jowk. KASAL NILA.
Hindi sa ayaw ko syang maikasal sa UNKNOWN GIRL WHO TAKE MY FUTURE HUSBAND. Chos.
So yun na nga IKAKASAL NA ANG LUHAN NATIN. ANG AMA NG ANAK NATIN SA... PANAGINIP.
Huhuhuhu.