[Miracle's POV]
Grabe ang ganda ng room ko. Anong meron? Wala, im happy bcoz my room is all yellow hindi katulad sa room ko na may hindi pa yellow.
Alam talaga nila Dad ang gusto ko.
*tok* *tok* *tok*
Pumunta naman ako sa pinto para pagbuksan. Oh si Luhan Oppa pla.
"Oh Luhan oppa bakit?"sabi ko. Tinignan naman nya ako mula ulo hanggang paa. Nagtaka naman ako.
"Your sexy Miracle with that nighties. Bumaba kana pala breakfast is ready *wink*" sabi nya at tumakbo. Tumingin naman ako sa sarili ko. OhMyMiracle. OMO! O__O
"LUHAN OPPAAAA!!"sigaw ko
Sinarado ko naman ung pinto. Bwiset. Naligo na ako. Pagkatapos nagsuot ako ng floral dress. Aalis kasi ako pupunta sa mga bestfriend ko.
Bumaba na ako. Pumunta ako sa kitchen nakita ko naman sila na ako nalang ang hinihintay. Umupo ako sa tabi ni Mama.
"Saan ka pupunta, Baby?"tanong ni Dad. Kumuha mo na ako ng 2 pancake tapos nilagay sa plato ko.
"Bonding with my Bestfriends, Dad. Matagal-tagal na kasi kaming hindi nagkita"sabi ko. Nilagay yan ko naman ng honey ung pancake. Kumain na ako.
"Anak gusto mo ba maging Oh family"sabi ni Dad kaya napatingin ako sa kanya.
"Hmm. Gusto po. Para kapatid ko na talaga sila."sabi ko refering with my Oppa's
"Ah. Okay"sabi nya.
"Bukas pala Miracle. Mall kayo ng mga kuya mo. Kung gusto mo. Treat nila"sabi ni Mama. Napapintig naman tenga ko. Treat. Sure na Sure.
"Pwedeng ngayon na"sabi ko
"Oo."sila oppa
"Sige ngayon nlang. Cancel daw muna bonding namin bukas nalng daw"sabi ko. Napatingin naman sila sakin.
"Bakit ko alam? Hehehe. Wla naman talaga kaming bonding eh. I dont have friends"sabi ko. Mukha naman silang binuhusan ng malmig na yelo sila oppa.
"I troll all of you. Hahaha. Tapos na ako. Bilis oppa."sabi ko at tumayo na.
"Hindi halatang excited"sabay na sabi nila.
"Faster Oppa"sabi ko at pumunta sa living room. Wait ano sabi ko 'Faster Oppa' nagre-green ako sa word na yun. Kayo ba readers. Hahaha.
Umupo muna ako sa couch.
.
.
.
.
.
.
After 420199011271993 years. Natapos rin silang kumain at magbihis. Ang bagal nila para silang mga babae.
"Ang bagal nyo ha?"sabi ko na pareklamo. Tumayo na ako. Nauna na ako sa parking lot. Ang daming sasakyan.
"Kaninong car ang gagamitin"napalingon naman ako kila Oppa. Si Sehun Oppa pala ang nagsalita. Ang cute nya talaga.
"Oppa."sabi ko. Napatingin naman sila sakin."Pwedeng ako nalng ang magdrive. Please"sabi ko. Tapos nagpuppy eyes.
[Sehun's POV]
Hay. Mabuti nagkaPOV rin ako. Hahaha. My favoritism kasi si Otor eh. Hmp.
"Oppa."napatingin naman kami kay Miracle. Hay gad ang ganda talaga nya sa dress na yan.