[Miracle's POV]
Ang tagal nmang umuwi nila Oppa. Kanina pa kami ni Baekhyun Oppa naghihintay sa lima pero wala parin sila. 8:00 am sila umalis 11:12 pm na.
"Oppa baka kung ano nangyari kila Oppa. Natatakot na ako"sabi ko. Ito na nman ako. Takot? Isa sa mga kahinayaan ko. Natatakot kung may mangyaring masama sa pamilya ko.
Niyakap nman ako ni Oppa. Hinaplos-haplos nya ang buhok ko.
"Shh. Babalik sila. At sigurado akong na ikatutuwa mo"bulong nya. Kumalas sya at ngumiti sakin.
"Huh? Ikakatuwa?"takang tanong ko. Magsasalita pa sana sya ng magsitatingan na ang kanina ko pang hinahanap.
Lumapit ako sa kanila. At isa-isang niyakap. Alangan namang lahat, lima kaya sila no. =____=.
"Akala ko Oppa. May masamang nangyari sanyo."sabi ko.
"Lahat ng akala ay mali. Kaya wag ka ng mag-alala"sabi ni Sehun Oppa.
"And also i have to tell you something"sabi ni Kris Oppa. Umupo naman kami. Ako sa single couch at sila sa mahabang couch.
"A-ano po ang sasabihin nyo?"sabi ko. Bakit parang nae-excite ako?. Ang weird ko na.
"Sa XOXO Academy kna magaaral"
Pardon? XOXO Academy? Ako magaaral?
Loading.....
15%
Buffering....
60%
Loading....
100%
"KHHAAAAAAA. XOXO ACADEMY? UNG SIKAT NA ACADEMY SA BUONG KOREA. ANG DREAM ACADEMY NA GUSTO KUNG MAPASUKAN? WAAAAHHH. HUHUHUHU."Sigaw ko at napaiyak na ako. Matagal ko ng gustong makapasok sa Academy na yun.
"Shit. Bakit ka umiiyak?"sabi ni Chanyeol Oppa na natataranta.
Napatawa nman ako. Ang panget nyang mataranta. Hahaha. Nag-pout nman sya. Lumapit ako sa kanya at pinisil ung pisngi nya.
"Hahahaha. Ang cute mo talaga Oppa"sabi ko.
"Mas cute nman ako dyan. Hmp"napatingin nman ako kay Xiumin Oppa. Hahaha.Tampo sya.
Lumapit ako sa kanya at inakbayan sabay kiss sa pisngi.
"Syempre Oppa. Ikaw yun. Ang cute cute cute kaya ng chubby face mo. "sabi ko.
"Ay ganon sya meron kiss sa pisngi kami wala"sabay na sabi nilang lima. Oo pati si Kris Oppa. Lumapit ako kay Kris Oppa.
"Nagtagalog ka. OhMyGee. Bagay sayo Oppa mag-tagalog. Wag ka ng mag-english. Nakakanosebleed. Ang lalim"sabi ko.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!"
"Tawa kayo dyan"sabi ko. Nagwalk-out ako. Pero bumalik ulit ako. Sila nman nagpipil ng tawa. Iheytu Oppas. Hmp.
"Kailan ako papasok?"sabi ko.
"Sa next monday. Kasama kami."sabi ni Luhan Oppa. Pardon. Sila?
"KAYO? EH DBA MALAKI NA KAYO PARA MAGARAL PA"sigaw ko sila nman na patakip ng tenga."Gusto nmin eh. Atsaka smin kaya ang XOXO Academy. Kaya pwedeng-pwede kami pumasok dun no"
"WHAT?!SANYO YUN????!!!ARE YOU KIDDING ME???!!!--"sisigaw pa sana ako ng takpan ni Baekhyun Oppa bunga-nga ko.
"Please. Stop shouting"sabi ni Kris Oppa na tinggal ang pagkakatakip ng kamay nya sa tenga nya.
Kasalanan ko ba? E shock ako eh. Sila daw may ari ng XOXO Academy. OhMyMe. Huhuhu. Ang swerte ko.
"Oo. Kami nga may ari. Atsaka kaya kami umalis para mailipat ka nmin dun. At bumili ng kailangan mo sa school ganon rin samin"sabi ni Xiumin Oppa. Bumili?
Napatingin ako sa Main door. OhMyGad ang daming paper bag dun meron pang nasa box. Agad kung tinanggal kamay ni Oppa Baek at pumunta dun.
Tinignan ko ung nasa paper bag may shoulder bag dun na WAAAAHH YELLOW. Tinignan ko nman ung iba dun puro YELLOW ung gamit. May iba ding hindi. Siguro kila Oppa na yun.
Tumingin ako sa kanila. Lahat sila naka ngiti. Lumapit sila sakin. Tumayo ako at.....
"GROUPHUG"sigaw ko. Naghug nman kaming lahat.
Hmmm. Ang bango nila Oppa pero...
"O-oppa"pasigaw na sabi ko. Humiwalay nman sila. MyGad hindi na ako makahinga dun.
"Im very happy."sabi ko.
[Someone's POV]
Im sorry. My Miracle but cant promise i can protect you from JUNGKOOK.
"Butler Shin lets go now"sabi ko.
"Yes, Sir"sabi nya.
"So ano ng gagawin mo?"sabi ng katabi ko. My friend.
"Take her away from Jungkook risk"sabi ko. He chuckled. Tumingin nman ako sa knya.
"Tuso sya. Alam mo yun. He do everything just to get what he want"sabi nya. Napayuko nman ako. Tama sya. Matatakutin ako. Ano ang magagawa ko.
Im sorry Miracle. Ill do everything para lang lumayo at hindi ka guluhin ng twin brother ko.
==============================
Hahahaha. Im so happy.
Please vote, comment and follow me.
Kasamanida.
#Happy<3