CHAPTER 11: Endearment

3.9K 42 1
                                    

[Miracle's POV]

"Ang ganda nya kahit tulog"

"Shes so hot in that nighties"

"Damn. Hindi sya tulo laway kung matulog at hindi pa nakanga-nga"

"Ang linis ng room nya"

"Nakakaumay nga lang puro yellow na lahat-lahat. Mas ok pa ung dati nyang room may hindi. Ito jusko yellow room to"

"Shhhh. Wag kayo maingay magigithing thya"

Ang ingay ah. Kanina pa ako gising. At alam kung sila Oppa ang nagiingay sure ako dun. Hahaha. Maseduce nga sila. Bwahaha.

"Hmmm."I groan. At gumalaw ako. At sure ako dun na makikita nila ang makinis kung legs. Hahaha.

"Shit."rinig kung mura nila. Gumalaw ulit ako at unting-unting minulat ang mata ko.

"Hmmm. Oh Oppa. Good morning"husky na sabi ko.
"G-good M-morning"utal-utal na sabi nila. Hahaha. Nautal pa. Nagindian seat ako. At nagunat. Palihim akong tumingin sa kanila at hahahaha sa dibdib ko sila na katingin.

"Breakfast"sabay na sabi nila at tumakbo paalis. Ako? Nagpipigil ng tawa. Hahahaha. Ampupu. Tinigasan na yata ung mga yun. Hahaha.

Sge author iba muna. Unfair kung ako laging may POV.

[Author's POV]

So sa isip nga ng ating byuntae na bida iba muna. Tsk. Mas maganda nman ako. Hmp. Medyo mahangin.

Dumako muna tayo sa anim na kapatid ni Miracle na kanina pa sila inum ng inom ng tubig.

"OhMyGad"sabi ng kambal.

"Tangna. Shit"mura nman ni Chanyeol.

"TheFuvk. Damn. Ugh. Shit"malutong na mura ni Kris.
"Fvck. Fvck"mura ni Baekhyun.

"Ang laki ng baozi nya"walang sa isip na sabi ni Xiumin. Halos maibato na ng lima ang baso nila kay Xiumin.

Bakit sila nagkakaganyan? Pano wala kayang bra si Miracle at matindeh pa dun bakat nipples nya at nakikita ang kabuuan ng dibdib nya.

"XIUMIN HYUNGGGG"sigaw nilang lima.

"What?!"inosenteng sabi nya. Pero sa loob-looban nito gusto ng magtago. Kung hindi lang nakamamatay ang tingin, pinaglalamayan na sya ngayon.

Hindi nila na pansin na dyan na pala si Miracle wearing a sando na kulay yellow na naman at maong ng short na alam nyo na yellow again.

Tinitignan nya lang ang mga Oppa nya. Nalobo na nga ang pisngi nya sa kakapigil tuwa.

"Hyung, Hyung mapapatay ka namin talaga"sabay na sabi ng lima kay Xiumin. Babatukan na sana nila si Xiumin ng biglang humarang si Miracle.

"Hep, Hep, Hep anong meron at pinagtutulungan nyo ang Xiupao ko"sabi ni Miracle. Pero wag kayo sinunggaling yan alam nya. Narinig nya ung sinabi ni Xiumin kaya nagpipigil ng tawa eh.

"A-ano?... Kainin na nga lang tayo?"sabi ni Sehun. At umupo na.
"Oh?"yan lang ang nasabi ni Miracle. Umupo na sila. Habang nakain eh. Ang ating dakilang makulit at gustong masarin ang Oppa nya. Nagpupumilit na sabihin.

"Oppa~Bilith na ano ba ung thinabi ni Minnie Oppa"sabi ni Miracle.

"Minnie?"tanong nila.

"Yap. Endearment ko kay Oppa."sabi ni Miracle.

"Bakit sya meron kami wala?"malungkot na tanong ni Yeol.
"Syempre meron. Sayo Chanyeol Oppa ay Channie, Kay Baekhyun Oppa ay Hyunnie, Kay Luhan Oppa ay Hannie, Kay Sehun Oppa ay Hunnie at Kay Kris Oppa ay Krissie"sabi ni Miracle.

Halos maibuga ni Kris ang pagkain sa bunga-nga nya kay Xiumin nangmarinig nya ang itatawag kanya ni Miracle.

"Krissie? The F"sabi nya.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. KRISSIE WHOOAA"tawanan nila.
"Hehehe. Ang cute kaya. Wala kasing 'n' ang last letter ng pangalan mo Oppa eh. Kaya yun ang naisip ko"sabi ni Miracle.

"Tsk."sabi ni Kris at sabay irap. Lumapit nman ako sa kanya at kiniss sya sa pisngi.

"Ang gwapo mo talaga Oppa"sabi ko. At bumalik na sa kinauupuan ko kanina. Nakita ko nman si Oppa na namumula. Aww ang cute.

"May sasabihin po pala ako mamaya"sabi ko.

"Ano yun?"sabi ni Luhan Oppa

"Mamaya nlang"sabi ko.

"Bat hindi nlang ngayon?"sabi ni Sehun Oppa

"Kasi mamaya nlang"sabi ko. Napailing-iling nman sila. Matigas ulo ko eh. Hahaha.

[][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][]

Hahahahahahahahahaha. Baliw na po ang Author nito.

Huhuhuhuhu. Miss ko na si Luhannie ko. Fafa Luhan. TT^TT.

COMEBACK NG EXO AT WALA NA TALAGA SI LUHAN BEBE KO SA EXO. huhuhuhu.

Walang hiyang bagong CEO ng SMent. Bwiset dapat si Lee Soo Man nlang. Sunny pabalikin mo ang uncle mo. Now na. Gora. Huhuhu.

#BadDay.
#WeMissYouLuhan

My pervert Sister[SPG](EXO FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon