[Miracle's POV]
"Miracle saan ba tayo pupunta at kulang nlang tayo na ang taong nakalibot ng mall na to"reklamo ni Sandrea.
"Oo nga"sabi ni Alexa. At ang sosyal ng ate mo nakapop corn pa.
"Ah. Alam ko na dun tayo sa game zone"sabi ko. Hinila ko nman sila. Nakapunta kami dun ang daming tao at nakatingin sila samin.
Nakasuot kasi kami ng kita pusod at nakajeans, nakasapatos rin kami. Hndi ung pang jogging ah. Ung parang converse. Ay iwan kung anong tawag dun. Yellow sakin. Kay Sandrea blue at kay Alexa Pink.
Ung suot namin na kita pusod. Ganon rin ang kulay. Dba parang color coding lang. May print rin yun na pangalan nmin.
"Dating gawi"sabay naming sabi. Pumunta kami dun sa parang pinag-gagayahan ng sayaw.
"So? Samahan nyo akong bumili ng tokens"sabi ni Alexa. Sinamahan nman nmin sya at pagkatapos nun bumalik na kami at...... WOW!
May nakita kaming seven na lalaking gwapo na sumasayaw. Ang galing nila pero mas magaling kami. Hahaha.
Pagkatapos naman nila. Pumunta ako sa paghuhulugan ng token. Nakita ko nman sa peripheral vision ko na napaatras ung pitong lalake.
Pumunta ako kila Sandrea at Alexa. Pumunta kami sa gitna. Si Sandrea ang pumili.
"Woah. Ang hot nila pre"
"My gad may mga makakalaban ang GOT7"
"Tatlo sila? Dba dati, 7 ang dance floor queen"
Napangiti nman ako. GOT7 pla ang group nung sumayaw kanina. Dance floor queen. Tsk kami na yun.
(Play EXODUS by EXO. Female version)
(A:N=Para unique. Sana nga merong ganyan. Wish ko lang)
Nagform kaming triangle. Si Alexa ang nasa gitna kasi sya ang dancing machine samin eh. Hahaha wala pang nakakakilala saamin. Eh sikat kami sa ibang bansa eh.
Habang sumasayaw kami. Ang intense ng mga tingin nila. May sexy dance rin kasi. At sabay-sabay talaga kami. *le smirk*
Padami na ng padami ang manonood. Grabe parang nagco-concert kami. Nagulat nman kmi ng sumabay samin ung pito.
Nagsiurungan nman ung mga tao sa paligid kasi nga kulang sa space. Im having fan. Hahaha. Humarap naman kami sakanila.
Nagpakilala nman sila kahit hndi nmin sinasabi. Ok narin yun. Better know your enemy ika nga nila.
"Miracle Yoon"
"Alexa Eun"
"Sandrea Jung"
Napagasp nman ung mga tao sa paligid. Mas lalo na ung kalaban namin.
"A-alexa. The dancing queen?"sabi ni Jackson. Nagnob nman si Alexa.
"Sandrea Jung? The Singer queen? and model?"sabi ni Mark. Nagnob rin si Sandrea.
"Miracle? Miracle Yoon? Yoon? The best actress, and rapper"sabi ni JB. Nagnob rin ako.
Akala nyo no hindi ako sikat. Tsk kaya nga may mga bestfriend akong sikat eh kasi sikat rin ako. Im famous you know.
"Shall we dance?"sabi ko.
"Of course. Nang makalaban nman namin ang sikat sa ibang bansa and also here in korea"sabi ni JB at nagsmirk.
Pumunta nman si Bam-bam ba yun at naghanap ng kanta.
(Play CALL ME BABY by EXO)
Wow puro song ng EXO ah.
Nagsimula na kaming sumaya. Pagdating sa chorus ng CMB. Lumapit ako kay JB. Hinawakan ko ang dalawang balikat nya at pumunta sa likod nya nilapit ko ang mukha ko sa tenga nya.
"Smell's Good"sabi ko at nagsmirk.
Bumalik na ako sa dati kung pwesto at sumayaw kami ulit. Magagaling rin sila.