CHAPTER 16: Usap magkapatid

5K 71 50
                                    

[Miracle's POV]

"So..... Ano na?!"sabi ni Xiumin Oppa.

Nandto kami ngayon sa rehearsal room sa 3rd floor. Ang ganda nga dto eh. Ang lawak pa.

"Magtatanong ako dapat sagutin nyo ha?"sabi ko. Hahaha. Sigurado akong masasagot nyo yun dahil lalaki kayo. Hahahaha. (^____>)

"Sgeh ano yun?"

"What it is?"

Siguro kilala nyo nman kung sno ung nagenglish eh si Kris Oppa lng nman ang englishero samin eh. Ako rin kaya. T^T

"Bakit kayo nagsasariling sikap?"tanong ko.

Nagulat nman sila at nanglaki ang mata. Tinignan ko nman sila at HAHAHAHA. Para silang natatae. Puta HAHAHA.

"B-bakit mo nman na tanong yan?"sabi ni Chanyeol Oppa.
"Tsk. Di kayo nakikinig eh. Sabi ko magtatanong ako dapat sagutin nyo. Bilis ano"sabi ko

"Para mailabas namin ung libog nmin"sabi ni Sehun Oppa sabay lunok laway.

"Ah. Bakit kailan nyo pangilabas ang libog nyo?"tanong ko.

"Sasakit kasi puson nmin kapag hindi nmin ilalabas"sabi ni Xiumin Oppa.

"Hmmm. Bakit humahaba ang junior ninyo?"sabi ko. Napalunok nman sila.

"Kasi hindi nmin alam"sabay na sabi nila. Lumapit ako sa kanila. Ngumiti ako ng nakakaloko.

"Alam ko sagot dyan. Lagi-lagi kasi kayo nagsasariling sikap kaya lalo syang humahaba, lumalaki at sumasarap~ hmmm"sabi ko. Lumayo ako. At....

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"tawa ko halos magpagulong-gulong na ako sa kakatawa. Napahawak nman ako sa tyan ko.

"Sgeh tawa pa"saracasm na sabi ni Baekhyun Oppa.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHA"tawa ko. Tumayo ako at pinunasan ung luha ko dahil sa kakatawa.

May naisip ako. Hahahaha. Hinanap ko sya at lumapit sa kanya.

"Alam mo Luhan Oppa. Kamukha mo ung Luhan rin sa EXO."sabi ko at hinawakan ung pisngi nya. Hinalikan ko sya sa lips.

Nanlaki nman ang mata nya. Nakita ko sa peripheral vision ko na nagulat rin sila. Humiwalay ako.

"Pfffffffttt..... HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"tawa ko ulit. Puta ang sarap pagtripan sila Oppas. Halos maging kwago na ang mata nila.

"Shit."narinig kong mura nila. Tumigil ako sa kakatawa at tinignan sila ng seryoso.

"Dapat masanay na kayo sa ugali ko. Para hndi kayo mailang"sabi ko. Mapatingin nman sila sakin. Umupo ako at nagindian seat.

"Alam nyo po bang hndi nman talaga ako ganto. Ang dating ako seryoso, snob, nerd look at walang magawa sa buhay kundi magbasa. Pero nagbago sya dahil lang sa isang lalaki"pagkasabi ko nun tumulo na ang luha ko.

"Ang hirap-hirap minahal ko sya kasi sya lang ang naglakas ng loob na lapitan ako. Nakakatawa nga eh natatakot ung iba sakin dahil ang seryoso ko daw"at tuloy-tuloy ng tumulo ang luha ko. Gaya ng dati.

"Akala ko madali lang magmove-on. Pero akala ko pala yun. Nakamove-on nga ako ng kunti nagbago nman ako"

Lumapit sakin sila Oppa at hinug nila ako ng sabay.

"Hayaan mo nandto nman kami. Papaligayahin ka nmin"sabi ni Luhan Oppa. Napakalas naman ako sa pagkakayakap nila sakin.

"Papaligayahin? Hahahaha parang iba sakin yun ah?"sabi ko. Ngumiti nman sila.

"That's good. Stop crying na. Mas okay na ganyan ka na mapalatawa at palangiti ung parang walang problem kasi ganyan ka nmin nakilala"sabi ni Kris Oppa. Napangiti nman ako.

"Tama ka Oppa. Marami panglalake ang magmamahal sakin ng totoo. Hndi nman sya kawalan eh."sabi ko. Ginulo ni Xiumin Oppa ang buhok at tumawa.

"Oh Miracle. Bagay na bagay sayo ang surname nmin"sabi nya. Napatawa nman ako.

Nagyakapan nman kami ulit. Sapagyakapan nmin eh naramdaman kong may humahawak ng babs ko. Kumalas nman kami.

"Naramdaman ko yun. May humawak ng B**bs ko. Ano malambot no? Hahahahahahaha"sabi ko.

Napatawa nman sila kaya mukhang baliw na kaming nagtatawanan dto.

___________________________________

Hope you like my story.

Vote. Follow me.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My pervert Sister[SPG](EXO FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon