(Tina pov.)
Tina: Hay naku, asan naba yung taong yon, almost 2 hours na ako dito yet wala pa siya, hays para kasing babae kong kumilos.
(Tinitxt ko si Kennethe kasi mag 2 hours na akong andito sa bus station pero wala pa sya, his my boyfriend and mag 1 year na kami but wait magpapakilala pala muna ako sa inyo).Hi I'm Xyrelyn Christina Quin, 19 years old, Grade-12 STEM student, di gaanong katangkaran pero may ka kyutan den naman, yan ang importante cute ako, hehe. I was an only child of Quin family and my father was a politician dati, isa syang magiting na senador sa paningin ko noon hehe, 7 years old palang kasi ako noon ng my father died, no! pinatay siya and after that ayaw na ni mommy na nakiki sali ako sa politics na yan kaya nag STEM ako to be a medical biologist someday pero si mommy niya alam na marami along secreto like I was investigating my fathers' case. So si Kennethe boyfriend ko sya, last year ko sya sinagot when I was 18 kasi legal age na ako noon and pwede na mag ka jowa, charring. Magkalayo kami, sa Laguna sila and kami sa Vizcaya.
Ngayon andito ako sa bus station ng Laguna, hinihintay na sunduin ako ni Kennethe kasi diko pa gamay ang lugar dto, maski barangay.
{Kennethe pov)
On the way na ako sa bus station susunduin si Tina, natagalan kasi ako ng dahil nasiraan na naman ung kotse ko, hayzz lagi nalang.peepppp peppp peeppp (basta bosina yan ng kotse, haha)
"Hoy pangit sakay na", me
" Hoy lalaking pinaglihi sa pagong, pwede ba sa susunod bilisan mo (sabay sakay) kasi pinagtitinginan na ako ng tao don, at tsaka sinong pangit hah!!(binatukan) ", tina
" Pasensya na bebe gurl na kyut, nasiraan na2naman kasi ako ang kotse eh, dbale sa susunod papalitan ko na toh tutal sweldo na namin sa katapusan" me
"Nanadya na yan, pinapahalata niya, hindi mo ba papakulong kasi lagi nalang sinisiraan ang kotse mo (sabay kuha ng hidden camera sa kotse ni Kennethe)", tinaTo be continued...
YOU ARE READING
I once Fall INLOVED to a POLITICIAN
FanfictionGenre: Tragic love story/ Fiction novel Author: babypowder_123 The names being use in this story is not from true people which have similar names, this is a fictional novel which has been circulated scenes in a mind of an author. By the way this is...