Chapter 5

4 1 0
                                    

Alex pov...
"Uyy tama na yan Tina, lasing kana", me
" Hindi ako lasing .. heck.. heckkkk waiter isa pang Vodka", tina
"Tama na yan lika na, (binuhat ko sya pang bridal kasi anhirap niyang patigilin kaka inom, esh ano bang iniisip ko't dinala sya dto, ngayong hindi kami parehong taga rito at malayo pa ang Vizcaya kong ihahatid ko sya kaya naiisipan kong dalhin nalang sa hotel) ", me

Fast forward
(Inalalayan kona sya kama, tinanggal ang sandals niya at inayos sya sa higaan, ngunit makulit tong babaeng to, pag ilalagqy ko ang paa niya sa kama, inihuhulog niya naman, hayys naku bahala na nga sya)
Aalis na sana ako ng bigla nyang hinawakan ang kamay ko.
" Huwag mo kong iwan, (mangiyak ngiyak niyang sambit) plz, kennethe huwag mo akong iiwan", tina
(naka pikit syang umiiyak habang sambit ang salitang un and pinagmasdan ko sya, maganda, tangos, singkit at cute na mga labi pero naawa ako sa knya)
"Oo hindi kita iiwan, dito lang ako babantayan ka",me
(Sinabi ko un para tumahan na sya pero bigla niyang minulat ang kanyang mga mata at sinabi ang pangalang matagal na taon ko nang gustong marinig)
" Fenfen ikaw ba yan", tina
"Pa    ano    mo nalaman ang nickname na yan, teka ikaw ba si pangil", me
" Fen2 ikaw nga", tina
(Sa labis niyang saya, di niya namalayan na lasing pa sya at tatayo na sana sya ng bigla syang na out balance at ngayon ay nakapatong na sya sa akin)

Tina pov..
Nang dahil sa natumba ako sa kong sino ay nawala ang kalasingan ko at nakita ko si Alex na, nasa ilalim ko at naka titig lang sa akin, so sya pala si Fen2 na kababata ko dati, bakit ngayon kolang napagtanto lahat, tatayo na sana ako ng, humigpit ang hawak niya sa bewang ko at nakaka titig lang siya sa labi ko.
Papalapit ng papalapit, gusto ko man syang itulak pero diko magawa, kahit may kakayahan akong itulak sya at elock, gaya ng ginagawa ko dati kay kennethe pag gusto niya akong halikan, pero bakit pag sya diko kaya parang gusto ko pang halikan niya ako.
At diko namalayan na naka dampi na ang malalambot niyang labi sa aking labi na labis kong ikinagulat, ung first kiss kong iniingatan para sana sa kasal, dahil gusto kong ang 1st kiss ko ay sa kasal dapat at ngayon kukunin lang ng isang politician na ito.
Sumasabay ako sa sayaw ng halik niya, hangang pinasok niya ang kanyang labi sa bibig ko't parang may hinahanap ito, pababa ng pababa ang kanyang halik, sa leeg, neckline ko at kasabay ng pag pasok niya ng kanyang maiinit na kamay sa dress ko't pinisil pisil ang dalawa kong bundok, hangang diko namalayan wala na pala akong saplot at pati den sya.
Patuloy nita akong hinahalikan sa leeg, neckline at sinubo ang isa sa aking bundok habang ung isang kamay naman ay pinisil pisil. Nong nag sawa siya ay pababa ito ng pababa, hinahalikan ang akin tiyan ng pababa na dalut un ng sensyasyon at napa-ungol, then nakita ko syang nag smirk.
"Enjoying it baby", alex
Tanging ungol lang ang sagot ko, hanang sa pinasok niya ang kanyang dila sa pagkababae ko at linabas pasok ito.
Napaungol ako ng malakas dagil sa dulot nitong aliw at sensation. At ngayon ay darili naman niya ang kanyang pinasok, shett napapa ungol ako dito ng malakas.

" ughhh, ughhh, ughhh faster alex, ughhh, faster, "
Pabilis nf pabilis hangang sa nilabasan ako.
"Are you now ready", alex
Umu oo nalang ako shit kaya koba un, nang makita ko mare  8 inch, unti unti niya itong pinasok.
"Shit pangil your virgin", alex
" just be gently ", me
" sure babe, shit ansikip mo", alex

Naiiyak na ako dahil mahaba pa pero konti palang ang naipapasok.
"Shhss, stop crying, mamaya hndi na siya masakit", alex
Hinalikan ako muli ni alex para hindi ko raw ramdam ang skait sa pagka babae ko havang unti2 syang gumagalaw.
Nilabas masok niya ang pagkalalaki niya sa pagkababae ko ng unti2 hangang ito'y pabilis ng pabilis.

Ughh... Ughh.. Ughh.. Ughh. Faster... Ughh.. Ughh
Shettt.. Faster alex... Ughh ohhh.. Ahhh... Ohhhh.
Ughh....

Hangang sa nilabasan kami pareho at pinutok niya sa loob ng aking pagkababae.

" Pangil, I love you", bulong niya sa akin at lahis ko naman iyong ikinalungkot kasi 1st time kong nag cheat sa bf ko, kahit patay na sya, hindi pa kami tapos kasi wala pang total break up, parang biglaan lang ang lahat.
Dahil sa pagod agad akong nakaramdam ng antok.

I once Fall INLOVED to a POLITICIANWhere stories live. Discover now