Still Tina pov. .
Naka bikini red ako ngayon and medyo madami deng tao dto sa beach and kanina kopa hinahanap so Alex, para sana utusang bumili ng drinks.
Nag lalagay ako ng sunblock ng dko maabot yng nasa likod ko
Guy: wanna help miss
(Tinignan ko kong sino, ay an gwapo)
Me: huwag na kaya ko
Guy: ako na miss mahihirapan kalang
Kinuha na nita ung sunblock pero bago pa sya mag apply sa likod
Isang suntok ang napala ng manyakis na poging lalaking toh.
Sinuntok lang naman siya ni Alex and umalis na ung guy.Alex: anong tingin mo sa likod mo display na pwedeng hawakan ng kong sino2
Me: gagoooo ka ba syempre bago pa sya humawak sa akin, bubug bugin kona sna sya, inunahan mo lang ako.
Alex akin na nga.
Kinuha niya ung sunblock at nilagayan ang likod ko, bigla nalang parang koryente ang dumaloy sa akin.Fast forward..
Gabi na at ako'y nag shoshowerpara naman mawala ung amoy beach kanina
Naka towel lang akong lumabas at diko inaasahang andon plaa si Alex.
Me: ohh nakakagukat ka naman kala ko multo, mag shoshower ka, sgeh ikaw na pasok.
Aalis na sana ako ng itulak ako papasok sa loob.
Teka ano naman iniisip nito.Pa atras ako ng pa atras hangang sa wala na akong ma atrasan.
Kinorner nita ako gamit ang kamay niya, itutulak kona sana sya ng halika niya ako ng mariin,
Matagal ang halikan namin ng nag stop nong nahulog ang towel ko kaya tinulak kona sya at sinuot uli un..
Tumakbo na ako sa kwarto ko at nag lock.
Tsk, muntik na yon.2nd day
Andto kami ngayon sa may fast food ng beach, napansin klang kanina pa sya sweet, at laging niya akong sinusunod, hayys nanliligaw nga pala sya, Tina don't fall to temptation. HeheDahil nag rurush akong kumain, dko namalayan na may bahid na pala ng sauce ang side ng labi ko.
Kaya agad itong pinunasan ni Alex.Parang tumigil ang mundo ko, teka bakit ko ba toh na fefeel, may feelings ba talaga ako sa kanya.
After naming kumain, naglakad lakad kami sa may mga souvenir, bumili ako ng best friend souvenir para ivigay ko kay Shane pag naka uwi na ako and may nakita akong Palm reader .
Me: alex punta tayo don sa palm reader, mag pahula tayo.
Alex: hndi naman totoo yan
Me: sgeh na plz( pagpapa cute ko)
Alex: sgeh na huwag kang ngumuso jan, baka halikan kita.Pumunta kami sa palm reader then bago pa ako magpahula
Palm reader: iha halika dito (hinawakan niya ang kamay ko) hndi madali ang pagdadaanan mo iha, kapag ipagpapatuloy mo pa toh, may masasaktan ka sa huli, huwag kang magtitiwala kahit kanino.
(Nagtataka akong tumingin kay Alex pero ganon den sya)
Umalis nalang kami.Alex pov...
Pina una kuna muna si Tina sa Villa at binalikan ko ung palm reader kanina.
Palm reader: sabi kona nga ba babalik ka.
Alex: anong ibig mong sabihin.
Palm reader: Tumigil kana, sasaktan mo lang sya s huli, ang katotohanan ay parating na, kaya kong ako sayo titigil na ako para hndi sya mapahamak.
Alex: anong katotohanan ang pinagsasabi mo
Palm reader: May hangganan lahat ng kapangyarihan, hindi lahat alam ko, pero may nakikita akong isang malaking bagyo na sisira sa tiwala niya sayo.Naging pala isipan ang sinavi ng palm reader.
Kaya tinawagan ko ang private investigator ko kong may nasaksihan siya and sabi niya meron,
Sabi niya, isa daw sa kaibigan ng ama ni Tina ang pumatay sa kanya, pero sino, ang tatay ko o tatay ni kennethe lang ang kaibigan ng dad ni Tina. Kaninong tatay ang pumatay.Tina: an lalim ng iniisip mo, kumain na ako ng dinner, kain kana den.
(Shett, ba't ang iksi ng shorts niya, nakaka turn on)
Alex: kumain na ako, manonood lang ako (sabay upo sa bench)
Pero tumabi sya sa akin, shet anlawak lawak ng bench ba't tumabi pa sya.
YOU ARE READING
I once Fall INLOVED to a POLITICIAN
FanfictionGenre: Tragic love story/ Fiction novel Author: babypowder_123 The names being use in this story is not from true people which have similar names, this is a fictional novel which has been circulated scenes in a mind of an author. By the way this is...