Chat Blanc đang khóc nức nở thì Chat Noir tỏ vẻ khó hiểu. Người cosplay anh là fan anh hả? Nhưng fan cosplay lại sai màu cơ chứ
, mà càn nhìn kỹ càn giống anh , anh nghĩ hỏng lẻ fan giả anh để cướp M'Lady của anh ??!!!."Em ổn chứ M'Lady ?" anh vừa nói vừa tiến về phía hai người.
"Tôi ổn" Ladybug trả lời và đang kéo Chat Blanc đứng lên
"Anh đừng quỳ mãi như vậy..." cô nói với Chat Blanc, anh bắt đầu đứng dậy nhưng nước mắt vẫn chảy trên mặt anh. Sau khi đứng dậy Ladybug tiến về phía Chat Noir và Chat Blanc vẫn ở sau cô , sau những lời khuyên của cô, cuối cùng anh đã nín nhưng lý do nào đó anh vẫn ôm cô từ phía, mặt dụi vào vai của cô, đôi mắt anh mang một màu xanh cô đơn và buồn niêu, cô cũng cứ để thế vì biết anh đang suy sụp tinh thần vì 1 chuyện nào đó.
Còn phần Chat Noir sau khi thấy cảnh ấy , trong người anh nóng lên ,trong anh như con mèo xù lông vậy, mắt híp lại nhìn chằm chằm vào Chat Blanc, cô nhanh chóng nhận mèo con của cô đang ghen ư ?....
Chat Noir đang định cảnh cáo Chat Blanc bằng ánh mắt của mình nhưng một lần nữa những ký ức ùa về khiến anh lại khóc và ôm cô chặt hơn , cô ngỡ ngàng nhìn anh và những dòng nước mắt trên vai cô , chưa kiệp phản ứng những gì cô thấy...
"Marinette làm ơn, làm ơn đừng bỏ anh" anh nói trong nghẹn ngào với những dòng nước mắt cứ chảy ra. "Làm ơn...., làm ơn đ-đừng bỏ anh lại một mình...." giọng anh nhỏ dần ,nhỏ dần và chỉ còn lại tiếng khóc của anh, Chat Noir kinh ngạc đứng hình nhìn Ladybug."C-Chat Blanc anh nhầm rồi tôi không phải Marinette " Ladybug đổ mồ hôi và giải thích.
Bíp, bíp, bíp........
Sau khi phép thuật của ngọc thần tan biến , Tiki bay ra khỏi khuyên tai , Marinette sững người im lặng
__________________________________________
Chat Noir mồm chữ △ , mắt chữ O (O△O) . Anh lại đứng hình mắt 2 phút , anh vô thức giờ tay lên chỉ nhưng dần dần từ ngạc nhiên chuyển sang chế độ trêu nghẹo :}}
"Tôi không phải Marinette, không phải đâu" Chat Noir trêu chọc công chúa của anh , cô nhìn chằm chằm anh với ánh mắt đầy sát khí , anh toát mồ hôi thấy không ổn .
"Haha, tôi chỉ đùa một chút thôi hehe" anh úp úng lo sợ , công chúa của anh sẽ giận anh mất.
"Ui da " Bunnix bước ra từ cái hố cô dịch chuyển lên nóc ,tay cô chóng eo vì nhức nhói do cú đập của Chat Blanc.
" nè, Chat Blanc cậu vừa vừa thôi tôi đến đem cậu đến đây đấy !!" Bunnix quát Chat Blanc, anh nhìn cô thờ ơ rồi không quan tâm tới nữa. Cô nổi máu điên lên nhưng Marinette hỏi cô khiến cô nhanh chóng bình tĩnh.
"Sao chị lại đến đây và cả Chat Blanc nữa ? Sao chị muốn Chat Blanc ở đây???" Marinette hỏi tới tấp khiến Bunnix không biết nên trả lời câu nào trước.
"Do chiến dịch của em cần Chat Blanc và nhiều điều khác chị không thể nói ở đây nhưng Chat Blanc sẽ nói cho em biết những việc em không nên làm và đừng cố chống lại." Bunnix nói và bước vào hố sao đó biến mất.
Cô suy nghĩ một lúc nhưng không hiểu vấn đề tuy nhiên cô bt sẽ có người nói cho cô biết và cô ngừng suy nghĩ , thở dài một hơi ngước lên nhìn Chat Noir, anh vẫn đang suy nghĩ điều gì đó anh ngước lên.
"Vậy fan cosplay tôi sai ,sẽ giải thích những điều kia ư?" anh nói với giọng ngây thơ không biết gì cả. Cô bó tay lấy tay để lên trán lắc đầu, khờ gì mà khờ dữ nữa không.
"Đó là anh đấy ,không phải fan anh đâu" cô nói tư thế khoăn tay vào ngực. Anh sững sờ nhìn Chat Blanc.
"Rõ ràng thằng đây màu trắng tôi đen mà , à hông lẻ sức mạnh của tôi tiến hóa (✿ ◊‿◊)" anh nói mắt sáng rực, cô đi lại chỗ anh.
"Anh ấy là khi anh bị Akuma hóa đó" cô vừa nói nghiêm nghị vừa cú đầu anh.
"Ai daaaa" anh ôm đầu nói.
"Em đâu cần phải cú đầu tôi , nè nha tôi thông minh lắm đó , khoan nãy em mới nói......Akuma??" mèo của cô ôm đầu ấm ức nói. Cô gật đầu .
"Vậy lại diệt Akuma ư ??!" anh nói toáng lên.
"Đương nhiên là không, vì sao Bunnix không mang anh trong tương lai mà mang Chat Blanc. " cô nhìn anh một cái sau đó nhìn người sau lưng cô.
"Ò,......... Khoan đã thế Chat Blanc , anh ta sẽ ở đâu???" anh đột ngột hỏi ,Marinette bối rối vì cha mẹ cô vừa đi Sang Hải vì bác của cô bị tai nạn giao thông, họ sẽ đi 1 tháng lâu lâu họ sẽ quay về xem tình hình tiệm bánh. Cô liếc nhìn Chat Blanc. Quay sang Chat Noir.
"Anh ấy sẽ ở với anh, được chứ??" cô nói, anh bối rối vì anh không thể để Chat Blanc ở nhà anh vì Nathaniel lúc nào cũng vô phòng anh kiểm tra và kêu anh thức dậy.
"Không được đâu, tôi có người giám sát không thể để người giám sát biết được" anh xua tay nói với tình trạng lo lắng. Cô thở dài .
" không còn cách nào khác , vậy anh ta sẽ ở nhà tôi vậy, dù gì cha mẹ tôi cũng vắng nhà trong 1 tháng" cô nói với giọng khá lo lắng, anh nghe thế cũng đỡ lo phần nào.
"Tôi thắc mắc là khi tôi bị Akuma hóa có thể trở về trạng thái bình thường không nhỉ?" anh khá tò mò về điều này, cô cũng tò mò không kém gì anh.
"Vậy thử đi sẽ biết , tôi nghĩ là tỷ lệ không thành công sẽ cao đấy, Chat Blanc, anh nói thử ,* Plagg thu móng vuốt* xem" cô quay sang anh và nói.
"Plagg, thu móng vuốt" anh nói với giọng không cảm xúc, Chat Noir chưa kiệp phản ứng thì....
"A-Adrien???" cô lùi một bước, mặt cô đỏ bừng bừng cô như là một cái ấm đang soi sùng sục , cô nhớ lại diều khi nãy, Chat Blanc là Adrien, Adrien là Chat Noir nhưng vừa nảy anh vừa ôm cô và vựa vào vai cô?!. Cô đứng hình nhìn anh liếc từ từ sang Chat Noir.
"Anh là Adrien???!" cô nói ấp úng, mặt vẫn đỏ .
"Hahha, là tớ đây " anh gãi đầu, khó sử. Cô câm nín nhìn anh .
"Marinette " Tiki nói với cô đầy giận dữ
"H-hả??" cô nói cười với Tiki.
"Bánh quy tớ đâu " cô nói .
"À ờ...., đây đây hehe" cô lấy bánh quy trong túi đưa cho Tiki. Tiki cầm và bắt đầu ăn , cô đang ăn ngon lành thì có 1 kwai ôm cô. Tiki ngẩn người nhìn Plagg , Plagg có màu trắng , anh đang ôm cô, biểu hiện của cô cũng giống Marinette lúc nãy , Plagg đang khóc ư ???
" giống khi nảy quá , mà nếu là Plagg của tớ thì hay thích pomai hơn là Tiki" Chat Noir nói và lắc đầu.
_______________________________Hết chương 2
Chữ Kwai quên viết sao rùi :'))
Nên viết đại mọi người thông cảm nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] Vược Thời Gian Để Gặp Lại Em
FanfictionĐiều gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc đến nơi cô sống... Liệu Ladybug trong tương lai có mệnh hệ gì Chuyện gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc và Chat Noir gặp nhau? Và tại sao Bunnix để cho Chat Blanc ở đó....