Chương 10: Giải Oan

652 67 7
                                    

Marinette được gọi đến phòng hội trường, nơi mà cả trường đã được tập hợp. Cô bước đến cánh cửa , trên tay cô vẫn cầm con dao mà Lila đưa và mở ra rồi bước vào. Nữa trong số học sinh của trường hoang mang không biết có chuyện gì, có mấy người liếc cô và khinh bỉ, còn Alya, Nino, Adrien cũng có mặt và nhìn cô, họ biết cô không làm như vậy.

"Marinette Dupain-Cheng, em bước lên sân khấu kế tôi" thầy hiệu trưởng nói khi cầm micro. Cô bước lên sân khấu và đứng kế thầy hiệu trưởng.

"Em Marinette Dupain-Cheng, em đã gây thương tích cho Lila và lấy trộm đồ của 1 giáo viên và 1 học sinh- " thầy hiệu trưởng đang nói nhưng bị cắt ngang bởi Marinette.

"Xin hỏi, thầy có chứng cớ gì mà buột tội em, thưa thầy" cô vẫn cầm con dao và khoanh tay trước ngực, cô nói trong giọng khá bực.

"Chứng cứ em làm hại Lila đang trên tay em đấy, em còn dám nói!?" Thầy cũng đang dần tức giận.

"Ô vậy ư~" cô lấy 1 tay kê lên càm và nói khinh bỉ. Cô giật micro của thầy.

"Mời bạn Lila Rosie bước lên đây" cô dõng dạc kêu gọi, thầy hiệu trưởng đứng hình. Lila bước lên với vẻ mặt đang băng bó, cả hội trường kinh ngạc trừ 3 ng bạn thân của Marinette.

"Phụt...Hahaha, tôi đã làm gì cô đâu mà cô băng bó" cô ôm bụng cười và nói. Lila giả vờ rưng rưng nước mắt, thầy hiệu trưởng được giáo viên khác đưa micro.

"Em DuPain-Cheng, em mời Lila lên có việc gì?" thầy bắt đầu thắc mắc. Cô cầm con dao trên tay giơ lên trời.

"Ôi không nếu tôi lỡ lấy con dao này làm hại Lila, vậy tôi sẽ máu trả máu vậy..." cô đang giả vờ và nhịn cười. Cô cầm con dao đâm vào bụng mình cả hội trường xôn xao kinh ngạc, có người la hét và kêu cứu Marinette, Alya và Nino lấy tay che miệng kinh hãi, Adrien vẫn xem cô sẽ như nào, thầy hiệu trưởng và Lila kinh hãi nhưng một tiếng cười phì.

"Haha, sao nào vui chứ?" Marinette cầm dao giơ lên ,bụng hoàn toàn không một viết thương hay trầy xước hoặc rách áo cũng chẳng có, cả hội trường kinh ngạc và xôn xao, Alya hở phù nhẹ nhõm , Nino cũng như Alya và đang vỗ người yêu của mình,Adrien cười tự hào.

"S-sao có thể??" Thầy lắp bắp, bối rối, Lila kinh hãi.

"Đúng sao có thể như thế được nhỉ??" cô giả ngây ngô rồi cười. Cô giơ cây dao trên tay trời rồi lấy tay còn lại cầm phần mũi dao.

Cạch

Cây dao mũ bị gẫy làm đôi và rớt xuống đất, cả hội trường im lặng, thầy vẫn đang đứng hình Lila định trốn nhưng bị Marinette nắm tay lại.

"Xem cô giả vờ tới chừng nào " Marinette nói lạnh nhạt và tháo băng y tế trên mặt Lila, mặt Lila hoàn toàn không 1 vết thương và xẹo.

Bốp

Tiếng bốp lớn vang lên trong hội trường im ắng. Lila sau khi bị Marinette tát đã ngã khụy xuống và ôm mặt.

"Xem ra tôi cảnh cáo cô còn nhẹ nhỉ, Lila~" Marinette khoanh tay.

"Vậy còn tài liệu quan trọng của giáo viên và chiếc vòng tay của học sinh thì sao" Lila hét lớn , thầy hiệu trưởng đồng tình với Lila

"Sao cô biết đó là chiếc vòng tay ? ~" cô cất giọng khiến Lila giật mình.

"Vì tôi nghe giáo viên nói" Lila nhanh chóng trả lời.

"Vậy 2 vật đó ở đâu? " Adrien bước lên sân khấu và nói.

"2 vật đó còn trong tủ của Marinette vì đó là vật chứng cứ cho việc Marinette trộm đồ của người khác." thầy nói

"Đến đó xem trước đã," Adrien nói sau đó cầm tay Marinette và đi đến tủ đồ cả hội trường bước theo. Đến nơi , anh mở của tủ của Marinette và lấy cái vòng và đưa cho cô.

"Chiếc vòng này là của bạn nào?" Cô cầm lên hỏi.

"Của tôi" một cô gái bước vào và nhận chiếc vòng sau đó lùi lại. Adrien đi đến một góc sau đó lấy điện thoại ra ở một góc, anh bước đến Marinette.

"Trong đây có đoạn video từ ngày hôm qua đến bây giờ , do tôi cần xem lại động tác kiếm của mình nên đã quay nhưng lại để quên điện thoại ở đây" anh nói xong liền dẫn mọi người đến 1 cái TV trong lớp học. Marinette đứng kế anh, anh bắt đầu kết nối với điện thoại của anh, và hiện 1 video dài 46 tiếng. Anh bấm vào video, video bắt đầu phát, anh tư thế đang tập luyện kiếm nhưng bị Nathaniel gọi nên chạy ra và quên lấy máy, sau đó phòng trống không, không 1 bóng người, anh bắt đầu tua đến trưa hôm qua, mọi người thấy Lila đang cầm tài liệu và 1 vòng tay bước vào rồi bỏ nó vào trong tủ của Marinette. Anh ngắt kết nối diện thoại với TV. Tất cả bàn tán ,Lila chạy ra nhưng bị 1 giáo viên kéo lại và đưa vào giữa lớp, thầy hiệu trưởng bước vào.

"Em bị đuổi học, Lila Rosie!!!" Thầy tức giận hét lớn và quay sang xin lỗi Marinette, cả học sinh và giáo viên giải tán khỏi lớp học, Alya và Nino cũng ra khỏi lớp để 2 người có không gian.

"Cảm ơn cậu Adrian" Marinette cảm ơn anh , anh ngỡ ngàng , bối rối.

"Không, tớ là Adrien " anh nhìn sang nơi khác đổ mồ hôi.

"Cậu nghĩ tớ dễ bị lừa vậy ư?, Adrian" cô khoanh tay.

"Thôi được rồi, cậu thắng mà sau cậu biết tớ là Adrian." anh hỏi cô. Cô cười khúc khích.

"Sao tớ không hiểu tính cậu được." cô cười rồi vuốt tóc anh. Anh cười theo và mặt đỏ lên.

Bùm

1 vụ nổ lớn, cả 2 nhìn ra cửa sổ, đó là Lila đã bị Akuma hóa.

_________________________

Hết chương 10 :3

[Miraculous Ladybug] Vược Thời Gian Để Gặp Lại EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ