Cả 2 thấy vụ nổ khá gần trường học của mình nên họ nghĩ là Lila bị Akuma hóa.
"Có lẽ cậu cho tớ cách phản ứng trong sự việc khá sai" cô lên tiếng.
"Nhưng em sẽ bị đuổi học " anh nũng nịu nói.
"Nhưng nó hơi quá tay rồi Adrian" cô nói nhẹ nhàng, anh khá buồn khi cô nói như vậy nhưng tất cả nổi buồn biến mất nhanh chóng khi cô xoa đầu anh.
"Không sao, chúng ta cũng lỡ rồi, đừng buồn" cô nói nhẹ nhàng. Cái cách cư xử của cô ở khu cấm trại và hội trường đều là do Adrian kêu cô cư xử nếu không cô ta làm tới.
"Được rồi chúng ta đi giải quyết Akuma thôi" cô kéo tay Adrian, đến cửa thì 1 cô gái có bộ đồ cáo và các vết đen ở mắt bóc ra.
"Lila?" Marinette kinh ngạc.
"Ta không phải Lila, ta là Jealousy" Jealousy lên tiếng giọng giận dữ nhìn cô. Cô ta bắt đầu huýt sáo bằng cây sáo đỏ cam, 1 bong bóng màu đen xuất hiện bao bọc lấy cô và nâng cô lên khỏi mặt đất, Adrian không thể làm gì được. Anh đã lỡ thay đổi tương lai. Tương lai là 1 lúc sau cô sẽ bị rơi từ tháp Eiffel và chết. Jealousy đưa bong bóng chứa Marinette đi đến tháp Eiffel. Adrian chạy vào nhà vệ sinh và biến hình thành Chat Blanc. Chat Blanc phóng gậy đi đến chỗ Marinette, đến đó Chat Noir đang lo lắng cho Marinette, khi anh thấy Chat Blanc, anh hỏi Chat Blanc tất cả sự việc, Chat Blanc kể từng chi tiết, anh kinh ngạc, cả 2 bắt đầu bàn kế hoạch mà không có Ladybug.
Chỗ Marinette
Cô bị Jealousy làm bể bong bóng, cô rơi và bị Lila nắm lấy cổ tay. 2 người đang ở tháp Eiffel .
"Tại sao tất cả những đều tốt đẹp lại đến với cô chứ?" Jealousy ghẹn ngào nói.
"L-Lila-" cô định nói nhưng bị Jealousy cắt ngang.
"Im đi! Tôi là Jealousy không còn là Lila!!" cô ta hét lớn, nắm chặt tay cô hơn.
"Cô chỉ thương hại tôi thôi chứ gì!!! Tôi không cần!!!! Tôi không cần!!!" Cô ta hét lớn, Marinette chỉ biết im lặng nếu cô nói cũng chẳng có ít gì. Chat Noir ở đằng sau cô ta.
"Thả cô ấy ra Lila!" Chat Noir nghiêm nghị nhìn Lila.
"Chà, cô cũng được Chat Noir bảo vệ nhỉ??" Jealousy cười khổ.
"Adrien, Chat Noir, Alya, Nino.... Tất cả đều muốn bảo vệ cô ?! Tôi... Chẳng được ai bảo vệ cũng chẳng được ai yêu mến..." Jealousy nói trong buồn bã.
"Vậy nên tôi sẽ cho các người muốn bảo vệ cô sẽ phải chứng kiến cái chết nhẹ nhàng của cô!!" Cô ta như bị điên loạn.
"Không!!! Đừng làm thế Li- À không Jealousy!" Chat Noir lo sợ nhưng nó chỉ khiến cô ta phấn khích hơn. Jealousy bắt đầu buông thả từng ngón tay và cười Marinette lo lắng, cô không biết nên làm gì nếu mình rơi xuống sẽ chết mà nếu cô biến hình trước mặt biết bao nhiêu người sẽ liên lụy đến tính mạng của gia đình cô, người thân thiết của cô.
Marinette bắt đầu rơi từ tháp Eiffel rơi xuống, thôi thì cô chết có lẽ sẽ không liên lụy đến ai nữa, cô tuyệt vọng ngước nhìn bầu trời rời nhắm mắt.
Một người bận bộ đồ ôm sát người màu trắng vừa phóng gậy ôm lấy cô nhảy đến 1 nơi an toàn. Chat Blanc tiếp đất trên tay vẫn bế cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] Vược Thời Gian Để Gặp Lại Em
FanfictionĐiều gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc đến nơi cô sống... Liệu Ladybug trong tương lai có mệnh hệ gì Chuyện gì sẽ xảy ra khi Chat Blanc và Chat Noir gặp nhau? Và tại sao Bunnix để cho Chat Blanc ở đó....